Đoàn Di Băng đánh dấu tuổi mới bằng bộ ảnh gợi cảm ở bồn tắm

Bồn tắm là vị trí được khá nhiều sao Việt như Đoàn Di Băng, Jennifer Phạm, Quang Vinh, Ngọc Trinh, Đông Nhi...ưu ái để "sống ảo", quay MV, check-in du lịch hay thậm chí là ngủ.

Đoàn Di Băng đánh dấu tuổi mới bằng bộ ảnh gợi cảm ở bồn tắm-1
Sau khi chi gần 400 triệu để tổ chức bữa tiệc sinh nhật xa hoa vào đúng ngày Valentine, Đoàn Di Băng vừa khoe bộ ảnh cực kỳ gợi cảm đánh dấu tuổi mới.

Đoàn Di Băng đánh dấu tuổi mới bằng bộ ảnh gợi cảm ở bồn tắm-2
Ở tuổi 33, vợ doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ có cuộc sống vô cùng viên mãn và hạnh phúc khi có khối tài sản lớn, ông xã đại gia yêu chiều, 3 nàng công chúa đáng yêu.

Đoàn Di Băng đánh dấu tuổi mới bằng bộ ảnh gợi cảm ở bồn tắm-3
Sở hữu vóc dáng mảnh mai dù đã là mẹ 3 con, nữ đại gia quận 7 không ngại thả dáng với nội y ren gợi cảm bên bối cảnh bồn tắm.

Đoàn Di Băng đánh dấu tuổi mới bằng bộ ảnh gợi cảm ở bồn tắm-4
Thực ra concept chụp hình với bồn tắm của Đoàn Di Băng không quá lạ bởi đây là địa điểm được nhiều sao Việt thực hiện các bộ ảnh thời trang như vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Đoàn Di Băng đánh dấu tuổi mới bằng bộ ảnh gợi cảm ở bồn tắm-5
Ngọc Trinh từng có vô vàn khoảnh khắc tạo bạo để khoe đường cong ở bối cảnh này.

Đoàn Di Băng đánh dấu tuổi mới bằng bộ ảnh gợi cảm ở bồn tắm-6
Bồn tắm lại là nơi Jennifer Phạm tự đặt máy để ghi lại tình cảm vợ chồng mặn nồng trong những chuyến nghỉ dưỡng sau đó đăng tải lên trang cá nhân.

Đoàn Di Băng đánh dấu tuổi mới bằng bộ ảnh gợi cảm ở bồn tắm-7
"Thánh du lịch" như Quang Vinh thì chắc chắn không thể quên "check-in" những resort sang trọng có bồn tắm ngoài trời thế này được rồi.

Đoàn Di Băng đánh dấu tuổi mới bằng bộ ảnh gợi cảm ở bồn tắm-8
Một kiểu chụp ảnh gợi cảm được rất nhiều mỹ nhân Vbiz lăng xê là đắm mình trong lớp bong bóng xà phòng, giữa nến, hoa và rượu... Quỳnh Thư đã có một bộ cảnh cực chill với góc nhìn từ trên cao theo concept này.

Đoàn Di Băng đánh dấu tuổi mới bằng bộ ảnh gợi cảm ở bồn tắm-9
Bồn tắm còn được một vài ca sĩ mang vào trong các MV như Hồng Ngọc năm 2015.

Đoàn Di Băng đánh dấu tuổi mới bằng bộ ảnh gợi cảm ở bồn tắm-10
Thậm chí nơi tưởng chừng chỉ để vệ sinh cá nhân này còn được Lan Ngọc trưng dụng để "chợp mắt" giữa những cảnh quay mệt nhoài.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/doan-di-bang-danh-dau-tuoi-moi-bang-bo-anh-goi-cam-o-bon-tam-n-336595.html

Đoàn Di Băng Jennifer Phạm Ninh Dương Lan Ngọc Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao