Đoàn phim 'Mouse' bị dân xua đuổi vì kém ý thức phòng dịch Covid-19

"Hiện tại Covid-19 đang tăng nhưng họ thậm chí không đeo khẩu trang và gây ồn ào đến tận khuya. Họ cũng hút thuốc trong con hẻm".

Mouse (Kẻ Săn Người) là bộ phim đánh dấu sự trở lại của "chàng rể quốc dân" Lee Seung Gi sau 2 năm kể từ siêu bom tấn Vagabond (Lãng Khách)

Chỉ mới lên sóng được 2 tập, Mouse đã ghi nhận mức rating trung bình đạt 6,2 và 7,16%. Nhiều khán giả nhận xét rằng kịch bản của Mouse còn "lật mặt" nhanh hơn cả bộ phim ăn khách Penthouse 2.

Đoàn phim Mouse bị dân xua đuổi vì kém ý thức phòng dịch Covid-19-1

Tuy nhiên, mới đây truyền thông hàn Quốc đưa tin, đoàn làm phim Mouse đã bị người dân báo cảnh sát do mâu thuẫn với người dân trong quá trình quay phim ở Seongsan-dong (Seoul) vào ngày 7/3.

Đoàn phim Mouse bị dân xua đuổi vì kém ý thức phòng dịch Covid-19-2
Bài báo đưa tin người dân tố cáo đoàn làm phim "Mouse".

Theo đó, một người phụ nữ lớn tuổi đã gọi điện báo cảnh sát vì ekip đang quay phim trước cửa nhà bà khi không được phép và nhân viên cũng không đeo khẩu trang. 

Ngay sau đó, hai cảnh sát được điều động đến hiện trường. Người phụ nữ nói: "Hiện tại Covid-19 đang tăng nhưng họ thậm chí không đeo khẩu trang và gây ồn ào đến tận khuya. Họ còn hút thuốc trong con hẻm".

Sau khi nói chuyện với đoàn làm phim, cảnh sát hứa với người phụ nữ rằng họ sẽ ngăn chặn sự việc tái diễn.

Theo bài báo trên, đây không phải là lần đầu tiên, người dân nơi đây bày tỏ sự tức giận của họ với đoàn phim này. Tình trạng hỗn loạn bắt đầu ở Seongsan-dong vào giữa tháng 2 khi đoàn làm phim liên tục hút thuốc và quăng bừa bãi tàn thuốc trong con hẻm.

Đoàn phim thường quay phim đến 11 giờ đêm và ít nhất hai lần một tuần, có khi quay cả ngày. Người dân quanh đây phải chịu đựng khói thuốc lá và tiếng ồn ào giữa đêm khuya. 

Ngay sau phía đại diện truyền thông của Mouse cho biết: "Chúng tôi sẽ kiểm tra với nhóm sản xuất phim truyền hình" và không đưa ra thêm bất kỳ câu trả lời nào.

Đoàn phim Mouse bị dân xua đuổi vì kém ý thức phòng dịch Covid-19-3

Mouse là bộ phim được lấy cảm hứng dựa trên câu chuyện có thật về vụ án giết người chấn động Hàn Quốc xảy ra tại trường Tiểu học Incheon. Hung thủ là nữ sinh 17 tuổi ra tay sát hại và phân xác cô bé 8 tuổi một cách dã man và vô nhân tính.

Thủ phạm được cho là mắc phải chứng bệnh trầm cảm và rối loạn nhân cách, vin vào yếu tố này, biên kịch của Mouse viết nên nội dung xoay quanh quá trình hình thành và chuyển biến tâm lý của kẻ ác nhân mang theo mình căn bệnh rối loạn đáng sợ.

Đoàn phim Mouse bị dân xua đuổi vì kém ý thức phòng dịch Covid-19-4

Trong phim, Lee Seung Gi đóng vai Jung Ba Reum, một viên cảnh sát trẻ bị đảo lộn cuộc sống sau khi có cuộc đối đầu với sát thủ máu lạnh đang bị truy nã quốc tế.

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-lam-phim-mouse-khong-tuan-thu-phong-dich-covid19-n-254580.html

Lee Seung Gi Phim Hàn

Tin tức mới nhất