ĐỘC QUYỀN: Bạn thi phanh phui Thu Hoài mua giải Hoa hậu 100.000 USD

Vừa đặt chân tới cuộc thi, Diễm Kyly được "bầu sô" Minh Chánh mời chào mua giải Á hậu vì ngôi vị Hoa hậu đã có người "đặt cọc"...

Những ngày qua, Thu Hoài bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý khi lên tiếng tố Vy Oanh hét giá cát-xê, vu khống cô tạt mắm tôm vào cửa hàng trà sữa của Phạm Hương...

Sau đó không lâu, tin nhắn được cho là của Thu Hoài và một nữ ca sĩ bị lộ. Nội dung cuộc trò chuyện bàn về một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng, tên Thái.

Trong đó, tài khoản mang tên Thu Hoài hé lộ bác sĩ này có sở thích tình dục thác loạn, ham mê tổ chức "tiệc sex" tại gia, thậm chí từng nhờ vả người thân cận mời bằng được nam diễn viên Việt kiều đình đám K.L dự bữa tiệc 50.000 USD, trong đó có sự tham gia của những hotgirl nóng bỏng. 

ĐỘC QUYỀN: Bạn thi phanh phui Thu Hoài mua giải Hoa hậu 100.000 USD-1
Thu Hoài - Chiêm Quốc Thái.

Cho tới tối 9/7, bác sĩ Chiêm Quốc Thái đăng đàn, chỉ đích danh Thu Hoài viết tin nhắn bôi nhọ mình. Chiêm Quốc Thái khẳng định mình không hề tổ chức tiệc sex nào theo như nội dung tin nhắn đang lan truyền, đồng thời tuyên bố khởi kiện Thu Hoài vì "dựng chuyện sai sự thật, nhằm mục đích bôi nhọ danh dự".

Giữa thời điểm đời tư liên tiếp gặp sóng gió, Thu Hoài mới đây bị "đào mộ" nghi vấn mua giải hoa hậu. Nguyên nhân xuất phát từ những đoạn bình luận của một số nhân vật trong giới giải trí, nội dung lấp lửng về điều này.

Trước đó, Thu Hoài từng đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Phu nhân người Việt Thế giới 2012. Ngoài ra, nữ CEO cũng nhận được thêm 2 giải phụ là Hoa hậu ảnh và Hoa hậu ứng xử hay nhất. 

ĐỘC QUYỀN: Bạn thi phanh phui Thu Hoài mua giải Hoa hậu 100.000 USD-2
Thu Hoài đoạt giải Hoa hậu Phu nhân người Việt Thế giới 2012.

Tìm hiểu thêm câu chuyện, 2Sao.vn đã liên lạc với Diễm Kyly - một trong những thí sinh tham gia cuộc thi năm đó với Thu Hoài.

Theo Diễm Kyly chia sẻ, cuộc thi Hoa hậu Phu nhân người Việt Thế giới 2012 chỉ có 12 - 13 thí sinh dự thi. Sau khi tin đồn mua giải râm ran, nhiều thí sinh vì quá chán nên bỏ thi, vì vậy tổng số thí sinh tham gia chỉ còn 8 - 9 người. 

Trong thời gian tập chương trình được khoảng 3-4 ngày, "bầu sô" Minh Chánh liên tục gọi điện, nhắn tin cho Diễm Kyly mời chào mua giải Á hậu. Theo lời ông Chánh nói với Diễm Kyly, ngôi vị hoa hậu đã có người "đặt cọc" nên chỉ còn suất Á hậu mà thôi. 

Tuy nhiên, Diễm Kyly sau đó đã từ chối vì "chỉ muốn đi thi có giải để lấy danh tiếng về làm từ thiện, giúp đỡ những người có cùng hoàn cảnh giống mình".

ĐỘC QUYỀN: Bạn thi phanh phui Thu Hoài mua giải Hoa hậu 100.000 USD-3
Nhà tổ chức Minh Chánh và những thí sinh đoạt giải trong cuộc thi hoa hậu năm đó.

ĐỘC QUYỀN: Bạn thi phanh phui Thu Hoài mua giải Hoa hậu 100.000 USD-4ĐỘC QUYỀN: Bạn thi phanh phui Thu Hoài mua giải Hoa hậu 100.000 USD-5
Một cuộc thi nhan sắc chỉ có... vài thí sinh tham gia.

ĐỘC QUYỀN: Bạn thi phanh phui Thu Hoài mua giải Hoa hậu 100.000 USD-6
Thu Hoài và Diễm Kyly trong thời gian cùng thi Hoa hậu Phu nhân người Việt Thế giới 2012

"Khi tập chương trình được 3 - 4 ngày thì 'bầu sô' Minh Chánh liên lạc với tôi để chào mua giải. Minh Chánh nói 'giải Hoa hậu đã có người mua rồi, chị mua giải Á hậu đi' và níu kéo tôi mãi. Tôi không chịu mua và nói thẳng: 'Đã qua tới đây rồi, lỡ thì thi chứ không mua Chánh ơi'. 

Khi nghe lùm xùm mua bán giải, tôi có hỏi Chánh giải Hoa hậu bán giá bao nhiêu thì được tiết lộ giá 80.000 USD, nhưng có người chắc chắn mua rồi. Cũng trong quãng thời gian tập luyện, có một số người hỏi tôi về chuyện tôi mua giải hoa hậu nhưng tôi phủ nhận, nói thẳng mình không mua.

Tôi biết rõ, thực ra đó là cái trò của Minh Chánh muốn đẩy giá lên cao hơn nữa vì khi ấy Thu Hoài đã đặt cọc rồi, Chánh cố tình đưa tôi vào cũng chỉ vì muốn tăng giá hơn thôi", Diễm Kyly kể lại với 2Sao.vn.

Diễm Kyly còn cho biết trong đêm chung kết, Thu Hoài liên tục nhìn mình và nói: "Nếu chị có giải đi về Việt Nam làm từ thiện cũng tốt, em thấy chị cũng muốn làm từ thiện".

ĐỘC QUYỀN: Bạn thi phanh phui Thu Hoài mua giải Hoa hậu 100.000 USD-7
Diễm Kyly - người từng thi chung Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới 2012 với Thu Hoài.

Đặc biệt, Diễm Kyly tiết lộ thời điểm trao giải, Thu Hoài bị "bầu sô" Minh Chánh hét thêm 20.000 USD, từ 80.000 USD lên tới 100.000 USD nhưng doanh nhân này vẫn chấp nhận. 

"Lúc Thu Hoài được xướng Hoa hậu Phu Nhân Người Việt Thế Giới 2012, khán giả ngồi dưới la oai oái, họ chửi rồi bỏ về hết. Thực ra việc Thu Hoài có giải, tôi không ngạc nhiên cho lắm vì đã biết ngay từ đầu rồi", Diễm Kyly bộc bạch.

"Trước khi về Việt Nam, tôi mới làm bộ nói với Thu Hoài rằng 'Em mua giải làm chi là tận 100.000 USD vậy, Chánh nó bảo với chị có 80.000 USD thôi', Thu Hoài mới nói 'Không tới chị'. Chính miệng Thu Hoài nói với tôi như vậy. 

Rồi Hoài nói thôi để mai mốt về Việt Nam em với chị làm từ thiện chung, em làm từ thiện em rủ chị. Nhưng sau khi về Việt Nam, tôi tung hê mọi thứ liên quan tới cuộc thi nên từ lúc đó Thu Hoài và tôi không gặp mặt hay qua lại nữa. 

Mà bản thân tôi cũng coi thường và không thèm giao du với cô ta. Tham gia một cuộc thi mà không có cạnh tranh lành mạnh, bỏ tiền mua rồi về làm tùm lum hết lên. Cuộc thi gì mà như cái chợ trời", Diễm Kyly nói thêm.

Sau tất cả câu chuyện của mình, Diễm Kyly khẳng định những gì chị nói với 2Sao.vn là sự thật và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước những thông tin trên. Thậm chí nếu cần "ba mặt một lời" hoặc phải hầu tòa để rõ trắng đen thật giả, Diễm Kyly cũng chẳng ngại.

Để mang tới thông tin 2 chiều, 2Sao.vn đã liên lạc với phía Thu Hoài để làm rõ thực hư mọi chuyện, tuy nhiên điện thoại luôn ở tình trạng không liên lạc được.

ĐỘC QUYỀN: Bạn thi phanh phui Thu Hoài mua giải Hoa hậu 100.000 USD-8
Diễm Kyly khẳng định những phát ngôn của mình là sự thật và sẽ chịu trách nhiệm.

ĐỘC QUYỀN: Bạn thi phanh phui Thu Hoài mua giải Hoa hậu 100.000 USD-9
Diễm Kyly từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới 2012. Năm 2014, cô tham dự Hoa hậu Quý bà Thế giới, đoạt giải Hoa hậu Quý bà có hình thể đẹp nhất. Sau đó, Diễm Kyly tập trung vào sự nghiệp kinh doanh.

Đ.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-thi-phanh-phui-thu-hoai-mua-giai-hoa-hau-100000-usd-n-268861.html

Chiêm Quốc Thái Thu Hoài Vy Oanh

Tin tức mới nhất