Độc thân tuổi 42, Huỳnh Tông Trạch hé lộ mẹ đã đuổi nhiều bạn gái

Ở độ tuổi 42, Huỳnh Tông Trạch vẫn đi về lẻ bóng, một phần vì mẹ anh can thiệp quá mức đời sống riêng tư.

Ở tuổi 42, tài tử Huỳnh Tông Trạch vẫn duy trì được độ sức hút trong nghệ thuật. Anh lấn sân sang cả lĩnh vực kinh doanh và đạt được thành công nhất định. Tuy giàu có và thành công, Huỳnh Tông Trạch vẫn lẻ bóng.

Độc thân tuổi 42, Huỳnh Tông Trạch hé lộ mẹ đã đuổi nhiều bạn gái-1
Huỳnh Tông Trạch vẫn đang độc thân ở tuổi 42.

Diễn viên 42 tuổi dường như chưa sẵn sàng từ bỏ cuộc sống độc thân. Trong cuộc phỏng vấn gần đây với Đài phát thanh Thương mại Hong Kong, Huỳnh Tông Trạch chia sẻ rất bận rộn với công việc và có nhiều bạn bè nên không cảm thấy cô đơn.

Những năm qua, dù nhiều bạn bè đã ổn định cuộc sống hôn nhân, Huỳnh Tông Trạch không cảm thấy ghen tị, chưa muốn bắt đầu xây dựng gia đình riêng.

Độc thân tuổi 42, Huỳnh Tông Trạch hé lộ mẹ đã đuổi nhiều bạn gái-2
Mẹ Huỳnh Tông Trạch khá khó tính trong việc chọn con dâu.

“Từ nhỏ, tôi chưa bao giờ nghĩ về việc mình sẽ kết hôn ở độ tuổi nào hay có bao nhiêu con. Mẹ cũng chưa bao giờ hối thúc tôi kết hôn”, nam tài tử chia sẻ.

Tuy nhiên, Huỳnh Tông Trạch tiết lộ mẹ khá khó tính trong việc chọn con dâu. “Bạn muốn làm bạn gái của tôi ư? Bạn phải qua được 'ải' của mẹ tôi trước. Tôi không biết mẹ tôi đã đuổi bao nhiêu cô gái đi rồi”.

Độc thân tuổi 42, Huỳnh Tông Trạch hé lộ mẹ đã đuổi nhiều bạn gái-3
Huỳnh Tông Trạch hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Sau mối tình 8 năm với Hồ Hạnh Nhi, Huỳnh Tông Trạch có mối tình ngắn ngủi với Vanessa Yeung (người mẫu Hong Kong) và Jun (người mẫu Nhật Bản). Anh cũng vướng vài tin đồn hẹn hò nhưng đều phủ nhận.

Nhiều người cho rằng, Huỳnh Tông Trạch chưa có bạn gái vì mẹ khó tính và tiêu chuẩn của tài tử quá cao. Trước đó, Huỳnh Tông Trạch từng chia sẻ cô gái anh yêu cần đáp ứng 3 điều: chấp nhận anh ưu tiên bạn bè hơn, không quá đeo bám và không buồn khi anh vướng tin đồn hẹn hò với người khác.

Qua nhiều năm lăn lộn trong nghề, Huỳnh Tông Trạch đã tham nhiều bộ phim thành công như Mẹ Chồng Khó Tính (2005), Tiềm Hành Truy Kích (2011), Bảo Vệ Nhân Chứng (2012), Vẫn Cứ Thích Em (2015),…

Mới đây nhất, Huỳnh Tông Trạch còn tái xuất với dự án phim đình đám Liêm Chính Truy Kích của đài TVB. Bộ phim đã ghi nhận điểm rating hơn 20% - một con số khá ấn tượng và được kỳ vọng sẽ đưa tên tuổi của đài TVB trở lại thời kỳ đỉnh cao.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/doc-than-o-tuoi-42-huynh-tong-trach-he-lo-me-da-duoi-nhieu-ban-gai-2126856.html

Sao Hoa Ngữ huỳnh tông trạch Hồ Hạnh Nhi

Tin tức mới nhất