Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021

Đỗ Thị Hà mặc áo quốc kỳ, khoe chân dài vẫn bị chê như đi cấy

Đôi boots đỏ cao quá đầu gối là item cần được Đỗ Thị Hà cân nhắc lại khi mix&match với các bộ đồ khác tại Hoa hậu Thế giới 2021.

Đỗ Thị Hà đã an toàn hạ cánh tại Puerto Rico và hội ngộ các thí sinh Hoa hậu Thế giới 2021 của các quốc gia khác sau hơn 30 tiếng bay từ quê nhà.

Dù chuyến bay có đôi chút trục trặc khi delay 3 tiếng nhưng đại diện Việt Nam vẫn cố gắng giữ tinh thần và sự rạng rỡ nhất. Tuy nhiên, fan cũng có đôi chút góp ý nho nhỏ về cách phối đồ của nàng hậu sinh năm 2001.

Đỗ Thị Hà mặc áo quốc kỳ, khoe chân dài vẫn bị chê như đi cấy-1
Đỗ Thị Hà ghi điểm với fan sắc đẹp nước nhà nhờ chiếc áo cờ đỏ sao vàng rực rỡ cùng khẩu trang ton-sur-ton trên đường đi thi Miss World 2021

Đỗ Thị Hà mặc áo quốc kỳ, khoe chân dài vẫn bị chê như đi cấy-2
20 tuổi, lần đầu xuất ngoại với một trọng trách to lớn nhưng Đỗ Thị Hà đã hết sức cố gắng.

Đỗ Thị Hà mặc áo quốc kỳ, khoe chân dài vẫn bị chê như đi cấy-3
Đấy là cho đến khi Đỗ Thị Hà đăng tải bức ảnh toàn bộ outfit của mình. Cô nàng mix chiếc áo ý nghĩa cùng quần jeans xanh năng động và đôi boots đỏ chói cao quá đầu gối. Fan thắc mắc không hiểu cách mix&match này là của stylist hay do chính người đẹp xứ Thanh lựa chọn.

Đỗ Thị Hà mặc áo quốc kỳ, khoe chân dài vẫn bị chê như đi cấy-4
Đầu tiên là việc đi máy bay nên mang giày thoải mái bởi có thể phải tháo ra khi đi qua cửa kiểm soát. Những loại boots cao quá gối này tuy giúp nối dài đôi chân 1m1 của Đỗ Thị Hà nhưng lại khá bất tiện.

Đỗ Thị Hà mặc áo quốc kỳ, khoe chân dài vẫn bị chê như đi cấy-5
Có người còn thẳng thắn nhận xét cô đi boots như xỏ ủng đi cấy vậy.

Ngoài những lời góp ý về cách phối đồ cùng boots cao của Đỗ Thị Hà, nhiều người cũng bênh bằng giả thuyết có thể đại diện Việt Nam chỉ thay đồ để chụp ảnh cập nhật tới người hâm mộ quê nhà, Đỗ Thị Hà học theo Lương Thùy Linh... Tuy nhiên cũng phải công nhận rằng chân dài xứ Thanh hơi "fail" nhẹ vì màu sắc chiếc boots.

Đỗ Thị Hà mặc áo quốc kỳ, khoe chân dài vẫn bị chê như đi cấy-6
Tại Miss World 2019, Lương Thùy Linh từng ghi điểm vì phong cách đơn giản nhưng sang chảnh với những đôi boots đen cực kỳ phù hợp với thời tiết lạnh nước Anh.

Đỗ Thị Hà mặc áo quốc kỳ, khoe chân dài vẫn bị chê như đi cấy-7
Combo boots cao quá gối, chân váy ngắn thực sự là sự kết hợp "ăn tiền" bởi với set đồ này bạn sẽ đạt được đến đỉnh cao của sự sành điệu.

Đỗ Thị Hà mặc áo quốc kỳ, khoe chân dài vẫn bị chê như đi cấy-8
Công thức quần jeans và boots cao như Đỗ Thị Hà cũng rất phù hợp cho nhiều hoạt động thường ngày mà vẫn đảm bảo nét thanh lịch, sành điệu. Tuy nhiên nếu thay đôi boots đỏ bằng boots đen thì sẽ dễ cảm hơn.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-thi-ha-mac-ao-quoc-ky-khoe-chan-dai-nhung-van-bi-che-nhu-di-cay-tai-miss-world-2021-n-285969.html

Đỗ Thị Hà Miss World Hoa Hậu Thế Giới

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021