Đoàn Di Băng bắt chước Diệu Nhi chụp nội y để kỷ niệm 10 năm cưới

Cùng với concept thiên thần nội y, Đoàn Di Băng có phần bạo hơn Diệu Nhi khi phô diễn gần như toàn bộ vóc dáng dưới áo choàng xuyên thấu.

Tháng 12 hàng năm, gia đình Đoàn Di Băng lại rộn ràng kỷ niệm ngày cưới. Dù ngày chính thức là 9/12 nhưng năm nay, vợ chồng đại gia Nguyễn Quốc Vũ lại làm muộn hơn nhưng hoành tráng hơn hẳn vì tròn 10 năm.

Thay vì chỉ đãi tiệc bạn bè, Đoàn Di Băng tái hiện lại đám cưới với bộ ảnh tiệc độc thân cùng những người bạn thân thiết. Ngay khi nữ đại gia quận 7 chia sẻ bộ ảnh, nhiều người nhận ra concept nóng bỏng này khá giống với bộ ảnh mà Diệu Nhi thực hiện trước ngày cưới.

Đoàn Di Băng bắt chước Diệu Nhi chụp nội y để kỷ niệm 10 năm cưới-1
Để chuẩn bị cho ngày trọng đại, cả 2 đã thuê một đơn vị tổ chức tiệc cực nổi tiếng tại Sài Gòn lên Đà Lạt để trang trí bối cảnh. Khu vực tổ chức là resort cao cấp Nguyễn Quốc Vũ mua tặng vợ cách đây không lâu. Đó cũng là nơi vừa để kinh doanh, kết hợp với nghỉ dưỡng của gia đình.

Đoàn Di Băng bắt chước Diệu Nhi chụp nội y để kỷ niệm 10 năm cưới-2
Khách mời dự tiệc được bao trọn ăn ở trong 4 ngày 3 đêm tại khu resort sang trọng này.

Đoàn Di Băng bắt chước Diệu Nhi chụp nội y để kỷ niệm 10 năm cưới-3
Trước khi tổ chức tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới, Đoàn Di Băng cùng những người bạn thân thiết chụp bộ ảnh "Tiệc Độc Thân" vô cùng quyến rũ.

Đoàn Di Băng bắt chước Diệu Nhi chụp nội y để kỷ niệm 10 năm cưới-4
Nữ đại gia quận 7 chỉ mặc mỗi nội y ren được thiết kế riêng, khoe vóc dáng thon thả.

Đoàn Di Băng bắt chước Diệu Nhi chụp nội y để kỷ niệm 10 năm cưới-5
Cô khoác thêm áo choàng voan "có cũng như không" để khoe trọn vóc dáng mẹ 3 con quyến rũ.

Đoàn Di Băng bắt chước Diệu Nhi chụp nội y để kỷ niệm 10 năm cưới-6Đoàn Di Băng bắt chước Diệu Nhi chụp nội y để kỷ niệm 10 năm cưới-7
Trong khi Đoàn Di Băng mặc sắc trắng kiểu "cô dâu mới" thì những người bạn thân hóa phù dâu với váy ngủ và áo choàng nhung màu hồng.

Đoàn Di Băng bắt chước Diệu Nhi chụp nội y để kỷ niệm 10 năm cưới-8
Khung hình quyến rũ siêu cấp của Đoàn Di Băng và những người bạn.

Đoàn Di Băng bắt chước Diệu Nhi chụp nội y để kỷ niệm 10 năm cưới-9
Concept nóng bỏng hết cỡ này gợi liên tưởng đến Diệu Nhi cách đây vài tháng.

Đoàn Di Băng bắt chước Diệu Nhi chụp nội y để kỷ niệm 10 năm cưới-10
Khi đó, Diệu Nhi cùng 6 người bạn trong showbiz là Ngọc Trinh, Diễm My 9X, Sam, Sĩ Thanh, BB Trần và Hải Triều cũng có màn lên đồ cực khét với nội y và áo choàng lụa tông trắng - hồng.

Đoàn Di Băng bắt chước Diệu Nhi chụp nội y để kỷ niệm 10 năm cưới-11
Nhiều người còn ngỡ đây là hậu trường của một buổi chụp ảnh của các thiên thần nội y chứ không phải là ảnh pre-wedding của hội phù dâu trước thềm đám cưới Diệu Nhi và Anh Tú.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-di-bang-bat-chuoc-dieu-nhi-chup-noi-y-de-ky-niem-10-nam-ngay-cuoi-n-331109.html

Đoàn Di Băng

Tin tức mới nhất