Đỗ Thị Hà gây tranh cãi vì mặc jumpsuit ống loe lên thảm đỏ

Tại thảm đỏ chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022, Đỗ Thị Hà gây chú ý với trang phục cá tính mà phần trên vẫn giống đầm dạ hội nhưng bên dưới lại là quần loe màu nude đính kim sa.

Họp báo chung khảo toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2022 đang diễn ra sáng 4/11 tại TP.HCM. Đỗ Thị Hà là mỹ nhân được chú ý nhất trên thảm đỏ không phải bởi cô là đương kim hoa hậu đang tìm người kế nhiệm mà bởi trang phục không giống ai.

Đỗ Thị Hà gây tranh cãi vì mặc jumpsuit ống loe lên thảm đỏ-1
Tại sự kiện, một rừng hoa hậu và á hậu như Tiểu Vy, Phương Nhi, Lương Thùy Linh, Mai Phương, Phương Anh, Ngọc Thảo, Bảo Ngọc, Thiên Ân và Lona Kiều Loan đều chọn đầm dạ hội với đủ kiểu dáng, màu sắc chỉ trừ Đỗ Thị Hà.

Đỗ Thị Hà gây tranh cãi vì mặc jumpsuit ống loe lên thảm đỏ-2
Thay vì đầm dạ hội, đương kim Hoa hậu Việt Nam 2020 chọn bộ jumpsuit với phần trên vẫn giống như các đầm dạ hội cô thường mặc nhưng bên dưới lại là quần ống loe màu nude đính kim sa.


Trang phục của mỹ nhân Thanh Hóa khiến dân mạng chia thành 2 luồng ý kiến trái chiều. Bên thì cho rằng Đỗ Thị Hà nên mặc đầm dạ hội chỉn chu như mọi khi. Bên lại cho rằng sự "đổi gió" của nàng hậu Gen Z mang đến một luồng gió mới thật sự cá tính.

Đỗ Thị Hà gây tranh cãi vì mặc jumpsuit ống loe lên thảm đỏ-3
Trong các sự kiện trước đây, Đỗ Thị Hà đều ghi điểm với những bộ đầm dạ hội tông vàng lộng lẫy.

Đỗ Thị Hà gây tranh cãi vì mặc jumpsuit ống loe lên thảm đỏ-4
Gam màu vàng giúp Hoa hậu Việt Nam 2020 đúng nghĩa nữ hoàng nhan sắc và đặc biệt rất hợp với tông màu của chiếc vương miện ngọc trai mà cô đang đội.

Đỗ Thị Hà gây tranh cãi vì mặc jumpsuit ống loe lên thảm đỏ-5
Màu vàng cũng giúp chân dài xứ Thanh thêm tươi tắn và rạng rỡ.

Đỗ Thị Hà gây tranh cãi vì mặc jumpsuit ống loe lên thảm đỏ-6
Tại cuộc thi Miss World 2021, Đỗ Thị Hà cũng chăm chỉ diện tông màu vàng rực rỡ. Ví dụ như bộ váy lệch vai giúp cho đại diện Việt Nam khoe đôi chân 1m1 "cực phẩm" và còn được những người bạn cùng thi săn đón nhiệt tình.

Buu
Theo Vietnamnet


Đỗ Thị Hà Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao