Đoàn Di Băng học Lâm Tâm Như, Lady Gaga đựng chó vào túi hiệu

Ngày nay, thú cưng được chiều chuộng, ăn ngon, mặc đẹp hơn cả người thường. Chúng được mặc đồ hiệu, ở "nhà di động" hạng sang.

Đoàn Di Băng học Lâm Tâm Như, Lady Gaga đựng chó vào túi hiệu-1
Đoàn Di Băng nổi tiếng là nữ đại gia quận 7 được chồng cưng chiều hơn trứng mỏng. Tất cả sở thích của cô chỉ cần hé lời một câu thôi đều được chồng đáp ứng ngay lập tức. Đoàn Di Băng được ông xã mua tặng một con chó giống Pomeranian, có giá 52 triệu đồng. Chú chó được đặt tên là Win Win.

Đoàn Di Băng học Lâm Tâm Như, Lady Gaga đựng chó vào túi hiệu-2
Sau đó, anh còn phải mua thêm chiếc túi đựng chó gần 100 triệu từ thương hiệu Louis Vuitton. Ngoài ra, chú chó còn được dùng chiếc yếm cổ cực sang có giá 8 triệu từ nhà mốt Prada.

Đoàn Di Băng học Lâm Tâm Như, Lady Gaga đựng chó vào túi hiệu-3
Cận cảnh "căn nhà di động" đắt đỏ, xa xỉ của Win Win.

Đoàn Di Băng học Lâm Tâm Như, Lady Gaga đựng chó vào túi hiệu-4
Chiếc túi mang hoạ tiết đặc trưng của hãng, được đánh giá thời trang nhờ kiểu dáng thanh lịch, cách phối màu sang trọng này cũng từng được Lady Gaga sử dụng để vận chuyển "con cưng".

Đoàn Di Băng học Lâm Tâm Như, Lady Gaga đựng chó vào túi hiệu-5
Tưởng rằng đã có "căn nhà di động" riêng song mới đây, Đoàn Di Băng lại gây sốt khi đựng chú cún cưng vào chiếc túi Hermès có giá khoảng 400 triệu đồng. Chú chó chễm chệ trong chiếc túi nhìn mà xót của thay nữ đại gia.

Đoàn Di Băng học Lâm Tâm Như, Lady Gaga đựng chó vào túi hiệu-6
Hóa ra thú chơi mới này của Di Băng là học hỏi từ Lâm Tâm Như.

 

Đoàn Di Băng học Lâm Tâm Như, Lady Gaga đựng chó vào túi hiệu-7
Trước đó, nữ diễn viên cũng từng đựng chú chó trong chiếc túi Hermès giá cả tỷ đồng. Thời điểm đó, nàng "Hạ Tử Vy" bị dè bỉu vì khoe khoang hàng hiệu.

Đoàn Di Băng học Lâm Tâm Như, Lady Gaga đựng chó vào túi hiệu-8
Đây là chú chó của Rosé BLACKPINK bên cạnh 3 sản phẩm đến từ Saint Laurent. Chén ăn bằng đá hoa cương giá 615-690 USD (14 - 16 triệu đồng), dây xích da 410 USD (khoảng 9,4 triệu đồng) và lồng vận chuyển 3.250 USD (khoảng 75 triệu đồng).

Đoàn Di Băng học Lâm Tâm Như, Lady Gaga đựng chó vào túi hiệu-9
Ngày nay, cún cưng được "chiều chuộng" ăn ngon, mặc đẹp thậm chí hơn cả người thường. Đây cũng là một sản phẩm của Hermès dành cho thú cưng. Chiếc túi có màu xanh rêu, kiểu dáng đơn giản có giá 2750 USD (hơn 63 triệu đồng).

Đoàn Di Băng học Lâm Tâm Như, Lady Gaga đựng chó vào túi hiệu-10
Không khó để nhận ra hoạ tiết đặc trưng của Versace trên chiếc đệm nằm của chú cún này. Chúng được bán với giá 1373 USD (gần 32 triệu đồng).

Đoàn Di Băng học Lâm Tâm Như, Lady Gaga đựng chó vào túi hiệu-11
Hoa hậu Thế giới 2000 Priyanka Chopra và ca sĩ Nick Jonas đầu tư phụ kiện, trang phục hàng hiệu cho thú cưng được ước tính có giá trị lên đến hơn 10.000 USD đến từ nhiều thương hiệu như Louis Vuitton, Versace...

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-di-bang-bat-chuoc-lam-tam-nhu-lady-gaga-dung-cho-vao-tui-hieu-n-299380.html

Đoàn Di Băng hàng hiệu lady gaga Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất