Hoa hậu Việt Nam 2020

ĐỘC QUYỀN: Đỗ Thị Hà nói gì về tin đồn là cháu của Trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam 2020?

Câu trả lời của Đỗ Thị Hà được hiểu phủ nhận thông tin là họ hàng thân thiết với trưởng BTC, khi chính cô còn không biết ông quê ở đâu.

Đỗ Thị Hà đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý khi trở thành tân Hoa hậu Việt Nam 2020.

Trước thềm chung kết, có một số thông tin hành lang cho rằng người đẹp sinh năm 2001 là cháu của trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam - ông Lê Xuân Sơn. Nghi vấn được củng cố khi nhiều người phát hiện Đỗ Thị Hà và ông Lê Xuân Sơn đồng hương Thanh Hóa. 

ĐỘC QUYỀN: Đỗ Thị Hà nói gì về tin đồn là cháu của Trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam 2020?-1
Đỗ Thị Hà được cho là có mối quan hệ thân thiết với trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam.

Trưa nay (21/11), 2Sao.vn có thời gian trao đổi với tân Hoa hậu Việt Nam trong buổi họp báo sau đăng quang.

Trước câu hỏi về mối quan hệ thân thiết với trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Thị Hà lên tiếng phủ nhận. Chỉ khi nhận được câu hỏi từ phóng viên, người đẹp 19 tuổi mới biết ông Lê Xuân Sơn là đồng hương Thanh Hóa.

"Tôi đã nghe một số người nói mình kết bạn với chú Lê Xuân Sơn - trưởng BTC. Mọi người có thể thấy chú rất dễ thương, thân thiện, ai kết bạn qua mạng xã hội chú cũng đều chấp nhận. Tôi thấy chú cũng là bạn bè trên Facebook với những thí sinh Hoa hậu Việt Nam khác. Đó là một điều bình thường, chứ không có gì là khác biệt. 

Và cho tới thời điểm này tôi mới biết chú Sơn là người Thanh Hóa", Đỗ Thị Hà cho hay. 

Câu trả lời của người đẹp thay cho lời phủ nhận là họ hàng thân thiết với trưởng BTC, khi cô cũng không biết ông Lê Xuân Sơn quê quán ở đâu. 

ĐỘC QUYỀN: Đỗ Thị Hà nói gì về tin đồn là cháu của Trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam 2020?-2
Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Trước thềm chung kết, nhiều khán giả trên mạng xã hội cũng cho rằng Đỗ Thị Hà có nhiều cơ hội đi sâu. Từ việc là đồng hương với trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam, có những ý kiến nhận định thí sinh này được ưu ái, khi luôn xuất hiện với trang phục nổi bật.

Trả lời VietNam Traveller trước chung kết, ông Lê Xuân Sơn trực tiếp phủ nhận đồn đoán thiên vị, nâng đỡ Đỗ Thị Hà. 

"Tất cả các thí sinh đều được đặt vào điều kiện như nhau. Và không thí sinh nào có thể dựa vào quan hệ đồng hương hay bất cứ mối quan hệ nào có thể với trưởng BTC cũng như bất kỳ thành viên nào của BTC, BGK để có thể nhận được ưu ái nào đó từ cuộc thi. Xin lưu ý là cuộc thi còn có một thí sinh người Thanh Hóa khác là Nguyễn Thị Phượng", ông Sơn cho hay.

Trang Đào - Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-thi-ha-giai-dap-tin-don-la-chau-cua-truong-btc-hoa-hau-viet-nam-n-242948.html

Đỗ Thị Hà Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu Việt Nam 2020