Khoe nhà mới bị chê tơi tả, Đoàn Di Băng mỉa antifan sâu cay

Căn nhà được trang trí theo phong cách cổ điển xen lẫn hiện đại với 2 màu đen trắng làm chủ đạo.

Thời gian qua, Đoàn Di Băng là cái tên nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội. Ngoài những lần khoe được anh xã cưng chiều, sắm siêu xe, hàng hiệu,... như đi chợ, cô còn gây gato mạnh khi show nhà sang xịn chẳng khác khách sạn 5 sao.

Mới nhất trên trang cá nhân, đại gia quận 7 đã khoe thêm loạt ảnh về một căn nhà mới tậu.

Khoe nhà mới bị chê tơi tả, Đoàn Di Băng mỉa antifan sâu cay-1

Hot mom họ Đoàn hào hứng: "Nhà tôi đó. Tôi về ở thời gian khi nào dọn qua 'nhà ủy ban' (ý nói biệt thự 400 tỷ đang xây - PV) tôi mới bán . Đừng inbox hỏi mua nữa nha".

Hình ảnh ghi lại, căn nhà được trang trí theo phong cách cổ điển xen lẫn hiện đại với 2 màu đen trắng làm chủ đạo. Dù không khoe từng ngóc ngách nhưng chỉ nhìn vài hình ảnh thôi nhiều người cũng phải trầm trồ rồi.

Ngoài những ý kiến bày tỏ ngưỡng mộ, cũng có người chê bai phong cách trang trí này.

Khoe nhà mới bị chê tơi tả, Đoàn Di Băng mỉa antifan sâu cay-2Khoe nhà mới bị chê tơi tả, Đoàn Di Băng mỉa antifan sâu cay-3

Trước bình luận trái chiều, nữ đại gia cho hay: "Không có căn nhà hoàn hảo, chỉ có căn nhà phù hợp với chủ nhân. Nếu bạn nhìn thấy ngôi nhà không đẹp, không sao, bạn có phải chủ nhà đâu".

Khoe nhà mới bị chê tơi tả, Đoàn Di Băng mỉa antifan sâu cay-4

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Di Băng phản ứng khi đời sống riêng bị săm soi. Trong một talkshow cô từng chia sẻ: "Ai theo dõi chúng tôi từ xưa đều sẽ biết vợ chồng tôi khoe từ những cái rất nhỏ. Anh Vũ tặng tôi một cành hoa tôi cũng khoe.

Rồi từ từ anh Vũ tặng tôi những thứ lớn hơn như đôi giày hiệu bình thường tôi cũng khoe.

Cái tôi muốn chia sẻ ở đây là điều hạnh phúc tôi đang có. Nhưng lúc trước hạnh phúc nó ở đẳng cấp khác còn bây giờ nó ở đẳng cấp khác.

Tôi đâu thể nào tự nhiên nói: 'Anh phải tặng em cành hoa em đăng lên để cho vừa lòng thiên hạ'. Đây là hạnh phúc thật.

Có nhiều người họ không quen biết chúng tôi, hoàn toàn không biết gì về tôi hết mà họ sẵn sàng dùng từ ngữ nặng nề nhất với tôi, với con tôi nữa".

Khoe nhà mới bị chê tơi tả, Đoàn Di Băng mỉa antifan sâu cay-5

Cũng trong lần tâm sự này, Di Băng cho hay sẽ sống theo cách mình muốn, không cần làm vừa lòng bất cứ ai. Cô cũng hy vọng qua những chia sẻ của bản thân sẽ truyền thêm động lực cho các bạn trẻ, cứ cố gắng sẽ có ngày hái được quả ngọt.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-di-bang-lai-khoe-nha-moi-mua-dep-nhu-khach-san-n-303262.html

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng

Tin tức mới nhất