Đỗ Thị Hà tiếp tục xả ảnh bikini để kêu gọi vote cho Miss World

Sau khi tung 2 loạt ảnh bikini chụp trên bãi biển Puerto Rico gây bão MXH, Hoa hậu Đỗ Thị Hà lại tiếp tục tung ảnh studio cô chụp một bộ bikini với màu sắc khác.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà gây “bão” MXH với 2 loạt ảnh mặc bikini trên bãi biển Puerto Rico. Người đẹp được nhận xét là có thần thái thăng hạng vượt bậc, ngày càng rạng rỡ và tự tin.

Đỗ Thị Hà tiếp tục xả ảnh bikini để kêu gọi vote cho Miss World-1

Nàng hậu tạo dáng chuyên nghiệp, tự tin, khoe vòng eo nhỏ và cơ bụng săn chắc. Có thể thấy Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã tập luyện cách pose hình khá nhuần nhuyễn để có được những bức ảnh đẹp đúng chuẩn ảnh bikini.

Đỗ Thị Hà tiếp tục xả ảnh bikini để kêu gọi vote cho Miss World-2

Mới đây, người đẹp lại tiếp tục tung loạt ảnh cô chụp studio trong một set bikini hoa màu cam rất bắt mắt. Cô đưa ra câu hỏi: “Mọi người thích màu nào?” khiến không ít netizen thắc mắc liệu có phải Hoa hậu Đỗ Thị Hà mang nguyên bảng màu bikini đến Miss World 2021 không?

Đỗ Thị Hà tiếp tục xả ảnh bikini để kêu gọi vote cho Miss World-3Đỗ Thị Hà tiếp tục xả ảnh bikini để kêu gọi vote cho Miss World-4

Theo dõi những hoạt động của Hoa hậu Đỗ Thị Hà tại Miss World, có thể thấy người đẹp đã học được rất nhiều bài học từ cuộc thi, đáng quý nhất là bài học về yêu bản thân, yêu cơ thể. Nàng hậu cũng được khen là có sự thể hiện vô cùng xuất sắc tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh, đúng chuẩn gen Z.

Đỗ Thị Hà tiếp tục xả ảnh bikini để kêu gọi vote cho Miss World-5

Hoa hậu Đỗ Thị Hà tiếp tục kêu gọi netizen bình chọn cho cô tại phần thi Head To Head Challenge. Theo như người đẹp chia sẻ, cô đã thực hiện khá tốt phần thi này, mặc dù phần thi này năm nay tương đối khó và thử thách hơn so với những năm trước.

Theo Hoa Học Trò

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/miss-world-hoa-hau-do-thi-ha-khoe-anh-bikini-moi-dep-ruc-ro-mong-tiep-tuc-duoc-binh-chon-post1398010.tpo

Đỗ Thị Hà Miss World Hoa Hậu Thế Giới

Tin tức mới nhất