Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021

Đỗ Thị Hà khó giành vương miện Miss World 2021?

Nghe những lời tâm sự của Đỗ Thị Hà, có thể thấy đường đến vương miện Miss World rất gian nan.

Mới đây, Đỗ Thị Hà có cuộc giao lưu với người hâm một trên livestream.

Bên cạnh những câu chuyện bên lề Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021, chân dài Thanh Hóa cũng tiết lộ về khả năng giành được vương miện năm nay.

Đỗ Thị Hà khó giành vương miện Miss World 2021?-1
Đỗ Thị Hà trên sóng livestream.

Theo đó, Đỗ Thị Hà thừa nhận việc giành vương miện tại Miss World là rất khó. 

Ngoài ra, Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng cho biết, những năm gần đây việc intop cao tại Miss World là điều rất khó khăn, chưa nói đến chuyện đăng quang. Tuy nhiên, cô vẫn sẽ nỗ lực hết mình và cố gắng đạt được mục tiêu cao nhất.

"Vương miện Miss World cũng hơi khó nha mọi người. Hà chỉ biết tự nhủ cố gắng hết mình và kết quả đạt được đến đâu thì sẽ tốt đến đấy. Tuy nhiên Hà vẫn sẽ đặt mục tiêu cao nhất và nỗ lực.

Mình cảm thấy cuộc thi Miss World so với những năm gần đây rất khó để đạt top cao, để đạt được vương miện là điều kinh khủng", Đỗ Thị Hà chia sẻ.


Clip: Đỗ Thị Hà nói về khả năng giành vương miện Miss World.

Hiện tại, cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021 - đang bước vào giai đoạn gay cấn tại Puerto Rico. Đại diện Việt Nam - Đỗ Thị Hà có sự thể hiện khá ấn tượng trong những ngày qua.

Cho tới hiện tại, chân dài Thanh Hóa đã trải qua khá nhiều phần thi phụ tại Miss World. Cô đã hoàn thành Head To Head Challenge - Thử thách Đối đầu vòng 1, phần thi phụ Hoa hậu Thể thao, Hoa hậu Tài năng, Top Model, thuyết trình dự án Hoa hậu Nhân ái.

Thành tích hiện có của Đỗ Thị Hà là lọt top 27 Hoa hậu Tài năng và tiếp tục có cơ hội tranh giải phụ này. Ngoài ra, cô xuất sắc có mặt trong top 13 Top Model, cũng là thí sinh Châu Á duy nhất lọt vào danh sách.

Đỗ Thị Hà trắng tay tại giải phụ Hoa hậu Thể thao. Kết quả Head To Head Challenge vòng 1 sẽ được công bố trong thời gian tới, quyết định bởi bình chọn của khán giả.

Đỗ Thị Hà khó giành vương miện Miss World 2021?-2
Đỗ Thị Hà trong trang phục tại phần thi phụ Top Model.
 

Đỗ Thị Hà khó giành vương miện Miss World 2021?-3
Đỗ Thị Hà khó giành vương miện Miss World 2021?-4Đỗ Thị Hà khó giành vương miện Miss World 2021?-5Đỗ Thị Hà khó giành vương miện Miss World 2021?-6Đỗ Thị Hà khó giành vương miện Miss World 2021?-7
Những ngày qua, người đẹp Việt giữ được tinh thần thi đấu tốt.

Roger
Theo Vietnamnet


Đỗ Thị Hà Hoa hậu Việt Nam Miss World

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021