Đoạt 'cú đúp' tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh, Hoàng Yến Chibi xúc động: 'Giờ đây tôi tự tin mình đã là một diễn viên'

Hoàng Yến Chibi hai năm liên tiếp ẵm giải thưởng "Nữ diễn viên được yêu thích nhất" tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh.

Tối 5/12, Lễ trao giải thưởng điện ảnh Ngôi Sao Xanh 2018 diễn ra tại TP HCM. Hoàng Yến Chibi xuất hiện trên thảm đỏ với bộ cánh nhẹ nhàng như công chúa. Thiết kế khoe vai trần, voan xuyên thấu, các điểm nhấn thắt nơ ở ngực giúp nữ diễn viên khoe trọn vẻ ngọt ngào và nữ tính. 

Đoạt cú đúp tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh, Hoàng Yến Chibi xúc động: Giờ đây tôi tự tin mình đã là một diễn viên-1

Hoàng Yến nhận được một số đề cử nhờ thành công của dự án điện ảnh Tháng năm rực rỡ (đạo diễn Nguyễn Quang Dũng) trong năm qua. Tên tuổi của nữ diễn viên 9x được đông đảo công chúng biết đến, được nhìn nhận là một diễn viên trẻ triển vọng, song song với vai trò ca sĩ.

Đoạt cú đúp tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh, Hoàng Yến Chibi xúc động: Giờ đây tôi tự tin mình đã là một diễn viên-2

Gây bất ngờ lớn tại lễ trao giải, Hoàng Yến Chibi được xướng tên giành chiến thắng ở hai hạng mục quan trọng liên tiếp trên sân khấu. Đầu tiên là giải thưởng Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất do khán giả bình chọn.

Đây là năm thứ hai liên tiếp Hoàng Yến được vinh danh ở hạng mục giải thưởng này của Ngôi Sao Xanh. Năm 2017, nữ diễn viên chiến thắng nhờ vai Hồng Hoa trong phim Cô gái đến từ hôm qua.

Đoạt cú đúp tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh, Hoàng Yến Chibi xúc động: Giờ đây tôi tự tin mình đã là một diễn viên-3

Tiếp đó, Hoàng Yến được xướng tên trân trọng ở hạng mục Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc do Hội đồng nghệ thuật bình chọn. Trong top 3 đề cử, Hoàng Yến đã vượt qua các diễn viên tiềm năng khác như Thanh Tú (Người bất tử), Phương Anh Đào (Chàng vợ của em)… 

Đoạt cú đúp tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh, Hoàng Yến Chibi xúc động: Giờ đây tôi tự tin mình đã là một diễn viên-4

Vai Hiểu Phương trong Tháng năm rực rỡ đã mang lại cho Hoàng Yến một năm đại thắng. Cô nàng tâm sự, nhờ vai diễn chính này mà đi ra đường ai cũng nhận ra và nghĩ ngay đến Hiểu Phương. Không chỉ gây được sự chú ý bởi cách diễn xuất tự nhiên, cảm xúc, đây còn là cơ hội để Hoàng Yến bộc lộ hết sự đa năng để đến gần với công chúng.

Đoạt cú đúp tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh, Hoàng Yến Chibi xúc động: Giờ đây tôi tự tin mình đã là một diễn viên-5

Chỉ cách đó gần 2 ngày, cũng nhờ Tháng năm rực rỡ, Hoàng Yến Chibi đã thắng giải thưởng Nhạc phim hay nhất cho Nụ hôn đánh rơi tại giải thưởng âm nhạc Keeng Young Awards. Chỉ trong vài ngày ngắn ngủi, niềm vui liên tục ập đến với cô gái trẻ sinh năm 1995 khiến cô như vỡ òa.

Đoạt cú đúp tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh, Hoàng Yến Chibi xúc động: Giờ đây tôi tự tin mình đã là một diễn viên-6

Trên sân khấu nhận giải thưởng điện ảnh, Hoàng Yến Chibi không giấu được niềm xúc động, run bắn từng cơn. Nó đến với cô gái trẻ như là sự ghi nhận cho nỗ lực, phấn đấu và cố gắng không ngừng nghỉ suốt thời gian Nam tiến lập nghiệp.

Cảm ơn ekip phim Tháng năm rực rỡ, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã cho Hoàng Yến một cơ hội lớn để đến với phim và có vai diễn để đời. Cảm ơn gia đình, các fan đã bình chọn để Yến có được giải thưởng điện ảnh ý nghĩa này. Cảm ơn Hội đồng nghệ thuật đã tin tưởng và bình chọn cho Yến”, nữ diễn viên chia sẻ.

Đoạt cú đúp tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh, Hoàng Yến Chibi xúc động: Giờ đây tôi tự tin mình đã là một diễn viên-7

Cầm chiếc cup trên tay, Hoàng Yến xúc động khi nói câu “Yến đã làm được”. Nó là một câu khẳng định và để chứng minh con đường lấn sân diễn xuất của nữ diễn viên trẻ bên cạnh ca hát đến bây giờ là vô cùng đúng đắn.

Với hai giải thưởng ý nghĩa và quan trọng này, giờ đây, Yến có thể tự tin nhận mình là một diễn viên trẻ. Tất nhiên, Yến còn phải trau dồi và học hỏi nhiều hơn nữa để xứng đáng với danh xưng ấy. Đó là động lực, niềm khích lệ to lớn để Yến cố gắng hơn nữa. Yến mong rằng trên con đường mình đi sẽ có các cô chú, anh chị và fan sẽ ủng hộ cho Yến”, nữ diễn viên tâm sự.

Đoạt cú đúp tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh, Hoàng Yến Chibi xúc động: Giờ đây tôi tự tin mình đã là một diễn viên-8

Chia sẻ thêm khi cầm chiếc cup ý nghĩa trên tay, Hoàng Yến cho biết từ đêm qua khi nhận giải thưởng đầu tiên đã mất ngủ vì quá vui sướng. “Đêm nay về với 2 chiếc cup của giải thưởng điện ảnh này nữa, không biết Yến có ngủ nổi không. Cảm xúc bây giờ chỉ biết nói là vỡ òa vì sung sướng thôi. Cảm ơn tất cả mọi người”.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoang-yen-chibi-toi-tu-tin-minh-da-la-mot-dien-vien-n-173394.html

Hoàng Yến Chibi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao