Đoàn Di Băng bán đồng hồ lời luôn 3 tỷ, ngang buôn bất động sản

Quả không hổ danh đầu óc doanh nhân, ngay cả đồ hiệu Đoàn Di Băng mua bán trao tay cũng sinh lời bằng gia tài cả đời của người khác.

Đoàn Di Băng nổi tiếng là nữ đại gia giàu có ở Sài Gòn. Cô có sở thích mua gì là sẽ chốt luôn bằng được. Những món đồ cỡ vài tỷ đến chục tỷ đều được Đoàn Di Băng rút ví trong chớp mắt. Độ chịu chơi của nữa đại gia quận 7 là không phải bàn cãi.

Đoàn Di Băng bán đồng hồ lời luôn 3 tỷ, ngang buôn bất động sản-1

Cô sở hữu khối tài sản khổng lồ, ở biệt thự, bộ sưu tập xế sang, hàng hiệu không đếm xuể. Thế nhưng, ít ai biết rằng thực chất việc chi tiền vì đam mê hàng hiệu là một chuyện nhưng Đoàn Di Băng cũng kiếm được bộn tiền từ những món đồ hiệu đó khi bán trao tay.

Đoàn Di Băng bán đồng hồ lời luôn 3 tỷ, ngang buôn bất động sản-2
Đoàn Di Băng gây choáng với cách đầu tư kiểu nhà giàu. Cô khoe việc bán chiếc đồng hồ lời hơn 3 tỷ trong vài tháng.

Mới đây, người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân việc giao dịch một chiếc đồng hồ và lời nóng luôn 3,3 tỷ. Cụ thể, Đoàn Di Băng bỏ ra 6 tỷ 1 để mua chiếc đồng hồ thương hiệu Patek Philippe nạm full kim cương nhưng chỉ một thời gian sau cô đã bán được chiếc đồng hồ đó với giá 9 tỷ 4. Quả nhiên là đầu óc của một doanh nhân nên chuyện mua hàng hiệu cũng phải lựa item sinh lời ngang buôn bán bất động sản.

Di Băng chia sẻ: "Ai bảo tôi phung phí nữa đi. Mua đồng hồ vài tháng từ 6 tỷ 1 lên gần 9 tỷ 4 rồi nhá. Mua vàng xi nhê gì, hay mua nữa nhỉ". Cô còn tag tên anh xã vào status.

Đoàn Di Băng bán đồng hồ lời luôn 3 tỷ, ngang buôn bất động sản-3
Cận cảnh chiếc đồng hồ Patek Philippe giá 6 tỷ 1 của người đẹp.

Đoàn Di Băng bán đồng hồ lời luôn 3 tỷ, ngang buôn bất động sản-4

Đoàn Di Băng bán đồng hồ lời luôn 3 tỷ, ngang buôn bất động sản-5
Cô cũng show luôn đoạn tin nhắn khoe lời.

Đoàn Di Băng bán đồng hồ lời luôn 3 tỷ, ngang buôn bất động sản-6
Ông xã cũng là người chiều Đoàn Di Băng hết mực khi liên tục tặng vợ những món quà khủng. Trong đó có chiếc ồng hồ Big Bang One Click With Pink Sapphire Diamonds đến từ thương hiệu Hublot giá 1,5 tỷ này.

Đoàn Di Băng bán đồng hồ lời luôn 3 tỷ, ngang buôn bất động sản-7
Bộ sưu tập đồng hồ "tiền tạ tiền tấn" của Đoàn Di Băng.

Đoàn Di Băng bán đồng hồ lời luôn 3 tỷ, ngang buôn bất động sản-8
Cách đây không lâu, nữ đại gia cũng nhanh chóng chốt chiếc túi Hermès gần 2 tỷ trong vòng một nốt nhạc.

Đoàn Di Băng bán đồng hồ lời luôn 3 tỷ, ngang buôn bất động sản-9
Cô từng khoe cả một gia tài Hermès còn kinh khủng hơn thế. Nổi bật nhất trong số đó là tác phẩm quý hiếm Birkin Matte Himalayan Nilo Crocodile phiên bản không đính kim cương, giá hơn 100.000 USD (khoảng 2,3 tỷ đồng) và không phải ai có tiền cũng mua được.

Đoàn Di Băng bán đồng hồ lời luôn 3 tỷ, ngang buôn bất động sản-10
Mỗi lần shopping của Di Băng là chất kín xe cỡ này.

Nếu trước đây, sắm những món hàng hiệu để trưng diện thường bị cho là lãng phí hoặc "tiêu sản" thì ở thời điểm hiện tại, đây là một cách đầu tư khôn ngoan khi hàng hiệu đang liên tục tăng giá. Song, đầu tư mặt hàng xa xỉ không phải là điều mà ai cũng có thể làm được mà cần có nghiên cứu, tìm hiểu và đầu óc kinh doanh.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-di-bang-ban-dong-ho-loi-3-ty-sau-vai-thang-ngang-buon-bat-dong-san-n-297978.html

Đoàn Di Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao