Đoan Trang đưa con gái về ngôi nhà hoa như thiên đường ở quê chồng Thụy Điển

(2Sao) - Đoan Trang hạnh phúc chia sẻ niềm vui của hai mẹ con khi về ngôi nhà hoa như thiên đường dưới mặt đất ở quê chồng - đất nước Thụy Điển.

Mới đây, Đoan Trang hân hoan chia sẻ niềm vui khi đưa con gái về nghỉ hè trong căn nhà đầy hoa tại quê nội của chồng ở Thụy Điển: Nhật ký hành trình của Sol. Hè 2016. Em đã có mặt ở ngôi nhà hoa của nội ở Thụy Điển.

Trong hình, hai mẹ con nữ ca sỹ tông xuyệt tông màu trắng tung tăng dạo phố giữa khung cảnh yên bình, trời trong xanh của Thụy Điển. Khoảnh khắc dễ thương của hai mẹ con Đoan Trang ở quê nội được nhiều người dự đoán là qua ống kính của ông xã cô.Nhiều lời khen đã được dành tặng cho hai mẹ con Đoan Trang: Hai mẹ con Sol xinh và đáng yêu giữa khung cảnh quê nội thật là đẹp và thanh bình tạo nên bức ảnh rất tuyệt.






Đoan Trang hào hứng tung tăng dạo phố




Bé Sol rất thích thú khám phá quê nội cùng mẹ

Cô bé tò mò với khung cảnh xung quanh




Khung cảnh lãng mãng đầy hoa trước căn nhà ở Thụy Điển của Đoan Trang

Ngoài sự nghiệp ca hát thành công, Đoan Trang còn khiến nhiều người ghen tị với cuộc sống "một bước lên tiên" sau khi kết hôn cùng chồng ngoại quốc người Thụy Điển - doanh nhân Johan Wicklund. Không chỉ có cuộc sống sang chảnh với nhà đẹp, xế sang, hàng hiệu ở Việt Nam, Đoan Trang từng gây xôn xao khi chia sẻ hình ảnh ngôi nhà rất rộng với nhiều hoa phủ quanh được ví như thiên đường dưới mặt đất của gia đình chồng ở Thụy Điển.




Hình ảnh căn nhà được Đoan Trang chia sẻ trước đó






Vùng quanh nơi ở được chủ nhân bài trí đầy những loại hoa yêu thích làm cho
 không gian sống sinh động gần gũi với thiên nhiên.




Vợ chồng Đoan Trang bên trong căn nhà tại Thụy Điển

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất