Đoan Trang làm lộ thêm dấu hiệu mang thai của Hồ Ngọc Hà

Dù Hà Hồ vẫn rất tươi tắn trong thai kỳ nhưng chiếc mũi của cô bắt đầu nở ra chứ khó có thể thon gọn như thời son rỗi.

Hồ Ngọc Hà là một trong những mỹ nhân "giấu bầu" khéo nhất nhì Vbiz. Trong khi rất nhiều người đẹp khác không giấu nổi sự hạnh phúc khi mang thai thì Hà Hồ vẫn luôn mặc những trang phục che dáng, tham dự sự kiện với nhan sắc được chỉnh sửa kỹ càng đến mức nhiều mỹ nhân trong thời kỳ son rỗi còn phải ghen tị.

Tuy nhiên, mới đây, khi sang chơi nhà Đoan Trang cùng Subeo, "nữ hoàng giải trí" đã để lộ thêm dấu hiệu "mẹ bầu" trong bức ảnh selfie cùng các bạn nhỏ.

Đoan Trang làm lộ thêm dấu hiệu mang thai của Hồ Ngọc Hà-1
Đoan Trang viết: "Biệt đội ngày Chủ nhật. Hôm nay nhà cô Hà ghé qua chơi". Trong bức ảnh không dùng filter "sống ảo", cả 2 bà mẹ đều để mặt mộc nhưng fan đặc biệt chú ý đến phần mũi của Hà Hồ đã bắt đầu nở hơn dù gương mặt mẹ Subeo vẫn rất thon gọn.

Đoan Trang làm lộ thêm dấu hiệu mang thai của Hồ Ngọc Hà-2
Trước đó, dù cũng chăm để mặt mộc nhưng giọng ca "Cả một trời thương nhớ" có phần cánh mũi nhỏ hơn hẳn.

Đoan Trang làm lộ thêm dấu hiệu mang thai của Hồ Ngọc Hà-3
So với nhiều mẹ bầu mồm vều, bắp tay lực lưỡng, chân to như chân voi thì việc mũi nở hơn chút xíu của Hà Hồ chỉ là thay đổi mang tính nhất thời bởi sau khi sinh em bé thì hiện tượng phù nề này cũng sẽ biến mất. Nó thường phổ biến từ tháng thứ 5 và tăng lên vào 3 tháng cuối thai kỳ.

Đoan Trang làm lộ thêm dấu hiệu mang thai của Hồ Ngọc Hà-4
Ở tuổi U40 lại đang mang thai lần thứ hai, Hồ Ngọc Hà vẫn sở hữu làn da tươi tắn, không hề lão hoá nhờ chăm chỉ làm đẹp và tập yoga giữ gìn nét xuân.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-trang-lam-lo-them-dau-hieu-mang-thai-cua-ho-ngoc-ha-n-234795.html

Đoan Trang Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao