'Đọc vị' kẻ đàn ông đường mật nhưng 'lươn trạch', các nàng đọc mà tỉnh ngộ

Hãy quan sát sự thay đổi trong cách cư xử của đàn ông để nhận biết họ có đang âm thầm tặng bạn "cặp sừng" hay không?

Chẳng ai mong muốn bị "cắm sừng" trong chuyện tình cảm nhưng nhiều người phụ nữ vẫn sẵn sàng gạt bỏ lí trí để mặc con tim dẫn lối. Nếu chỉ nghe những lời đường mật hứa hẹn của đàn ông, họ rất khó để nhận biết được người ấy có thật lòng hay không? 

Vậy nên hãy quan sát sự thay đổi trong cách cư xử của đàn ông với bạn để nhận biết họ có đang âm thầm tặng bạn "cặp sừng" hay không?

Đọc vị kẻ đàn ông đường mật nhưng lươn trạch, các nàng đọc mà tỉnh ngộ-1

1. Anh ta tỏ vẻ hối hận hoặc chỉ để "cho có"

Khi phạm lỗi, người đàn ông này chẳng thèm xin lỗi hay tỏ ra hối hận về hành vi sai trái của mình. Ngược lại, anh ta còn kiếm cớ đổ lỗi cho bạn "làm quá" hay "đa nghi". Đây được xem như dấu hiệu chắc chắn anh ta muốn chấm dứt thứ tình cảm này hoặc đang có mối quan hệ ngoài luồng nên cảm thấy bạn phiền phức, nhàm chán.

Bên cạnh đó, có những người đàn ông khi bị vạch lỗi chỉ đơn giản mở miệng nói hai từ "xin lỗi" nhưng né tránh mọi chuyện cũng chẳng đáng tin. Hoặc họ hứa hưu hứa vượn, sẽ cố gắng nọ kia nhưng sau vài bữa lại "ngựa quen đường cũ", vậy lúc này phụ nữ còn chưa tỉnh táo được sao?

2.  Anh ta quan tâm tới người bạn "đặc biệt"

Sự căng thẳng giữa hai người dường như không bao giờ kết thúc vì ai đó. Người đàn ông của bạn thường nhắc về người bạn "đặc biệt” này khiến bạn nhận thấy bản thân lu mờ trong mối quan tâm và sự quan trọng trong lòng anh ta. 

Ngay cả khi bạn cố gắng đặt vấn đề rằng người này đang gây ra mọi ồn ào, tranh cãi giữa hai người thì mọi thứ vẫn không thay đổi. Thậm chí, anh ta còn đổ lỗi cho bạn ghen tuông vô cớ.

Đọc vị kẻ đàn ông đường mật nhưng lươn trạch, các nàng đọc mà tỉnh ngộ-2

3. Giữ khư khư điện thoại

Nếu một người đàn ông liên tục thay đổi mật khẩu điện thoại và tìm mọi cách né tránh sự kiểm soát của bạn thì rất có thể anh ta đang cất giấu một bí mật nào đó. 

Trong một giới hạn nào đó, những người yêu nhau sẽ luôn cởi mở và chia sẻ về các mối quan hệ xung quanh. Nếu phụ nữ thấy người đàn ông của mình luôn cảnh giác và lo lắng khi có tin nhắn hay cuộc gọi đến, thậm chí khi bất ngờ đến gần, anh ta lập tức ngừng nhắn tin và tắt điện thoại thì rất có thể đó là dấu hiệu xấu cho mối quan hệ.

4. Nói dối mình còn độc thân

Nếu người đàn ông của bạn vẫn luôn tay trong tay với bạn như bất cứ cặp tình nhân nào nhưng khi nói chuyện với bạn bè hoặc người lạ thì vẫn nhận đang trong kiếp "FA" thì cũng là dấu hiệu đáng lo ngại. Chắc chắn mang mác "độc thân", anh ta sẽ nhận được sự chú ý và dễ dàng tán chuyện với những cô nàng độc thân khác.

Dù không phải là người thích công khai mối quan hệ nhưng phụ nữ đừng vì thế mà cho rằng hành động này là bình thường. Đừng tin vào lời giải thích, dù có vẻ hợp lý nhưng rất có thể chúng chỉ để che giấu cho sự thiếu trung thực và không chân thành.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/doc-vi-dan-ong-luon-trach-san-sang-tang-ban-sung-bat-cu-khi-nao-n-250015.html

phụ nữ thông minh đàn ông ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao