Đỗ xe chắn ngang cửa nhà người khác rồi rời đi vài tiếng, tài xế tá hỏa khi nhìn dòng chữ bị sơn trên xe

Hiện hình ảnh này đang nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.

Thời gian qua, trên mạng xã hội xuất hiện không ít tình huống dở khóc dở cười đến từ tình huống đỗ xe vô ý của các tài xế. Mới đây, thêm một trường hợp chủ xe khóc ròng khi bị người lạ sơn chữ xanh khắp xe.

Đỗ xe chắn ngang cửa nhà người khác rồi rời đi vài tiếng, tài xế tá hỏa khi nhìn dòng chữ bị sơn trên xe-1

Theo đó, gây xôn xao cư dân mạng hôm nay là 2 bức ảnh chụp chiếc xe ô tô 16 chỗ. Thông tin từ chủ nhân bài đăng, tài xế đã đỗ xe trước cửa một căn nhà rồi rời đi vài tiếng. 

Khi quay lại, người này choáng váng khi thấy chiếc xe của mình bị phun sơn xanh ở 2 bên sườn và đuôi xe. Nội dung dòng chữ thể hiện sự phẫn nộ.

Đỗ xe chắn ngang cửa nhà người khác rồi rời đi vài tiếng, tài xế tá hỏa khi nhìn dòng chữ bị sơn trên xe-2

Ngay lập tức, bài đăng đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài bày tỏ bức xúc với việc đỗ xe thiếu ý thức, không ít người cũng lên án hành động phun sơn như thế này. Bởi hành động này được coi là hành vi hủy hoại tài sản của người khác.

"Đúng là nhà nào gặp phải chiếc ô tô chắn ngang thế này sẽ rất bức xúc. Thế nhưng, phun sơn lên xe người khác là không nên", "Dù có bức xúc thế nào nhưng hành động phun sơn thế này cũng đáng bị lên án",... là những bình luận để lại.

Theo tìm hiểu, hình ảnh trên được ghi lại tại Từ Sơn, Bắc Ninh.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/do-xe-chan-ngang-cua-nha-nguoi-khac-tai-xe-nhan-ket-dang-n-207698.html

hình ảnh phản cảm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao