Đoàn phim của Jun Ji Hyun hoảng loạn khi trường quay xảy ra cháy lớn

Được mong chờ từ khán giả bởi đây là tập đặc biệt tiết lộ về thân vế của nhân vật do Jun Ji Hyun thủ vai nhưng "Kingdom: Ashin Of The North" chắc chắn sẽ tiếp tục chậm tiến độ.

Kingdom: Ashin Of The North là tập đặc biệt tiếp nối câu chuyện của series ăn khách Kingdom 2. Được biết đây là tập phim dành riêng cho nhân vật Ashin do Jun Ji Hyun thủ vai có sự xuất hiện của Park Byung Hoon, người trước đó đã để lại ấn tượng với vai diễn Min Chi Rok – thủ lĩnh đội quân hoàng gia.

Đoàn phim của Jun Ji Hyun hoảng loạn khi trường quay xảy ra cháy lớn-1Đoàn phim của Jun Ji Hyun hoảng loạn khi trường quay xảy ra cháy lớn-2

Ở cuối phần 2, nhóm của Lee Chang (Joo Ji Hoon) đã đụng độ phải dàn xác sống do Ashin điều khiển và đây cũng là nhân vật đóng vai trò then chốt trong phần 3 khi mà trước đó biên kịch cho biết muốn xây dựng phần 3 lấy bối cảnh tại phương Bắc, khai thác thác về sự phẫn nộ. Do vậy trong tập đặc biệt thân thế của Ashin cũng như nguồn gốc của loài hoa hồi sinh người chết cũng được tiết lộ.

Đoàn phim của Jun Ji Hyun hoảng loạn khi trường quay xảy ra cháy lớn-3

Tập đã trong quá trình quay kể từ tháng 8/2020 và được dự kiến lên sóng vào năm nay trước khi Kingdom 3 trình làng. Tuy nhiên mới đây truyền thông đưa tin, lâu đài dựng tại phim trường ở tỉnh Gyeongsang Nam đã xảy ra vụ cháy lớn và chỉ được dập tắt hoàn toàn sau 1 giờ với 9 xe chữa cháy.

Đoàn phim của Jun Ji Hyun hoảng loạn khi trường quay xảy ra cháy lớn-4

Nguyên nhân vụ cháy là do nhân viên trong đoàn phim dùng đèn hàn để làm chảy tuyết khiến các vật liệu ngoài tường bắt lửa rồi nhanh chóng lan cả vào bên trong.

“Vụ cháy bùng lên khi các nhân viên đang cố làm tan chảy tuyết nhưng may mắn là không có ai bị thương. Chúng tôi đã tiếp tục quay phim ngay sau khi kiểm tra kỹ lưỡng mọi thứ. Chúng tôi sẽ cố hết sức bảo vệ an toàn tại địa điểm quay”.

Trong khi Kingdom: Ashin Of The North chắc chắn sẽ tiếp tục chậm tiến độ thì Kingdom 3 cũng không may mắn hơn là bao khi chưa thể đóng may do ảnh hưởng từ dịch Covid. Khán giả lo lắng rằng có lẽ sẽ còn phải đợi lâu hơn nữa cho màn ra mắt của Kingdom 3.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/doan-phim-cua-jun-ji-hyun-hoang-loan-khi-truong-quay-xay-ra-chay-lon-n-247981.html

jun ji hyun Phim Hàn

Tin tức mới nhất