Đoàn phim đam mỹ đen đủi nhất năm gọi tên 'Thiên Quan Tứ Phúc'

Đoàn phim "Thiên Quan Tứ Phúc" liên tiếp gặp nhiều vận xui, trước đó thậm chí có tin bộ phim đã phải ngừng quay.

Mới đây, trên weibo lan truyền thông tin đoàn làm phim Cát Tinh Cao Chiếu (chuyển thể từ tiểu thuyết Thiên Quan Tứ Phúc) đã bắt đầu rục rịch quay phim trở lại. 

Đoàn phim đam mỹ đen đủi nhất năm gọi tên Thiên Quan Tứ Phúc-1

Trước đó, nhiều nguồn tin cho hay đạo diễn Trần Gia Lâm từ chức và rút khỏi đoàn khiến phim không thể quay tiếp.

Nguyên nhân khiến đạo diễn tức giận là bởi người hâm mộ của hai nam chính thường xuyên quấy nhiễu ở các địa điểm quay phim.

Hiện tại, phim buộc phải tìm một đạo diễn mới để quay tiếp.

Đoàn phim đam mỹ đen đủi nhất năm gọi tên Thiên Quan Tứ Phúc-2

Nhiều khán giả nhận xét Cát Tinh Cao Chiếu là một trong những dự án đam mỹ đen đủi nhất năm khi liên tiếp vướng vào các scandal tai tiếng. Đầu tiên phải kể tới việc phim liên tục bị công khai ảnh tạo hình của các nhân vật chính. 

Người hâm mộ theo chân đoàn phim đi khắp nơi, ghi hình và phát tán các phân đoạn quan trọng của phim. Bức xúc trước sự việc này, một nhân viên trong đoàn phim thậm chí có hành động "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với người hâm mộ.

Đoàn phim đam mỹ đen đủi nhất năm gọi tên Thiên Quan Tứ Phúc-3
Nhân viên đoàn phim bị tố đánh người

Ngay sau đó, lệnh cấm phim đam mỹ từ giới chức Trung Quốc khiến đoàn phim tiếp tục điêu đứng. Rất có thể đạo diễn phim phải lách luật, thay đổi kịch bản để phim có thể vượt qua vòng xét duyệt và lên sóng. 

Cát Tinh Cao Chiếu (chuyển thể từ tiểu thuyết Thiên Quan Tứ Phúc) của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu, đồng thời là "mẹ đẻ" của Trần Tình Lệnh.

Nhiều năm liền, cuốn tiểu thuyết này đứng đầu trang mạng Tấn Giang - diễn đàn văn học lớn nhất của Trung Quốc.

Đoàn phim đam mỹ đen đủi nhất năm gọi tên Thiên Quan Tứ Phúc-4
Tạo hình của hai nam chính

Truyện đi vào huyền thoại bởi hệ thống nhân vật vô cùng đồ sộ, nội dung phong phú, có chiều sâu, đồng thời khắc họa rõ nét mối tình giữa Thái tử nước Tiên Lạc tên Tạ Liên và Quỷ vương Hoa Thành. 

Đoàn phim đam mỹ đen đủi nhất năm gọi tên Thiên Quan Tứ Phúc-5
Trạch Tiêu Văn

 

Phim do hai nam diễn viên Trạch Tiêu Văn và Trương Lăng Hách đóng chính. Trong đó Trạch Tiêu Văn vào vai nam chính Tạ Liên, còn Trương Lăng Hách là người được xác nhận đóng vai Hoa Thành.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-phim-dam-my-den-dui-nhat-nam-goi-ten-thien-quan-tu-phuc-n-280026.html

Trương Lăng Hách Trạch Tiêu Văn Phim đam mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao