Hoàng Anh bị tố ngoại tình Thắm Bebe

ĐỘC QUYỀN chồng Thắm Bebe: 'Vợ tôi thủ đoạn, Hoàng Anh dối trá'

Trước loạt cáo buộc ngược từ Thắm Bebe, Kevin Nguyễn có cuộc trò chuyện với 2Sao.vn, làm rõ thêm những ồn ào.

Chiều 8/12, chồng Thắm Bebe - Kevin Nguyễn - bất ngờ tố vợ ngoại tình diễn viên Hoàng Anh

Liệt kê hỷ nộ ái ố hôn nhân, Kevin Nguyễn bóc vợ lăng nhăng, moi tiền mình nuôi Hoàng Anh. Thậm chí, anh còn tiết lộ Thắm Bebe qua lại với cả trai Tây để có tiền "chăm" nhân tình.

Phanh phui người đầu ấp má kề, chồng Thắm Bebe không quên mắng Hoàng Anh "khốn nạn", "không có đạo đức".

"Tôi sẽ bóc tất cả lớp mặt nạ của em và Hoàng Anh. Bằng chứng tôi đủ hết để khẳng định 100% con người em suốt hơn 1 năm qua em cắm trên đầu tôi bao nhiêu sừng", Kevin tuyên bố.

ĐỘC QUYỀN chồng Thắm Bebe: Vợ tôi thủ đoạn, Hoàng Anh dối trá-1
Bộ 3 đình đám cõi mạng. Thắm Bebe cho biết rạn nứt với chồng vài năm qua, cũng thừa nhận đã nảy sinh tình cảm với Hoàng Anh.

Trong khi Thắm Bebe lên tiếng tố ngược chồng tồi tệ, ngoại tình, đàn áp tình dục, ghi âm phạm pháp..., Hoàng Anh vẫn im lặng giữa bão scandal.

Giữa "bùng binh tình ái", 2Sao.vn đã liên lạc với Kevin Nguyễn để lắng nghe những chia sẻ của anh, làm rõ thêm vụ lùm xùm.

- Anh tố Thắm Bebe ngoại tình Hoàng Anh, khẳng định có chứng cứ rõ ràng. Vậy trong tay anh hiện có những bằng chứng gì?

Vô tình trong đoạn thu âm cũ khi Thắm đi coi bói, Thắm từng nói rằng cô ấy thương Hoàng Anh, và giữa chồng con, cô ấy lưỡng lự không biết chọn ai.

Sau đoạn ghi âm đó, tôi có đưa cho Hoàng Anh để cậu ta nghe. Tôi đã nói với Hoàng Anh về việc nếu Thắm và cậu ta có "say nắng" và thương nhau thì nói với tôi, tôi sẽ tạo điều kiện cho họ và để cho tôi nuôi con.

Nhưng Thắm rất thủ đoạn và hai mặt, tôi không biết đường nào mà lần. Tôi cũng đã nói với Thắm là tôi vì các con, và mẹ Thắm cũng đã thay mặt xin lỗi tôi.

Ngoài ra, trong những đoạn ghi âm, 2 người họ toan tính với nhau, sắp xếp thế này thế kia, về nhà lấy tiền tôi. Và tôi có hết những đoạn ghi âm đó vì tôi đã đặt ghi âm trong xe.

Từng coi Hoàng Anh như một người em trong nhà, với hoàn cảnh khó khăn của cậu ấy, tôi đã nói vợ là giúp cậu ta. Tuy nhiên thực tế, sau khi tôi nghi ngờ và đã tự điều tra thì mọi việc đã sáng tỏ, họ đã "cắm sừng" tôi cả năm nay.

ĐỘC QUYỀN chồng Thắm Bebe: Vợ tôi thủ đoạn, Hoàng Anh dối trá-2

- Anh đã từng nói chuyện trực tiếp với Hoàng Anh những vấn đề này chưa?

Tôi đã nói chuyện trực tiếp với Hoàng Anh 2 lần rồi. Cậu ta là một người rất xạo, lần đầu Hoàng Anh từng nói: "Tụi em không có chuyện gì hết, tụi em chỉ trên mức tình bạn vì Thắm đã giúp đỡ em trong lúc em ly dị", nhưng thực tế là họ đang quen nhau.

Sau đó tôi cũng tin. Tôi đã nói với cậu ấy, nếu cậu và Thắm thương nhau thì nói cho tôi biết, tôi sẵn sàng tạo điều kiện cho cả hai đến với nhau, để tôi lo cho 3 đứa con.

Ngoài ra, sau lần đó, tôi có thuê thám tử tư theo dõi họ. Trong một lần Thắm và Hoàng Anh đang hẹn hò tại quán ăn, tôi đã trực tiếp tới 3 mặt 1 lời.

Khi ấy tôi đã nói rõ về sự việc, và chính Hoàng Anh cũng đã thừa nhận: "Tụi em có say nắng với nhau, nhưng em với Thắm không có đến được với nhau".

- Hoàng Anh đã bao giờ xin lỗi anh?

Hoàng Anh từng xin lỗi khi bị tôi chất vấn trong lần bắt gặp cậu ta và Thắm tại quán ăn. Hoàng Anh nói có tình cảm với vợ tôi, nhưng họ không thể đến với nhau, và tôi thậm chí có đoạn ghi âm đó.

ĐỘC QUYỀN chồng Thắm Bebe: Vợ tôi thủ đoạn, Hoàng Anh dối trá-3
Vợ chồng Thắm Bebe.

- Anh có thể kể thêm về lần bắt gặp đó không, sau đó Thắm Bebe phản ứng gì?

Sau lần đó, Thắm có về nhà. Tôi và Thắm, ngoài ra còn có mẹ tôi và mẹ vợ, cả nhà đã ngồi nói chuyện rõ ràng về việc này. 

Khi ấy, Thắm nói tôi hỗ trợ cho Thắm, giúp cô ấy hoàn thành bộ phim Mẹ Con Phải Làm Sao, vì đây là lần đầu cô ấy được đóng vai chính, muốn làm bộ phim để đời. Thắm hứa nếu xong xuôi bộ phim, cô ấy sẽ dẹp hết để về bên chồng con.

Sau đó tôi cũng đã chấp nhận, thậm chí còn hỗ trợ đoàn làm phim của Thắm rất nhiều. Tuy nhiên sau đó, tôi đã phát hiện đoạn tin nhắn của Thắm và Hoàng Anh, họ xưng hô với nhau bằng "vợ chồng". Tôi đã chất vấn Thắm chuyện này, tuy nhiên cô ấy vùng vằng, thậm chí chửi cả mẹ chồng.

- Theo Thắm Bebe, hôn nhân vốn không êm đẹp nhiều năm qua. Ngoài ra, cô ấy cũng tố anh ngoại tình 2 người phụ nữ, điều này có đúng?

Tất cả chỉ là đặt điều. Đúng là tôi có 2 mối quan hệ cũ, nhưng đó là trước khi tôi xây dựng hôn nhân với Thắm, không có chuyện ngoại tình. Và Thắm cũng không hề có bất kỳ bằng chứng nào về việc tôi ngoại tình với 2 người phụ nữ này.

Ngoài ra, trước khi cưới Thắm, tôi và cô ấy đều đã có một người con riêng. Trong khi cô ấy cấm tôi gặp con đầu thì cô ấy vẫn để chồng cũ và con qua nhà tôi chơi thường xuyên.

ĐỘC QUYỀN chồng Thắm Bebe: Vợ tôi thủ đoạn, Hoàng Anh dối trá-4

- Theo Thắm Bebe, một phần lý do cô ấy quyết ly hôn là bởi anh ép phục vụ "chuyện ấy" quá nhiều. Anh nói gì về điều này?

Đó là hoàn toàn đặt điều. Một khi Thắm muốn tiền hay Thắm muốn gì đó, Thắm sẽ về nhà. Ngoài ra, không chỉ đang hẹn hò Hoàng Anh, cô ấy còn đang "cặp" với một người đàn ông Mỹ trắng lớn tuổi khác nữa.

Khoảng 1 năm qua, người đàn ông này mỗi tháng sẽ trợ cấp cho Thắm 10.000 USD. Sự việc này đã bị tôi phát hiện sau khi thuê thám tử tư. Sau đó, tôi đã trực tiếp nói với người đàn ông này sự thật, và anh ta cũng đã ngưng hỗ trợ cho Thắm. Điều này đã khiến Thắm "điên lên", làm ầm ĩ và đòi ly dị.

- Mới đây Thắm Bebe livestream, nói vợ cũ Hoàng Anh đang có dấu hiệu "cưa cẩm" anh. Không biết thực hư thế nào?

Cô ấy suy nghĩ một cách vớ vẩn, thậm chí Thắm nói chuyện rất mâu thuẫn, tôi có xem livestream đó.

Ngoài ra, vợ chồng tôi không hề bất hòa từ 2 năm về trước như Thắm nói trên livestream, thậm chí còn rất hạnh phúc.

ĐỘC QUYỀN chồng Thắm Bebe: Vợ tôi thủ đoạn, Hoàng Anh dối trá-5

- Có những đồn đoán cho rằng Hoàng Anh đến với Thắm Bebe vì tiền, anh nghĩ sao về điều này?

Hoàng Anh thực ra đến với Thắm chỉ vì tiền mà thôi. Còn Thắm thì chỉ sống ảo tưởng trên mạng xã hội.

Cô ấy chỉ tương tác với những người bạn của Hoàng Anh, điều này khiến cô ấy rơi vào ảo tưởng và không thể rút ra được. Tôi hiểu cô ấy hơn ai hết.

- Sau tất cả, anh muốn nhắn nhủ gì tới Hoàng Anh?

Tôi không có gì để nhắn Hoàng Anh cả. Tôi đã từng xem cậu ấy như một người em trong nhà, hỗ trợ mọi thứ. Nhưng sau sự việc này, tôi không bao giờ xem Hoàng Anh là bạn.

Tuy nhiên, tôi cũng muốn nói với cả Thắm và cậu ta: "Hãy sống tốt và sống thật với bản thân mình. Và là một người đàn ông thì phải đứng lên từ đôi chân của mình và phải lao động, đừng bám váy đàn bà".

- Sắp tới, anh có định lên tiếng thêm với câu chuyện này?

Sau khi hoàn tất các thủ tục ly hôn, tôi sẽ sắp xếp một buổi livestream để phản hồi tất cả những gì Thắm đã nói về tôi suốt thời gian qua.

Ngoài ra, tôi cũng muốn ly hôn trong văn minh, nhẹ nhàng nhất.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-tham-bebe-hoang-anh-cap-vo-toi-chi-vi-tien-n-288220.html

Diễn viên Hoàng Anh ly hôn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoàng Anh bị tố ngoại tình Thắm Bebe