'Đoàn Dự' Trần Hạo Dân thẩm mỹ để trẻ trung ở tuổi 50

Trần Hạo Dân xác nhận đã sử dụng những phương pháp làm đẹp khác nhau để có được ngoại hình trẻ trung so với tuổi thật.

Theo QQ, mới đây, Trần Hạo Dân công khai hình ảnh làm đẹp tại một trung tâm thẩm mỹ. Anh tiết lộ đã cậy nhờ bác sĩ để duy trì vẻ ngoài trẻ trung.

Làm nghệ sĩ không chỉ cần biết diễn xuất hay ca hát mà còn yêu cầu có ngoại hình. Hiện nay, nhiều phương pháp làm đẹp đã được áp dụng, người người đều đi làm đẹp, tôi cũng không ngoại lệ”, anh nói.

Đoàn Dự Trần Hạo Dân thẩm mỹ để trẻ trung ở tuổi 50-1
Trần Hạo Dân công khai việc thẩm mỹ để có vẻ ngoài trẻ trung.

Trần Hạo Dân cho biết bà xã luôn ủng hộ chồng làm đẹp. Cô tin rằng làm đẹp là điều rất tốt cho đàn ông. “Tôi áp dụng nhiều phương pháp khác nhau để duy trì được vẻ ngoài của mình”, Trần Hạo Dân chia sẻ thêm.

Những năm qua, Trần Hạo Dân cùng với Hà Gia Kính, Lâm Chí Dĩnh luôn được xếp vào nhóm những sao nam trẻ mãi không già dù bước sang tuổi trung niên.

Ở tuổi 50, Trần Hạo Dân thừa nhận không có nhiều hợp đồng tại Hong Kong nên quyết định sang Đại lục tìm cơ hội phát triển. Song đôi bên vẫn thường xuyên phát sinh mâu thuẫn về kịch bản. “Tôi hy vọng, các nhà làm phim Đại lục hiểu hơn về giá trị của tôi, lúc đó mới có thể đề cập đến kịch bản hay”, anh nói.

Trong lần hội ngộ đoàn phim Thiên long bát bộ mới đây trên sóng Vương bài đối vương bài, Trần Hạo Dân ngậm ngùi: "Chúng tôi đều từng có một thời oanh liệt. Chúng tôi không bám vào quá khứ nhưng luôn trân trọng những ngày tháng đó".

Đoàn Dự Trần Hạo Dân thẩm mỹ để trẻ trung ở tuổi 50-2
Trần Hạo Dân thời nổi tiếng với vai Đoàn Dự.

Trần Hạo Dân sinh năm 1969, nổi tiếng với các phim Thiên long bát bộ, Phong thần bảng, Yên Hoa tam nguyệt... Giai đoạn hoàng kim, anh có tiếng đào hoa, từng hẹn hò Xa Thi Mạn, Diệp Tuyền.

Năm 2011, Trần Hạo Dân cưới người đẹp Tưởng Lệ Sa và có với nhau 4 mặt con. Con gái đầu lòng của họ chào đời vào tháng 11/2011, con trai thứ hai sinh tháng 9/2013, cô con gái thứ 3 ra đời vào đầu năm 2015. Ngày 30/3/2016, gia đình anh đón chào cô con gái út.


Theo Zing


Trần Hạo Dân Làm đẹp

Tin tức mới nhất