Đoạn clip nhận định Nhã Phương lộ bụng bầu 3 tháng đang lan truyền khiến showbiz Việt xôn xao

Đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc được cho là Nhã Phương đang mang bầu lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc Nhã Phương vui vẻ trao quà hồi môn cho em gái. Tuy nhiên, đoạn clip này được một diễn đàn nổi tiếng chuyên bàn chuyện showbiz khẳng định nhân vật nữ chính đang mang thai khi để lộ bụng to bất thường.
 


Clip Nhã Phương để lộ bụng to như mang bầu trong lúc trao quà hồi môn.

Người quản lý diễn đàn chia sẻ chuyện mang thai có hay không chỉ người trong cuộc hiểu rõ. Đoạn clip cũng được ghi lại từ cách đây nửa tháng nên lúc này, bụng nữ diễn viên Tuổi thanh xuân chưa lộ hẳn mà chỉ mới nhô nhẹ.

"Video không thể photoshop được như ảnh đăng lên Fcebook rồi nhé. Bầu hay không bầu người trong cuộc là hiểu rõ nhất. Đến Trường Giang - Nhã Phương và quản lý của cả 2 bên đều không dám phủ nhận.

Mọi người nên nhớ nhiều nghệ sĩ đến khi con mấy tuổi khán giả mới biết họ từng mang bầu. Vì nhiều lý do nên một số nghệ sĩ thường giấu việc kết hôn và có con vì không muốn chuyện đời tư làm ảnh hưởng đến công việc. Còn đây là video trong ngày vui của em gái Nhã Phương được ghi cách đây nửa tháng nhé". 

Đoạn clip nhận định Nhã Phương lộ bụng bầu 3 tháng đang lan truyền khiến showbiz Việt xôn xao-1
Dòng trạng thái tố cáo của một fanpage nổi tiếng.

Đoạn clip nhận định Nhã Phương lộ bụng bầu 3 tháng đang lan truyền khiến showbiz Việt xôn xao-2
Phần bụng nhô rõ của Nhã Phương.

Ngay lập tức, đoạn clip trở thành tâm điểm bàn tán xôn xao. Nhiều người cho rằng, thời điểm ghi lại video trùng hợp với tin đồn kết hôn của Nhã Phương - Trường Giang và đây là minh chứng rõ ràng cho chuyện "cưới chạy bầu" của cặp diễn viên - danh hài. 

Tuy nhiên, nhiều ý kiến nhận xét đoạn clip không khẳng định được mấu chốt vấn đề. Theo đó vì người đẹp họ Trần diện đồ bó sát nên việc vấp phải lỗi trang phục hay chỉ cần ăn no cũng có thể khiến cô để lộ vòng 2 "phì nhiêu" hơn so với bình thường. Chưa kể tới nhiều yếu tố ngoại cảnh tác động nên hình ảnh có thể khác hơn thực tế. 
 

Đoạn clip nhận định Nhã Phương lộ bụng bầu 3 tháng đang lan truyền khiến showbiz Việt xôn xao-3
Nhã Phương diện đồ ngắn khoe eo thon giữa tin đồn mang thai.

Dù cộng đồng mạng "tám" chuyện bao nhiêu, phía Trường Giang - Nhã Phương vẫn giữ im lặng và không có phát ngôn nào về đoạn clip đang rầm rộ. Trước đó vài ngày, nữ diễn viên sinh năm 1990 còn đăng tải tấm ảnh đi du lịch cùng bạn bè.

Bạn gái Trường Giang tự tin diện áo crop top khoe eo thon phẳng lì cùng quần jean ôm sát. Khoe ảnh đi chơi nhưng người hâm mộ cho rằng đây là hành động đáp trả ngầm của Nhã Phương trước tin đồn bầu bí.

Trước đó, quản lý của nữ diễn viên 28 tuổi từ chối trả lời về tin đồn mang thai. “Hiện tại chúng tôi vẫn không liên lạc được với Nhã Phương vì cô ấy đang đi đóng phim. Mỗi khi quay phim Phương sẽ tập trung công việc và không nghe điện thoại. Về thông tin Nhã Phương đang mang thai, chúng tôi xin phép từ chối trả lời vì đây là vấn đề cá nhân của Phương".

Anh
Theo Vietnamnet


Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất