'Đọc vị' cá tính con người qua từng kiểu cười

Nghe có vẻ thú vị, vậy bạn có muốn biết kiểu cười của mình đang tiết lộ điều gì về bạn không?

1. Cười mở rộng miệng

Đọc vị cá tính con người qua từng kiểu cười-1

Một nụ cười mở rộng miệng, môi trên kéo căng và răng lộ ra cho thấy bạn khá tự tin và có rất nhiều năng lượng. Kiểu cười này thường được thể hiện khi bạn đang phấn khích vì phát hiện một cái gì đó thực sự buồn cười, thích thú với nó. Nụ cười này còn thể hiện bạn là một người chân thành, thân thiện với mọi người.

2. Cười khúc khích

Đây là kiểu kiềm chế tiếng cười để cố gắng tỏ ra lịch sự, nghiêm túc. Những người này rất dễ gần nhưng khó thân, luôn đề phòng với tất cả mọi thứ.

3. Cười thầm

Cười thầm là không phát hiện ra bất kỳ âm thanh nào. Người có nụ cười này chứng tỏ sống nội tâm, khép kín. Họ không muốn thu hút sự chú ý về phía mình, nên khi cười họ cố gắng kiểm soát tiếng nhất có thể.

4. Cười khép chặt môi

Đọc vị cá tính con người qua từng kiểu cười-2

Đây là một trong những kiểu cười phổ biến, với nụ cười này, đôi môi được kéo căng tạo thành một đường thẳng và không để lộ răng. Người cười kiểu này như đang muốn giấu đi suy nghĩ của mình, không muốn tiết lộ quá nhiều về bản thân. Đôi khi nụ cười này có thể phản ánh sự tự tin bên trong mình song bản thân cảm thấy không cần thiết phải nói ra.

5. Cười nhếch mép

Nụ cười mà đôi môi được khép vào nhau hoặc hơi tách ra, với một bên miệng hơi nâng lên. Nụ cười này có thể biểu thi sự bất mãn, ngạo mạn hay cảm giác khinh bỉ. Nó thể hiện một cảm giác không hài lòng, không đáp ứng được nhu cầu.

6. Cười lớn

Đọc vị cá tính con người qua từng kiểu cười-3

Là kiểu cười ồn ào, chỉ thích hợp khi nói chuyện với người thân thiết. Những người này thường hướng ngoại, có tính cách sôi nổi, năng động và hoạt ngôn.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí!

Theo Phunutoday

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunutoday.vn/doc-vi-ca-tinh-con-nguoi-qua-tung-kieu-cuoi-d283738.html?fbclid=IwAR0JvtYf3pv6tq1En9R0wJSYsibQR0di_SCmooJzmlM2THnpHyHKu7Mxk8U

Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao