Đỗ Thị Hà thua đau khi đụng hàng dàn chị em hoa hậu thân thiết

Rất nhiều lần Hoa hậu Việt Nam 2020 mặc chung đồ với "gà nhà" như Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh nhưng chưa lần nào thắng cả.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà từng nhiều lần khiến fan thất vọng đôi chút về thần thái bởi khi mặc chung đồ với các chị em hoa hậu tiền nhiệm, chân dài xứ Thanh bộc lộ sự yếu thế hơn hẳn.

Đỗ Thị Hà thua đau khi đụng hàng dàn chị em hoa hậu thân thiết-1
Mới đây, hình ảnh Đỗ Thị Hà làm TVC cho một bệnh viện thẩm mỹ khiến fan có đôi chút thất vọng. Để trùng màu với nhận diện của thương hiệu, Hoa hậu Việt Nam 2020 chọn mẫu đầm cổ vắt chéo màu xanh lá cây.

Đỗ Thị Hà thua đau khi đụng hàng dàn chị em hoa hậu thân thiết-2
Tuy nhiên, thiết kế này đã được Miss Grand International 2021 Thùy Tiên mặc trong một sự kiện khi về nước với layout make up và thần thái "ăn đứt" đàn em.

Đỗ Thị Hà thua đau khi đụng hàng dàn chị em hoa hậu thân thiết-3
Thực ra, Đỗ Thị Hà có vô số lần đụng hàng các chân dài trong nước, đặc biệt là các người đẹp chung công ty tuy nhiên gần như pha mặc chung đồ nào cũng nhận phần thua về mình.

Đỗ Thị Hà thua đau khi đụng hàng dàn chị em hoa hậu thân thiết-4
Ví dụ như khi đụng độ Đỗ Mỹ Linh, sự lựa chọn đôi giày bít mũi màu đen và cách tạo dáng của Đỗ Thị Hà là một điểm trừ đáng kể.

Đỗ Thị Hà thua đau khi đụng hàng dàn chị em hoa hậu thân thiết-5
Mặc lại set đồ y chang Lương Thùy Linh nhưng Đỗ Thị Hà trông nhạt nhòa hơn hẳn.

Đỗ Thị Hà thua đau khi đụng hàng dàn chị em hoa hậu thân thiết-6
Trong khi Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy tỏa sáng bao nhiêu với bộ đầm hồng cánh sen, Đỗ Thị Hà không kế nhiệm được thần thái mà "xu cà na" sao lộ cả miếng dán nhũ hoa trên truyền hình.

Đỗ Thị Hà thua đau khi đụng hàng dàn chị em hoa hậu thân thiết-7
Thôi thua các hoa hậu tiền nhiệm đã đành, Đỗ Thị Hà cũng bị đánh giá là nhạt nhòa hơn hẳn các á hậu hay các người đẹp chưa có danh hiệu khác. Màn đụng hàng với á hậu Diễm Trang...

Đỗ Thị Hà thua đau khi đụng hàng dàn chị em hoa hậu thân thiết-8
...hay Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Lê Hoàng Phương này chẳng hạn.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/do-thi-ha-thua-dau-khi-dung-hang-dan-chi-em-hoa-hau-than-thiet-n-297649.html

Đỗ Thị Hà Lương Thùy Linh Nguyễn Thúc Thùy Tiên Trần Tiểu Vy Đỗ Mỹ Linh đụng hàng

Tin tức mới nhất