Đoàn Thiên Ân kém chỉn chu tại Miss Grand: 'Tôi bị nôn'

Nhiều người cho rằng ở những cuộc thi lớn, ban giám khảo sẽ để ý kĩ từng khoảnh khắc của thí sinh nên việc nàng Hậu kém chỉn chu sẽ tạo ấn tượng không tốt.

Vừa qua, mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn clip ghi lại một hoạt động thuộc khuôn khổ Miss Grand International 2022. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người bất ngờ chính là hình ảnh "đầu xù tóc rối", kém sắc của đại diện Việt Nam Đoàn Thiên Ân.

Cụ thể, cô diện bộ vest hồng, tôn lên vóc dáng nóng bỏng. Dù gương mặt phờ phạc nhưng khi nhìn thấy máy quay, Đoàn Thiên Ân vẫn rạng rỡ vẫy tay chào và mỉm cười.

Đoàn Thiên Ân kém chỉn chu tại Miss Grand: Tôi bị nôn-1
Dân tình nổ ra tranh cãi vì hình ảnh này của Thiên Ân. Nhiều người cho rằng ở những cuộc thi lớn, ban giám khảo sẽ để ý kĩ từng khoảnh khắc của thí sinh nên việc nàng Hậu kém chỉn chu có thể sẽ tạo ấn tượng không tốt

Cho đến livestream mới nhất, Miss Grand Vietnam 2022 tâm sự với người hâm mộ nước nhà về hành trình nhập cuộc MGI của mình. Tại đây, cô cũng lên tiếng giải thích cho lần xuất hiện với mái tóc rối bời khiến nhiều fan góp ý.

Theo mỹ nhân gốc Long An, cô không may gặp "chị huệ" khi di chuyển bằng xe khách cùng các thí sinh. 

"Chuyện sáng nay mặc vest hồng đi xuống xe cài bông như bị tâm thần là lúc đó "bà huệ" kiếm Ân. Ân bị say xe rất rất là nặng. Lúc đó Ân ráng ngủ nhưng giật mình gần tới nơi thì đứng lên là bao nhiêu thứ trào ra. Bạn Cuba dễ thương, đập cửa khẩn cấp cho Ân chạy xuống để nôn. Lúc đó nôn ra thì đi hết son môi, rửa mặt nữa nên sẽ trôi make up. Tới nơi nôn thêm lần nữa là không còn thần thái gì", người đẹp kể. 

Đoàn Thiên Ân kém chỉn chu tại Miss Grand: Tôi bị nôn-2
Người đẹp cho biết cô bị say xe trong quá trình di chuyển dẫn đến việc bị phờ phạc trong quá trình tham gia các hoạt động của ban tổ chức. 
Đoàn Thiên Ân kém chỉn chu tại Miss Grand: Tôi bị nôn-3
Đoàn Thiên Ân nói thêm khi xem lại đoạn clip, cô cũng bất ngờ trước hình ảnh của mình. "Lúc về tôi cũng bị nôn, không còn thần thái gì nữa. Tôi rất mệt nhưng vẫn phải tập chương trình", cô chia sẻ.

Đoàn Thiên Ân kém chỉn chu tại Miss Grand: Tôi bị nôn-4
Dù vậy, người đẹp không hề thất thế khi đọ sắc các người đẹp quốc tế

Đoàn Thiên Ân kém chỉn chu tại Miss Grand: Tôi bị nôn-5
Cũng trong livestream, nàng hậu bày tỏ sự lo lắng khi bản thân sụt cân gây khó khăn trong việc mặc đồ. Theo Thiên Ân, người đẹp không mang đồ ăn Việt Nam song lại khó thích nghi với một số đồ ăn tại Indonesia. Fan sắc đẹp hy vọng, cô sẽ tiếp tục mạnh mẽ để chiến tiếp hành trình tại MGI. 

Đoàn Thiên Ân kém chỉn chu tại Miss Grand: Tôi bị nôn-6
Sau khi đăng quang Miss Grand Vietnam 2022, Đoàn Thiên Ân lập tức lên đường dự thi Miss Grand International 2022 tại Indonesia. Dù thời gian chuẩn bị gấp rút song cô vẫn nhận được sự ủng hộ từ khán giả quê nhà.

Đoàn Thiên Ân kém chỉn chu tại Miss Grand: Tôi bị nôn-7Đoàn Thiên Ân kém chỉn chu tại Miss Grand: Tôi bị nôn-8
Nhiều người kỳ vọng với vốn tiếng Anh tốt, nhan sắc nổi bật, chân dài đến từ Long An sẽ đoạt thành tích cao ở đấu trường nhan sắc này.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-thien-an-kem-chin-chu-tai-miss-grand-toi-bi-non-n-323350.html

Đoàn Thiên Ân Miss Grand International

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao