Đỗ Thị Hà 'lấn át' Hoa hậu Ý Nhi khi đứng chung khung hình

Đỗ Thị Hà và Ý Nhi chung khung hình đã nhận được nhiều quan tâm, đánh giá của fan sắc đẹp.

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Ý Nhi cùng đảm nhận vai trò Giám khảo của phần thi nhân ái thuộc khuôn khổ Mr World Vietnam 2024. Cả 2 người đẹp đều diện trang phục trắng, nền nã, lịch thiệp.

Tuy nhiên, trong một số clip trên mạng xã hội, một số khán giả bình luận rằng, Ý Nhi có phần kém sắc hơn so với Đỗ Thị Hà do tóc kém gọn gàng, tông trang điểm cũng không quá ấn tượng.

Được biết, Đỗ Thị Hà là một trong những thành viên Ban giám khảo của cuộc thi nam vương - Mr World Vietnam 2024. "Nếu trước giờ khán giả quá quen thuộc với việc tôn vinh nhan sắc của phái đẹp thì phái mạnh cũng nên được thể hiện tài năng của mình nhiều hơn. Khi được mời làm giám khảo một cuộc thi nam vương có uy tín, chuyên nghiệp, tôi sẽ cùng ban tổ chức chọn ra thí sinh xứng đáng đăng quang", Đỗ Thị Hà nói.

Đỗ Thị Hà lấn át Hoa hậu Ý Nhi khi đứng chung khung hình-1
Cùng đảm nhận vai trò Giám khảo của phần thi nhân ái thuộc khuôn khổ Mr World Vietnam 2024, Đỗ Thị Hà và Ý Nhi nhận được nhiều quan tâm của fan sắc đẹp.

Đỗ Thị Hà lấn át Hoa hậu Ý Nhi khi đứng chung khung hình-2

Đỗ Thị Hà lấn át Hoa hậu Ý Nhi khi đứng chung khung hình-3
Nhiều ý kiến đánh giá, đường nét sắc sảo của Hoa hậu Đỗ Thị Hà gây ấn tượng hơn hẳn so với Ý Nhi dù cô đang có biểu cảm căng thẳng khi chấm thi.

Thời gian qua, Đỗ Thị Hà nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận bởi tin đồn sắp làm dâu hào môn. Trả lời truyền thông về vấn đề này, Đỗ Thị Hà vẫn "úp mở" rằng mọi sự tùy duyên. Duyên tới thì không cần 27- 28 tuổi đã kết hôn, còn duyên chưa tới thì có thể 30. Đồng thời, cô cũng không phủ nhận tin đồn sẽ kết hôn trong năm nay bởi "chuyện tương lai không nói trước được".

Về phía Ý Nhi, cô chỉ ngồi chung với đàn chị Đỗ Thị Hà chấm phần thi dự án nhân ái Mr World Vietnam 2024. Được biết, trong thời gian về nước nghỉ hè, Ý Nhi sẽ tham gia một số hoạt động cùng với đơn vị quản lý. Sau đó, người đẹp gốc Bình Định sẽ trở về Úc để tiếp tục theo học tại Đại học Sydney, dự kiến trong 2 năm.

Cũng như đàn chị Đỗ Thị Hà, chuyện tình cảm của Ý Nhi và bạn trai - Anh Kiệt - gần đây cũng có nhiều tin đồn: Ý Nhi gấp rút về nước để làm lễ ăn hỏi; thậm chí có bài đăng còn tiết lộ nàng hậu đã ấn định ngày cưới. Phía Ý Nhi đã phản hồi với Gia đình và Xã hội: "Đây là thông tin hoàn toàn sai lệch. Không có chuyện Ý Nhi làm đám hỏi với bạn trai như bài đăng này đã đăng tải".

Đỗ Thị Hà lấn át Hoa hậu Ý Nhi khi đứng chung khung hình-4
Đỗ Thị Hà cao 1m77 đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 và đại diện Việt Nam dự thi Miss World 2021 vào Top 13 chung cuộc.

Đỗ Thị Hà lấn át Hoa hậu Ý Nhi khi đứng chung khung hình-5Đỗ Thị Hà lấn át Hoa hậu Ý Nhi khi đứng chung khung hình-6
Huỳnh Trần Ý Nhi cao 1m75, đăng quang Miss World Vietnam 2023, sắp tới sẽ đại diện Việt Nam dự thi Miss World 2024.

 

Theo Sức khỏe đời sống

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/do-thi-ha-lan-at-hoa-hau-y-nhi-khi-dung-chung-khung-hinh-172240626135955721.htm

Huỳnh Trần Ý Nhi Đỗ Thị Hà

Tin tức mới nhất