Đoán tính cách qua hình dáng dài ngắn của ngón chân

Nghe có vẻ khó tin nhưng nhìn hình dáng bàn chân cũng có thể đoán ngay ra tính cách, số phận của con người.

Ngón chân thứ hai dài hơn ngón cái

Đoán tính cách qua hình dáng dài ngắn của ngón chân-1

Như câu nói ở nông thôn thường nói: “Ngón chân thứ hai dài hơn ngón cái, lớn lên thường phụ công nuôi nấng của cha mẹ". Đúng như tên gọi, câu này có nghĩa là nếu ngón chân cái thứ hai dài ra thì thường là người không hiếu thuận.

Sở dĩ thế hệ ông cha ta ngày xưa đặc biệt coi trọng thứ tự, tôn ti trật tự trong gia đình, họ hàng, mọi người đều cho rằng ngón chân cái là "trụ cột" của bàn chân, là nơi bắt đầu thì nên có chiều dài lớn hơn cả, sắp xếp theo thứ tự từ lớn nhất đến nhỏ nhất.

Nếu ngón cái thứ hai quá dài, nó được cho rằng điều này trái với luân thường đạo lý. Những người sở hữu bàn chân này thường ngỗ ngược, không hiếu thuận, hay cãi vã với cha mẹ.

Tất nhiên, chúng ta cũng phải hiểu rằng điều này này không có cơ sở khoa học, chủ yếu là do ông cha ta trước đây có những suy nghĩ, phong tục tập quán khác nhau, thường quá chú trọng đến tôn ti trật tự. Vì vậy mọi người thường có câu nói cửa miệng như vậy.

Chiều dài các ngón giảm dần từ ngón cái tới ngón út

Đoán tính cách qua hình dáng dài ngắn của ngón chân-2

Những người sở hữu bàn chân kèo dài là người luôn đề cao cuộc sống gia đình, thay đổi tâm tính đột ngột đôi khi lại hơi quá nghiêm túc.

Những người này luôn yêu thương gia đình mình, cố gắng làm việc vì gia đình. Với họ gia đình luôn là số một, họ có thể hy sinh bản thân mình vì gia đình bất cứ lúc nào.

Bàn chân có ngón út rất nhỏ

Đoán tính cách qua hình dáng dài ngắn của ngón chân-3

Ngón chân út nhỏ nhắn biểu hiện cho sự ngây thơ trong sáng. Bàn chân này cũng chỉ ra rằng người này là người hóm hỉnh và hài hước.

Họ luôn đem lại cho người đối diện cảm giác gần gũi, thân thiện. Mọi người thường tìm đến người này để chia sẻ tâm tình.

Bên cạnh đó, trong những thử thách phải đối đầu, người sở hữu bàn chân này khá can đảm, và một khi đã đưa ra quyết định thì không điều gì có thể khiến bạn thay đổi quyết định đó.

Ngón chân út tách ra

Đoán tính cách qua hình dáng dài ngắn của ngón chân-4

Người có ngón chân út tách ra so với các ngón khác thường có lối sống cứng nhắc, gò bó. Họ luôn thích cuộc sống có sự kịch tính.

Đối với công việc, họ thường nhanh chán, không hứng thú và đôi lúc bị kích động, không làm chủ được bản thân.

Họ cũng là người rất thích mạo hiểm và tìm kiếm những thứ mới lạ trong cuộc sống, họ dễ dàng thành công nếu có người cổ vũ nhiệt tình.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo Công lý xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cau-tuc-ngu-nong-thon-ngon-chan-thu-hai-dai-hon-ngon-cai-lon-len-khong-hieu-thuan-doan-tinh-cach-qua-tuong-ngon-chan-94177.html

bói ngón chân bói vui

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao