'Độc đạo' hé lộ nhiều nhân vật mới, khán giả gửi kiến nghị lên VTV

"Độc đạo" - bộ phim đang thu hút sự quan tâm rất lớn vừa hé lộ sự xuất hiện của hàng loạt nhân vật mới. Cùng với đó, rất nhiều khán giả đề nghị VTV chiếu "Độc đạo" cả tuần.

Độc đạo đã phát sóng 15 tập và lượng người xem của phim tăng dần theo từng tập cùng các trích đoạn đạt hàng triệu view. Ở cuối tập 15, nhân vật Hưng "khẹc" (Chí Trung) - kẻ thù lớn nhất của Quân "già" (Vĩnh Xương) đã lộ diện. Đây là tên trùm nguy hiểm mà anh em Hồng - Khương hứa sẽ lấy mạng để đổi lấy tự do cho mình. 

Độc đạo hé lộ nhiều nhân vật mới, khán giả gửi kiến nghị lên VTV-1
Khương "liều" lột xác. 

Bên cạnh Hưng "khẹc", hàng loạt nhân vật và tình tiết mới sẽ xuất hiện trong các tập tiếp theo được Độc đạo hé lộ. Đó là Diễm (Việt Hoa), Tân "thái tử" (Duy Nam) - con trai của Hưng "khẹc". K3 (Trương Hoàng) đã bắt tay với Hồng trong cuộc chiến vây bắt hai ông trùm ma túy và được Dũng "kính" (Mạnh Cường) tin tưởng. Còn Hồng và Khương được Quân "già" giao cho thực hiện các phi vụ lớn. 

Trên các fanpage và diễn đàn phim lớn, Độc đạo nhận nhiều lời khen của khán giả, đặc biệt khả năng diễn xuất của hai nhân vật chính Hồng (Doãn Quốc Đam) và Khương (Duy Hưng). Kịch bản lôi cuốn, mạch phim nhanh cùng sự xuất hiện liên tục của các nhân vật mới, nhiều tình tiết khó đoán khiến Độc đạo ngày càng tăng nhiệt. Nhiều khán giả mong muốn VTV sẽ chiếu Độc đạo nguyên tuần vì không thể chờ đến tuần kế tiếp để theo dõi diễn biến phim. 

Độc đạo hé lộ nhiều nhân vật mới, khán giả gửi kiến nghị lên VTV-2
Hưng "khẹc" và Tân "thái tử". 

Diễn xuất của Doãn Quốc Đam và Duy Hưng rất tuyệt vời và ăn ý; Hai anh em diễn mà như đời thực; Lâu lắm rồi mới có bộ phim hình sự cuốn hút như vậy: Hóng các tập sau quá, phim càng ngày càng hay; Muốn xem tập tiếp theo ngay lập tức vì phim quá hay; Đề nghị VTV chiếu phim 7 ngày trong tuần; Phim hay mà tuần có 3 tập xem chưa đã, chúng tôi cần suất chiếu nhiều hơn... là bình luận của khán giả. 

Độc đạo do bộ đôi Phạm Gia Phương và Trần Ngọc Khôi của Biệt dược đen đạo diễn. Phim có sự tham gia của các diễn viên Hoàng Hải, Duy Hưng, Doãn Quốc Đam, Hồ Phong, Thanh Huế, Hà Việt Dũng, Bảo Anh, Nguyệt Hằng... cùng hàng trăm diễn viên phụ. Độc đạo hiện đang phát sóng vào thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên VTV3, dự kiến dài 40 tập. 

Độc đạo hé lộ nhiều nhân vật mới, khán giả gửi kiến nghị lên VTV-3
 Diễm là mắt xích mới liên quan Hưng "khẹc" mà Hồng phải xử lý.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/doc-dao-he-lo-nhieu-nhan-vat-moi-khan-gia-dong-loat-kien-nghi-len-vtv-2328348.html

Độc đạo

Tin tức mới nhất