Độc đáo trào lưu bia nắp giật của giới trẻ

Chỉ với một biến tấu nhỏ về nắp chai, thương hiệu bia cao cấp tới từ Đan Mạch - Tuborg đã mở ra nhiều cuộc chơi mới mẻ và xu hướng thời thượng cho giới trẻ.

Từ nắp chai vương miện đến nắp giật “thần thánh”

Vào thế kỷ 19, nhà sáng chế William Painter đã phát minh ra chiếc nắp chai vương miện (Crown Cork) mà ta thường nhìn thấy ngày nay, làm thay đổi ngành công nghiệp đóng chai trên toàn thế giới. Sự ra đời của nắp chai vương miện giải quyết được triệt để vấn đề khí ga từ chai bị thất thoát.

Đến năm 1930, nhận thấy những tình huống bất tiện của loại nắp này khi cuộc vui có thể bị gián đoạn nếu không có dụng cụ mở bia, tập đoàn công nghiệp Wicander, Phần Lan đã sáng tạo ra thiết kế nắp giật, cho phép người uống bia có thể dễ dàng thưởng thức bia ở bất cứ nơi đâu, vào bất cứ lúc nào mà không cần bất cứ công cụ hỗ trợ nào.

Ý tưởng khác biệt này nhanh chóng tạo tiếng vang, nhưng mãi đến năm 1980, nó mới được hoàn thiện và từ đó trở thành một biểu tượng mới cho xu hướng tiệc tùng khắp thế giới.


Tuborg là thương hiệu tiên phong sử dụng nắp giật - phát minh quan trọng trong ngành công nghiệp đồ uống của thế giới

Tuborg đã phải đặt hàng sản xuất riêng loại nắp giật này theo một quy trình kiểm định nghiêm ngặt chuẩn quốc tế, sau đó mới mang về Việt Nam để chuyển tới công đoạn đóng chai.


Tuborg “dành cả thanh xuân” để bùng nổ cuộc vui cùng giới trẻ

“Profile” cực cool ngầu của “tay chơi” Tuborg khi được bật mí cũng sẽ khiến nhiều người thích mê. Nhãn bia này là “con cưng” của Tập đoàn Carlsberg - Đan Mạch và là “soái ca” được yêu thích và chào đón nồng nhiệt của giới trẻ toàn cầu.

Được chính Hoàng gia Đan Mạch tuyển chọn và tin dùng, Tuborg mang hương vị êm dịu, thanh mát đặc trưng của hoa bia và đại mạch. Mỗi lần giật nắp một chai bia Tuborg là một lần trải nghiệm thú vị và khác biệt.

Tuyển tập những điểm “độc nhất” củaTuborg

Với lịch sử kéo dài hơn 140 năm, “đổ bộ” qua khắp 70 quốc gia trên thế giới, bí mật làm nên tên tuổi của Tuborg không chỉ là chất bia vàng tuyệt hảo đặc trưng, mà còn nằm ở chiếc nắp giật đầy mê hoặc và những nét chấm phá phóng khoáng, vui tươi mà nhãn bia đã, đang và sẽ vẫn tiếp tục đóng góp vào đời sống phong phú của giới trẻ.


Đầu tiên và nổi bật nhất chính là biểu tượng clockman khắc chìm trên thân chai đồng thời cũng là hình dáng nhãn trước và logo của Tuborg. Thiết kế phá cách này không những bắt mắt, thời thượng, mà còn toát lên sự cá tính, trẻ trung và khác biệt.

Bao quanh Clockman shape là những vòng rung - nhịp “Pulse” biểu trưng cho sóng nhạc, sóng âm. Mang trên mình hình ảnh như của một chiếc loa di động, Tuborg khẳng định sự gắn bó không thể tách rời cùng âm nhạc và vai trò của một sứ giả kết nối, cất cánh cho những đam mê âm nhạc, đại tiệc giải trí đỉnh cao.

Lớp áo tươi trẻ màu xanh lá đặc trưng tô điểm thêm màu eBlue thời thượng giúp thương hiệu hoàn thiện vẻ ngoài đầy sức sống, thu hút mọi ánh nhìn.

Tem số 1880 đóng góp vào tổng thể sành điệu, tinh tế của bộ nhận diện thương hiệu như một lời nhắc những người nắm trong tay sứ mệnh viết tiếp lịch sử lâu đời của Tuborg tôn vinh và bảo chứng chất lượng đẳng cấp vượt năm tháng (từ những năm 1800) của dòng bia cao cấp này.

Bia nắp giật với đầy những yếu tố bất ngờ, sáng tạo và tiện ích đang có xu hướng vươn rộng tầm ảnh hưởng trong cộng đồng trẻ. Thương hiệu tiên phong như Tuborg sẽ còn “góp lửa nhiệt tình” vào những cuộc vui rộn ràng, bùng nổ. Giới trẻ Việt sẽ có nhiều hơn nữa những món ăn tinh thần chất lượng, lựa chọn giải trí đẳng cấp và cơ hội tận hưởng những lễ hội nhiều màu sắc văn hóa và văn minh.

Tạ Mai
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doc-dao-trao-luu-bia-nap-giat-cua-gioi-tre-n-156517.html

Tin tức mới nhất