3 hoa hậu Đỗ Hà - Tiểu Vy - Mỹ Linh gây tranh cãi với ý thức đi sự kiện

Trong khi đó, H'Hen Niê - Khánh Vân - Hoàng Thùy ghi điểm khi nói không với điện thoại, chăm chú theo dõi phần phát biểu.

Tối 22/1, dàn sao "khủng" của showbiz Việt đổ bộ một sự kiện trao giải ở TP.HCM, trong đó có rất nhiều hoa hậu, á hậu đình đám.

Ở hàng ghế đầu, sự xuất hiện của 6 nàng hậu thu hút nhiều sự chú ý. 3 mỹ nhân đến từ Hoa hậu Việt Nam được xếp ngồi liền kề 3 mỹ nhân đến từ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Đó là Đỗ Thị Hà - Trần Tiểu Vy - Đỗ Mỹ Linh và H'Hen Niê - Hoàng Thùy - Khánh Vân.

Sau khi sự kiện kết thúc, một khoảnh khắc đối lập của 2 dàn người đẹp được lan truyền mạnh trên trên các diễn đàn MXH, gây không ít tranh cãi.

Cụ thể, khi một cán bộ của ngành y tế đang phát biểu trên sân khấu thì Đỗ Thị Hà - Trần Tiểu Vy - Đỗ Mỹ Linh dán mắt vào điện thoại. Trong khi đó, H'Hen Niê - Khánh Vân - Hoàng Thùy nói không với điện thoại, chăm chú theo dõi và dành những tràng pháo tay.

3 hoa hậu Đỗ Hà - Tiểu Vy - Mỹ Linh gây tranh cãi với ý thức đi sự kiện-1
Bức ảnh gây tranh cãi trên MXH: 3 cô gái vỗ tay và 3 cô gái dùng điện thoại.

"Bác bên ngành y tế phát biểu hay như thế mà cũng chẳng bỏ cái điện thoại xuống vỗ tay"; "Mấy em chỉ đẹp chứ ý thức hơi tệ. PGS.TS Lương Ngọc Khuê đang phát biểu thì chỉ có bấm điện thoại thôi"; "Sao cứ phải dán mắt vào điện thoại vậy";

"Hen, Thùy, Vân theo dõi và vỗ tay còn 3 cô kia thì không"; "Sự khác biệt rõ ràng giữa dàn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và dàn Hoa hậu Việt Nam"..., nhiều dân mạng chỉ trích.

3 hoa hậu Đỗ Hà - Tiểu Vy - Mỹ Linh gây tranh cãi với ý thức đi sự kiện-2
3 hoa hậu Đỗ Hà - Tiểu Vy - Mỹ Linh gây tranh cãi với ý thức đi sự kiện-3
Một số bình luận chỉ trích 3 Hoa hậu Việt Nam.

Tuy nhiên, số khác lại nhận định đây chỉ là khoảnh khắc ngắn ngủi của 3 người đẹp, không nên đánh giá nhân phẩm chỉ qua một bức hình.

Bộ phận trung lập cho rằng hành động của 3 hoa hậu là không nên, tuy nhiên chưa đến mức phải lên án hay tẩy chay:

"Không bênh việc làm đó. Nhưng nó chưa đến mức vi phạm đạo đức, chưa đến mức bị đánh giá là thiếu nhân cách"; "Bên ê-kíp cũng nên nhắc nhở 3 người đẹp này, chứ vài khoảnh khắc như vậy dễ bị ăn đá lắm";

"Phải nhắc nhở, phải biết sai, phải rút kinh nghiệm. Chỉ là cộng đồng mạng đừng quá gay gắt, qua một khoảnh khắc mà ném đá, vùi dập người ta như vậy"; "Tất nhiên khoảnh khắc đó kém đẹp, nhưng góp ý để người ta rút kinh nghiệm là được rồi, đừng dùng lời lẽ nặng nề"...

3 hoa hậu Đỗ Hà - Tiểu Vy - Mỹ Linh gây tranh cãi với ý thức đi sự kiện-4
Trong một khoảnh khắc khác, ai nấy cũng đã tập trung hơn.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/do-thi-ha-tran-tieu-vy-gay-tranh-cai-voi-y-thuc-di-su-kien-n-249617.html

Đỗ Thị Hà H'Hen Niê Hoa hậu Việt Nam Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Đỗ Mỹ Linh Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất