Đỗ Thị Hà 'quậy' giữa sự kiện, chân bị soi 'như đạp máy may'

Clip quay lén hoa hậu Đỗ Thị Hà xem ca nhạc khiến nhiều người bật cười, liên tưởng tới hành động... đạp máy may quần áo.

Mới đây, Đỗ Thị Hà có lịch trình hoạt động tại Quy Nhơn. Cô đóng vai trò khách mời trong đêm thi Người đẹp biển thuộc khuôn khổ Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Tới sự kiện, Đỗ Thị Hà ghi điểm với nhan sắc rạng rỡ, khoe vóc dáng quyến rũ với crop-top phối kèm chân váy dài cùng màu.

Đỗ Thị Hà quậy giữa sự kiện, chân bị soi như đạp máy may-1Đỗ Thị Hà quậy giữa sự kiện, chân bị soi như đạp máy may-2
Đỗ Thị Hà mặc gợi cảm đi sự kiện.

Đỗ Thị Hà quậy giữa sự kiện, chân bị soi như đạp máy may-3Đỗ Thị Hà quậy giữa sự kiện, chân bị soi như đạp máy may-4Đỗ Thị Hà quậy giữa sự kiện, chân bị soi như đạp máy may-5
Sắc vóc Hoa hậu Việt Nam 2020 được nhận xét ngày càng "chín".

Cho tới mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ngắn, ghi lại cảnh Đỗ Thị Hà thưởng thức tiết mục biểu diễn của rapper Ricky Star.

Trên hàng ghế đầu, hoa hậu "quẩy" với điệu nhạc. Mặc dù nửa người trên gần như không động đậy, song Đỗ Thị Hà rung - đạp chân với "tốc độ ánh sáng", khiến nhiều người xem phải bật cười.

Nhìn chuyển động của Đỗ Thị Hà, cư dân mạng liên tưởng đến hành động... đạp máy may, hài hước cho rằng đến khi chương trình hết thì cô cũng "may xong" cả chục bộ quần áo.

Đỗ Thị Hà quậy giữa sự kiện, chân bị soi như đạp máy may-6
Đỗ Thị Hà trên hàng ghế đầu.

Đỗ Thị Hà quậy giữa sự kiện, chân bị soi như đạp máy may-7
Cảnh Đỗ Thị Hà cổ vũ ca nhạc không khác nào đang... đạp máy may quần áo.

Đỗ Thị Hà quậy giữa sự kiện, chân bị soi như đạp máy may-8
Bình luận hài hước của cư dân mạng.

Đỗ Thị Hà nổi tiếng từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô sinh năm 2001, đang là sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân.

Mặc dù nhan sắc từng bị nhận xét "giống hotgirl", song Đỗ Thị Hà qua thời gian càng thêm hoàn thiện.

Cô có sự thay đổi đáng kể về phong cách, đến thời điểm dự thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021 - được cho là đã khá chín muồi. Tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh, Đỗ Thị Hà được xướng tên vào top 13 chung cuộc.

Hiện tại, nhiệm kỳ đương kim Hoa hậu Việt Nam của Đỗ Thị Hà sắp hết. Cô sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm - Hoa hậu Việt Nam 2022 - vào cuối năm nay.

Đỗ Thị Hà quậy giữa sự kiện, chân bị soi như đạp máy may-9

Dudu
Theo Vietnamnet


Miss World Vietnam Đỗ Thị Hà Hoa hậu Thế giới Việt Nam Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất