Đoàn Di Băng mặc váy nhái như hàng chợ - Ngọc Trinh 2 lần mặc xấu

Bên cạnh những màn "chặt chém" váy áo khoe body cực gắt thì có không ít những màn lên đồ "mặc như không", tự tố cáo khuyết điểm hình thể của chủ nhân.

Đoàn Di Băng mặc váy nhái như hàng chợ - Ngọc Trinh 2 lần mặc xấu-1
Ngọc Trinh có đến 2 màn lên đồ mất điểm trong tuần qua. Trong đó, phải kể đến chiếc đầm tím lịm tìm sim khó nhằn từ màu sắc cho đến chất liệu khiến Ngọc Trinh bị soi "bé mỡ" sau Tết.

Đoàn Di Băng mặc váy nhái như hàng chợ - Ngọc Trinh 2 lần mặc xấu-2
Tiếp theo đúng dịp Valentine, Ngọc Trinh lại tung ảnh diện bodysuit khoe số đo 3 vòng chuẩn đét. Tuy nhiên, cách tạo dáng của "nữ hoàng nội y" có phần gây nhức mắt khi toàn bộ vòng 3 hướng về phía ống kính một cách phản cảm.

Đoàn Di Băng mặc váy nhái như hàng chợ - Ngọc Trinh 2 lần mặc xấu-3
Chi "tiền tạ" để may lại váy nhái giống Kendall Jenner nhưng phiên bản đầm xuyên thấu của Đoàn Di Băng lại bị ví như hàng chợ Ninh Hiệp. Chiếc đầm nhăn nhúm ngay phần "tam giác nhạy cảm" khiến hình ảnh của cô kém đẹp.

Đoàn Di Băng mặc váy nhái như hàng chợ - Ngọc Trinh 2 lần mặc xấu-4
Bảo Anh mất điểm vì lựa chọn chiếc áo phản chủ tố cáo vòng 1 không cánh mà bay. 

Đoàn Di Băng mặc váy nhái như hàng chợ - Ngọc Trinh 2 lần mặc xấu-5
Lâu lâu mới được lên đồ đi sự kiện hay gì mà Diệu Nhi lựa chọn chiếc đầm cồng kềnh và dím dáng lùn một mẩu cỡ này.

Đoàn Di Băng mặc váy nhái như hàng chợ - Ngọc Trinh 2 lần mặc xấu-6
Tham dự buổi công chiếu phim "Bẫy Ngọt Ngào", Vy Oanh sai lầm khi lựa chọn bộ đầm kín cổng cao tường bùng nhùng bằng vải bóng khiến nữ ca sĩ bị cộng thêm vài cân nặng một cách phũ phàng.

Đoàn Di Băng mặc váy nhái như hàng chợ - Ngọc Trinh 2 lần mặc xấu-7
Không chỉ sao Việt mà nhiều mỹ nhân thế giới cũng mắc lỗi thời trang tương tự. Chiếc đầm ôm bó sát tố cáo vòng hai to tướng của tân hoa hậu hoàn vũ thế giới 2021 như thể cô đang bầu bí ở tháng thứ 3.

Đoàn Di Băng mặc váy nhái như hàng chợ - Ngọc Trinh 2 lần mặc xấu-8
Zoe Kravitz - nữ diễn viên "Dị Biệt" chơi lớn với màn diện đầm lưới như "truổng cời" phô bày da thịt lẫn vòng 3 trước ống kính phản cảm.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/doan-di-bang-mac-vay-nhai-nhu-hang-cho-ngoc-trinh-2-lan-mac-xau-n-296340.html

Đoàn Di Băng Sao mặc xấu Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất