Đỗ Thị Hà đọ sắc Jennifer Phạm, Ngọc Thanh Tâm

Ngày 24/4/2021, thảm đỏ liveshow Uyên Uyển của Dương Triệu Vũ thu hút mọi ánh nhìn với sự xuất hiện của các mỹ nhân Việt: Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Jennifer Phạm và nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm…

Thảm đỏ liveshow Uyên Uyển của Dương Triệu Vũ tại Four Seasons The Nam Hai Hoi An đã gây choáng ngợp với sự xuất hiện lộng lẫy của dàn sao Việt.

Đỗ Thị Hà đọ sắc Jennifer Phạm, Ngọc Thanh Tâm-1

Đều hóa thân thành những quý cô lộng lẫy và quyến rũ để tham dự show Dương Triệu Vũ, Đỗ Thị Hà, jennifer Phạm và Ngọc Thanh Tâm cùng khoe nhan sắc rực rỡ, nổi bật giữa dàn khách mời.

Đỗ Thị Hà đọ sắc Jennifer Phạm, Ngọc Thanh Tâm-2

Xuất hiện trong những bộ cánh thanh khiết và bay bổng, cả 3 người đẹp thỏa sức khẳng định nét đẹp riêng, cũng như thần thái cuốn hút của mình. Nếu như Đỗ Thị Hà là một gương mặt mới tràn đầy năng lượng, Jennifer Phạm thu hút bởi vẻ sắc sảo, mặn mà thì Ngọc Thanh Tâm lại gây ấn tượng bởi gương mặt thanh thoát và rạng rỡ.

Đỗ Thị Hà đọ sắc Jennifer Phạm, Ngọc Thanh Tâm-3

Các mỹ nữ xuất hiện với những dấu ấn riêng, hội ngộ và hào hứng tham dự liveshow Uyên Uyển.

Sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Thị Hà thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện quan trọng và được công chúng yêu mến bởi vẻ đẹp đậm nét Á Đông. Hiện tại, cô đang tích cực rèn luyện các kỹ năng cần thiết để đến với đấu trường nhan sắc quốc tế “Hoa hậu Thế giới 2021”.

Đỗ Thị Hà đọ sắc Jennifer Phạm, Ngọc Thanh Tâm-4

Bên cạnh đó, với nhan sắc ngày càng mặn, Jenifer Phạm luôn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện. Với bộ váy vàng, khán giả đều trầm trồ trước nhan sắc hút hồn và rạng rỡ của cô.

Ngọc Thanh Tâm cũng là một trong những cái tên gây chú ý trên thảm đỏ liveshow Uyên Uyển. Vẻ đẹp ngọt ngào cùng nguồn năng lượng tươi mới đã giúp Ngọc Thanh Tâm ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến từ công chúng.

Đỗ Thị Hà đọ sắc Jennifer Phạm, Ngọc Thanh Tâm-5

Bên cạnh Đỗ Thị Hà, Jennifer Pham và Ngọc Thanh Tâm, đến với khu vườn thượng uyển với 4 mùa vẫy gọi của Dương Triệu Vũ còn có sự xuất hiện của dàn sao Việt: Thu Hằng, Trúc Diễm, Xuân Lan, Trương Quỳnh Anh, S.T Sơn Thạch, Khắc Triệu, Trung Quân, Lý Quý Khánh, Vũ Hà, ViruSs, Quang Linh… và 4 khách mời đặc biệt đồng hành cùng Dương Triệu Vũ trong không gian âm nhạc: Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Hồ Ngọc Hà, Như Quỳnh.

Thúy Ngà

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-thi-ha-do-sac-jennifer-pham-ngoc-thanh-tam-n-259429.html

Đỗ Thị Hà Jennifer Phạm ngọc thanh tâm Dương Triệu Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao