Đoạn đường xảy ra tai nạn khiến 6 người chết ở Gia Lai rất dốc

Xe tải chở sắn lúc rạng sáng bị mất lái, lao xuống vực khiến 6 nạn nhân tử vong, 3 người bị thương. Khu vực xảy ra tai nạn có đường rất dốc.

Sáng 9/2, ông Lê Văn Hạnh, Phó giám đốc phụ trách Sở GTVT Gia Lai, cho biết cơ quan chức năng đang chuẩn bị thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân trong vụ tai nạn tại huyện Đak Đoa.

Theo ông Hạnh, sau khi xảy ra tai nạn, ông đã trực tiếp đến hiện trường để tham gia chỉ đạo công tác cứu nạn, cứu hộ. “Đoạn đường xảy ra tai nạn rất dốc, kéo dài. Lúc xảy ra tai nạn là giữa đêm. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra”, ông Hạnh nói.

Đoạn đường xảy ra tai nạn khiến 6 người chết ở Gia Lai rất dốc-1
Chiếc xe lao xuống vực sâu hơn 70 m. Ảnh: Cục CSGT.

Vị phó giám đốc cho biết các nạn nhân chủ yếu ngụ ở huyện Mang Yang (Gia Lai). “Đối với 3 nạn nhân bị thương, trong đó có 2 người bị thương nặng đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai. Trường hợp còn lại bị thương nhẹ đã được xuất viện. UBND tỉnh đã chỉ đạo các cơ quan chức năng tích cực cứu chữa nạn nhân”, vị này nói thêm.

Một lãnh đạo Công an huyện Đak Đoa cho biết thêm lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường. Theo nhận định ban đầu, tài xế có thể không quen đường nên khi đổ đèo đã khiến xe lao xuống vực hơn 70 m.

Đoạn đường xảy ra tai nạn khiến 6 người chết ở Gia Lai rất dốc-2
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Ban ATGT tỉnh Gia Lai cung cấp.

Theo báo cáo của Ban ATGT tỉnh Gia Lai sau khi cơ quan điều tra khám nghiệm tử thi, các nạn nhân đã được đưa ra ngoài hiện trường. Hiện có 4 thi thể được người thân nhận dạng, đưa về nhà lo hậu sự. Hai thi thể còn lại được đưa về Trung tâm Y tế huyện Đak Đoa bảo quản, chờ người thân đến nhận.

Rạng sáng 9/2, xe tải chở sắn do ông Huỳnh Đức Nguyên (39 tuổi, ngụ TP Pleiku) điều khiển trên đường liên xã Dak Somei - Hà Đông theo hướng từ xã Hà Đông (Đak Đoa) ra quốc lộ 19D. Khi tới khu vực làng Bokrei, xe này bị mất lái, lao xuống vực làm 6 người chết, 3 người bị thương.

Đoạn đường xảy ra tai nạn khiến 6 người chết ở Gia Lai rất dốc-3
6 nạn nhân thiệt mạng và 3 người bị thương sau khi chiếc xe tải lao xuống vực. Ảnh: Ban ATGT tỉnh Gia Lai cung cấp.

Danh sách nạn nhân trong vụ tai nạn:

1. Tài xế Huỳnh Đức Nguyên (39 tuổi, ngụ TP Plieku, tử vong).

2. Trần Văn Tâm (35 tuổi, ngụ huyện Mang Yang, tử vong).

3. Dương Văn Dũng (38 tuổi, ngụ huyện Mang Yang, tử vong).

4. Hùng (24 tuổi, ngụ huyện Mang Yang, tử vong).

5. Bùi Văn Tiện (48 tuổi, ngụ thị trấn Đak Đoa, tử vong).

6. Phan Văn Tuấn (32 tuổi, ngụ huyện Mang Yang, tử vong).

7. Guêm (23 tuổi, ngụ huyện Mang Yang, bị thương).

8. Gun (31 tuổi, ngụ huyện Mang Yang, bị thương).

9. Nguyễn Tấn Vinh (ngụ huyện Mang Yang, bị thương).

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/doan-duong-xay-ra-tai-nan-khien-6-nguoi-chet-o-gia-lai-rat-doc-post1294905.html

tai nạn tử vong

Tin tức mới nhất