Chồng chủ tịch Đỗ Mỹ Linh lái xe 25 tỷ xem bóng, bị soi ngoại hình

Đỗ Vinh Quang lái siêu xe, đi xem bóng đá tại sân Hàng Đẫy.

Sau đám cưới bạc tỷ, thời gian gần đây Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang đã quay trở lại công việc thường ngày. Nếu nàng Hậu tất bật chạy show, tham gia các sự kiện giải trí thì ông xã quay trở lại với cương vị chủ tịch CLB Hà Nội.

Chồng chủ tịch Đỗ Mỹ Linh lái xe 25 tỷ xem bóng, bị soi ngoại hình-1

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền khoảnh khắc chú rể mới của làng giải trí Việt ra sân xem bóng. Ở lần xuất hiện này, anh tiếp tục gây chú ý với phong cách ăn mặc giản dị gồm áo phông màu hồng cùng quần đen dài.

Đặc biệt, dân mạng cho rằng kể từ khi lấy được vợ đẹp, chàng thiếu gia ngày càng chững chạc, phong độ.

Chồng chủ tịch Đỗ Mỹ Linh lái xe 25 tỷ xem bóng, bị soi ngoại hình-2
Nguồn Báo Bóng Đá.

Ngoài ra, một chi tiết giật spotlight khác chính là xế hộp anh sử dụng để đi lại. Theo tìm hiểu, giá bán của siêu xe khoảng 25 tỷ đồng.

Ở một diễn biến khác, tại khán đài khi ấy còn có sự xuất hiện của NSND Trần Nhượng. Thấy tiền bối cũng có mặt xem bóng, Đỗ Vinh Quang sau đó đã bước xuống để trò chuyện cùng nam diễn viên gạo cội.

Chồng chủ tịch Đỗ Mỹ Linh lái xe 25 tỷ xem bóng, bị soi ngoại hình-3
Chồng chủ tịch Đỗ Mỹ Linh lái xe 25 tỷ xem bóng, bị soi ngoại hình-4

Trong trận đấu này còn có sự xuất hiện của bầu Hiển. Ông diện vest đen, đứng tiếp đón NSND Trần Nhượng.

Được biết, kể từ khi cưới vợ, Đỗ Vinh Quang thường xuất hiện với hình ảnh vô cùng giản dị. Trước đó, anh từng chia sẻ clip chơi đùa cùng cháu trai (con của anh trai Đỗ Quang Vinh).

Chồng chủ tịch Đỗ Mỹ Linh lái xe 25 tỷ xem bóng, bị soi ngoại hình-5

Trong clip, ông xã Đỗ Mỹ Linh ăn vận đơn giản, cùng cháu trai chơi thú nhún bơm hơi. Cảnh hai chú cháu "đua tốc độ" trong biệt thự triệu đô khiến người xem thích thú, bật cười.

Một số cũng tỏ ra thích thú với "hình ảnh khác" về thiếu gia Đỗ Vinh Quang. Sự vui tươi, nhí nhảnh, đáng yêu này khác với hình ảnh Chủ tịch quyền lực mà công chúng vẫn thấy.

Chồng chủ tịch Đỗ Mỹ Linh lái xe 25 tỷ xem bóng, bị soi ngoại hình-6

Ngoài ra, một số cư dân mạng cũng gọi tên hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khi chứng kiến khoảnh khắc này. Trêu Đỗ Vinh Quang "tập dần cho quen", họ cũng chúc cặp đôi đình đám sớm có một thiên thần nhỏ.

Sam (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-vinh-quang-lai-xe-25-ty-xem-bong-bi-soi-ngoai-hinh-n-327033.html

Đỗ Vinh Quang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao