Đoàn Di Băng phản ứng gắt, không muốn khơi gợi quá khứ ca sĩ

Chia sẻ mới đây của Đoàn Di Băng khiến nhiều người bất ngờ.

Trước khi được biết đến với danh xưng "đại gia quận 7", "đại gia có nhà 400 tỷ", mua hàng hiệu không tiếc tiền,... Đoàn Di Băng từng có thời gian làm ca sĩ.

Nếu là fans ruột, chắc hẳn sẽ được nghe bà xã doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ hát các ca khúc như Chạm Vào Quá Khứ, Gọi Tên Anh Trong Đêm, Nhắm Mắt Em Thấy Anh,...

Đoàn Di Băng phản ứng gắt, không muốn khơi gợi quá khứ ca sĩ-1

Dù từng đứng trên sân khấu phục vụ khán giả nhưng mới đây hot mom Sài Thành lại lên tiếng mong mọi người không gọi mình là ca sĩ.

"Tính ra em hát được có 3 show, tự thấy dở nên em giải nghệ luôn rồi", cô cho hay.

Chia sẻ của Di Băng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần bày tỏ thích bất ngờ tính khí vừa thẳng vừa thật của bà mẹ 3 con.

Đoàn Di Băng phản ứng gắt, không muốn khơi gợi quá khứ ca sĩ-2

Cách đây ít ngày, cô cũng tự show loạt hình trong quá khứ, bóc phốt nhan sắc bản thân.

 "Câu hỏi mà Băng nhận được nhiều nhất vài ngày trở lại đây là làm gì dạo này trẻ ra hẳn vậy? Có lẽ Băng nói nhiều lần rồi mà mọi người quên. Băng tiêm tế bào gốc vạn năng nha. Băng tiêm đến mũi thứ 5 rồi.

Tiêm cái này thì gọi nôm na là trẻ mãi không già thậm chí trẻ hơn tuổi thật nhiều luôn nha. Điều này mỹ phẩm hoàn toàn không thể làm được. Nói chung nó rất tốt chỉ có duy nhất một cái không tốt là quá mắc", Di Băng cho hay.

Đoàn Di Băng phản ứng gắt, không muốn khơi gợi quá khứ ca sĩ-3

Đoàn Di Băng được biết đến với danh xưng "ca sĩ lấy chồng đại gia". Chồng cô là Nguyễn Quốc Vũ, sinh năm 1978. Anh sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh.

Năm 2012, Đoàn Bi Băng lên xe hoa. Thời điểm đó, cặp đôi tổ chức đám cưới hết hơn 3 tỷ đồng, được đánh giá không hề thua kém "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà.

Ngoài ra, sau đám cưới Đoàn Di Băng còn được gia đình chồng tặng của hồi môn trị giá 2 tỷ đồng và căn nhà 1 triệu USD.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/doan-di-bang-phat-bieu-soc-ve-giong-hat-cua-ban-than-n-296921.html

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao