Đọc vị biểu hiện của 12 cung hoàng đạo khi thích mà chưa dám tỏ tình với crush

Mỗi chòm sao lại có một dấu hiệu riêng chứng tỏ họ đã thích bạn rành rành. Xem thử sao nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Không có chuyện gì cũng ân cần: Bạch Dương có thể coi là "một đứa trẻ sơ sinh" vô cùng đáng yêu và thánh thiện. Tuy có phần bốc đồng, tự phụ và hiếu chiến nhưng đằng sau tất cả những điều đó là một sự mạnh mẽ, lạc quan và một trái tim quả cảm. Bạch Dương thích ngự trị ở vị trí dẫn đầu mọi lúc mọi nơi, kể cả trong trái tim của bạn. Nếu một Bạch Dương bất ngờ tỏ ra ân cần với bạn dù không có chuyện gì thì chứng tỏ người đó thích bạn rồi đấy!

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Đối với bạn đột nhiên hào phóng: Kim Ngưu là cung hoàng đạo có thuộc tính "đất" nên quả thật là họ "hiền như cục đất". Họ suy nghĩ thực tế và đặt sự hưởng thụ bản thân lên trên hết. Họ ưa tích trữ mọi thứ, đặc biệt là tiền bạc và căm thù sự phung phí. Nghĩ mà xem, 1 người như vậy tự nhiên hào phóng với bạn thì dứt khoát là..."có vấn đề" gì rồi đây.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Thường dắt bạn cùng đi chơi: Thế mạnh và niềm vui của một Song Tử là sự giao tiếp, trao đổi thông tin và tiếp thu kiến thức mới. Hoj bị thu hút bởi sự mới lạ, chán ghét những người khù khờ, cứng nhắc và thiếu nhạy bén. Một người quảng giao như Song Tử mà luôn muốn rủ rê bạn tham gia cùng trong các cuộc vui thì vị trí của bạn trong trái tim họ phải vững chắc lắm.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Thường gửi tin nhắn hỏi han bạn: Bản tính của Cự Giải khá dịu dàng, hiền hoà và nhút nhát. Họ là một trong những chòm sao có nội tâm phức tạp nhất 12 cung hoàng đạo. Họ có bản năng che chở và chăm sóc người khác nhưng lại ngại không dám nói ra. Nếu một Cự Giải quan tâm, nhắn tin hỏi han bạn nhiều thì cân nhắc xem họ có tình cảm với mình hay không nhé!

Đọc vị biểu hiện của 12 cung hoàng đạo khi thích mà chưa dám tỏ tình với crush-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Mượn cơ hội để hẹn bạn: Sư Tử là chòm sao có tính cách "hừng hực như lửa". Họ khát khao quyền lực, thích đứng ở giữa đám đông và toả sáng. Tuýp người chủ động như Sư Tử sẽ tìm cách lấy cớ hẹn bạn rồi từ từ tìm hiểu hoặc thậm chí là "bịa" lý do một cách hợp lý nhất để cả 2 có không gian riêng nếu họ thực sự thích bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đối với bạn rất quan tâm: Xử Nữ khá rạch ròi, tinh tế, yêu thích sự sạch sẽ. Họ cũng rất sắc sảo, thích phê phán và kiên trì cao độ. Trong 12 cung hoàng đạo, họ là chòm sao soi mói và cầu toàn nhất nên nếu họ quan tâm cặn kẽ đến bạn, biết bạn thích uống trà sữa bao nhiêu phần trăm đường, ăn phở không hành hay có và tinh tế chọn đúng thì nên để ý thêm đến các biểu hiện khác nữa nhé, có thể họ có cảm tình với bạn rồi đó!

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Không dám nhìn thẳng bạn: Con người Thiên Bình có sự "đa nhân cách" rất kỳ lạ. Tuy biểu tượng của mình là "cán cân" nhưng Thiền Bình khó mà đạt được trạng thái cân bằng. Đặc biệt là khi đang crush ai đó, Thiên Bình có xu hướng mất bình tĩnh khi đối diện với người ấy hoặc đôi khi là "làm lố". Sự đáng yêu ấy đang chứng minh là Thiên Bình yêu hoặc thích bạn mất rồi.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Đối với bạn đặc biệt nhiệt tình: Là cung hoàng đạo được cho là kỳ bí, khó gần và có vẻ ngoài lạnh lùng nhất nên khi một Bọ Cạp tỏ ra đặc biệt nhiệt tình với bạn thì chỉ có thể là vì mê bạn mà thôi.

Đọc vị biểu hiện của 12 cung hoàng đạo khi thích mà chưa dám tỏ tình với crush-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Hát sai điệu với bạn: Nhân Mã là những chú "ngựa hoang" luôn mang đến cuộc sống đầy ắp tiếng cười, sự phiêu lưu mạo hiểm và những chuyến hành trình, viễn du. Với tính cách như vậy, Nhân Mã luôn mong muốn mang đến niềm vui cho "người ấy" nên kể cả là cố tình hát sai, bày trò thì cũng là điều dễ hiểu.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Nói chuyện về cuộc sống và công việc với bạn: Đối với Ma Kết, công việc là niềm vui và là phương thức tốt nhất để quên đi phiền muộn. Họ sống kỷ luật, nghiêm khắc với người khác và với cả chính bản thân mình. Với kiểu người hiếm khi để tình cảm lấn át lý trí, tham công tiếc việc như Ma Kết, một khi họ đã chia sẻ về cuộc sống và công việc với bạn thì chắc chắn họ muốn tính chuyện trăm năm với bạn rồi ấy chứ!

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Đối với bạn lúc nóng lúc lạnh: Từ thích hợp để miêu tả về Bảo Bình là "trí tò mò". Nếu họ đối xử với bạn lúc nóng lúc lạnh là họ đang gây sự chú ý, tò mò muốn biết ý tứ bạn thế nào để tiếp tục tấn công đấy!

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Gặp bạn là sẽ đỏ mặt: Song Ngư bình lặng và thờ ơ với những tranh đoạt đấu đá của thế sự. Họ thường xuyên trong trạng thái mơ mộng, không ham danh vọng, quyền lợi và giàu sang - những thứ mà họ cho là phù phiếm. Nếu bạn thực sự là một người quan trọng với họ, thậm chí được họ dành tình cảm thì hãy để ý xem họ có đỏ mặt khi gặp bạn không nhé!

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo  

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bieu-hien-cua-12-cung-hoang-dao-khi-yeu-thich-nguoi-khac-n-177600.html

Ma kết Xử Nữ Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao