Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021

Đỗ Thị Hà được đoán thắng Miss World, dân mạng tranh cãi

Phải chăng thời của Đỗ Thị Hà đã tới, Việt Nam sẽ lần đầu tiên có được chiếc vương miện xanh?

Chiều 1/11, chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Sash Factor tung bảng dự đoán thứ 3 cho cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021.

Đỗ Thị Hà của Việt Nam một lần nữa lọt vào mắt xanh của giới chuyên gia Sash Factor, nhưng lần này lên thẳng hạng 1, được xem là ứng cử viên số 1 cho vương miện Hoa hậu Thế giới.

Đỗ Thị Hà được đoán thắng Miss World, dân mạng tranh cãi-1
Đỗ Thị Hà được dự đoán đăng quang Hoa hậu Thế giới 2021.

Được dự đoán vào top 5 cùng Đỗ Thị Hà lần lượt là các đại diện Colombia, Venezuela, Nam Phi, Brazil.

Sash Factor cũng chọn ra những gương mặt tiềm năng cho top 10, gồm có Ấn Độ, Indonesia, Puerto Rico, Philippines, Phần Lan.

Đỗ Thị Hà được đoán thắng Miss World, dân mạng tranh cãi-2
Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà.

Về việc Đỗ Thị Hà được dự đoán đăng quang Hoa hậu Thế giới 2021, fans sắc đẹp Việt nổ ra tranh cãi đa chiều. 

Bên cạnh những khán giả cho rằng đây là tín hiệu đáng mừng, Đỗ Thị Hà là ứng viên mạnh..., số khác lại nhận định "30 chưa phải là Tết".

Theo lý giải, mọi bảng xếp hạng chỉ mang tính chất dự đoán, vả lại tính chính xác sẽ cao hơn khi cuộc tranh đua vương miện chính thức bắt đầu.

Một số netizens cũng "đào" lại một bảng xếp hạng của Sash Factor cho cuộc thi Miss Universe 2020. Họ từng dự đoán Khánh Vân của Việt Nam đăng quang, nhưng kết quả thực tế lại khác rất nhiều.

Cũng có ý kiến trung lập cho rằng: "Người ta chỉ đưa ra dự đoán thôi mà sao mọi người phản ứng gay gắt dữ vậy. Đáng lẽ mọi người nên vui khi Việt Nam được chú ý đến như vậy chứ. Cùng ủng hộ các cô gái đi nào".

Đỗ Thị Hà được đoán thắng Miss World, dân mạng tranh cãi-3Đỗ Thị Hà được đoán thắng Miss World, dân mạng tranh cãi-4
Dân mạng bàn luận về bảng dự đoán của Sash Factor (Ảnh: Thế giới hoa hậu).

Đỗ Thị Hà được đoán thắng Miss World, dân mạng tranh cãi-5

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, là sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô sở hữu chiều cao 1m72, gương mặt sáng và thân hình cân đối.

Hiện tại, người đẹp xứ Thanh đang gấp rút chuẩn bị hành trang cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021. Chưa đầy 20 ngày nữa, Đỗ Thị Hà sẽ lên đường tới Puerto Rico để tham dự đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021 là mùa giải thứ 70, với sự tham gia của hơn 100 nhan sắc khắp hành tinh. Người chiến thắng sẽ nhận vương miện từ đương kim Hoa hậu Thế giới 2019 - Toni-Ann Singh, gốc Jamaica.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-thi-ha-duoc-doan-thang-miss-world-dan-mang-tranh-cai-n-283411.html

Đỗ Thị Hà Khánh Vân Miss World Hoa Hậu Thế Giới

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021