Đoàn xe đã sẵn sàng để đón các chàng trai, cô gái vàng của Việt Nam trở về

Để chào đón những "chàng trai vàng trong làng thể thao" về nước, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã chuẩn bị dàn xe đưa đón có trang trí hoành tráng, đẹp mắt.

Khép lại SEA Games 30 bằng chiếc huy chương vàng danh giá, chiều nay (11/12), các tuyển thủ của U22 Việt Nam sẽ lên đường trở về nước. Thời gian dự kiến máy bay đáp xuống sân bay Nội Bài là vào 18h05. Sau đó, cả đoàn cầu thủ sẽ di chuyển về thành phố Hà Nội bằng xe ô tô.

Đánh bại Indonesia với tỉ số 3-0, thầy trò HLV Park Hang-seo đã giành được danh hiệu mà bóng đá nước nhà vẫn mong mỏi suốt 60 năm qua nhưng chưa bao giờ có được - Vô địch bóng đá nam SEA Games 2019.

Hoàn thành giấc mộng vàng, xóa bỏ được vết dớp tại kỳ SEA Games trên đất Lào 10 năm trước, U22 Việt Nam đã nâng tầm bóng đá Việt lên một đỉnh cao mới. Đây không chỉ là niềm vui riêng của các cầu thủ mà còn là niềm hạnh phúc chung của cả dân tộc.

Để chào đón những "chàng trai vàng trong làng thể thao" về nước, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã chuẩn bị dàn xe đưa đón có trang trí hoành tráng, đẹp mắt. Hình ảnh HLV Park và U22 Việt Nam được dán kín thân xe.

Đoàn xe đã sẵn sàng để đón các chàng trai, cô gái vàng của Việt Nam trở về-1Đoàn xe đã sẵn sàng để đón các chàng trai, cô gái vàng của Việt Nam trở về-2
Hình ảnh thầy trò HLV Park Hang-seo được dán kín xe.

Đoàn xe đã sẵn sàng để đón các chàng trai, cô gái vàng của Việt Nam trở về-3Đoàn xe đã sẵn sàng để đón các chàng trai, cô gái vàng của Việt Nam trở về-4
Poster của các cầu thủ được lau cẩn thận.

Đoàn xe đã sẵn sàng để đón các chàng trai, cô gái vàng của Việt Nam trở về-5Đoàn xe đã sẵn sàng để đón các chàng trai, cô gái vàng của Việt Nam trở về-6
Các cô gái vàng của chúng ta cũng về nước trong ngày hôm nay sau khi lùi lịch bay để cổ vũ cho U22 Việt Nam.

Trong lần trở về này, các cầu thủ của U22 Việt Nam có một ngày thư giãn rồi sau đó tiếp tục cùng thầy Park bay sang Hàn Quốc để tập huấn chuẩn bị cho VCK giải đấu U23 Châu Á 2020. Sau khi kết thúc đợt tập huấn, các cầu thủ sẽ được nghỉ đến hết năm 2019.


Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/song/xe-da-san-sang-de-don-cac-tuyen-thu-u22-viet-nam-tro-ve.html

U22 Việt Nam Sea Games

Tin tức mới nhất