Đọc xong tin nhắn, chồng bắt vợ dùng dao lam tự rạch mặt

Đọc xong tin nhắn từ điện thoại của vợ, người chồng liền xông vào đấm đá túi bụi rồi bắt vợ tự cắt tóc, tự dùng dao lam rạch mặt.

Dù sống với chồng nhiều năm trời và đã có 3 mặt con nhưng cuộc sống của chị Nguyễn Thị Hường (Thôn Trường Xuân – Xuân Dương – Thanh Oai – HN) lại không được yên ổn như bao người khác. Trong những năm tháng chung sống với anh Nguyễn Văn Kiều, chị Hường luôn có tâm lý sợ hãi bởi người chồng có thể ra tay đánh dập chị tàn nhẫn bất cứ lúc nào.

Gần đây nhất sự việc xảy ra vào giữa tháng 11/2013 chị bị chính người chồng đánh đập, hành hạ và tra tấn như thời trung cổ.

Tiếp xúc với chị Hường, nước mắt ngắn dài chị kể: “Khoảng giữa tháng 11, khi hai vợ chồng đang vặt lông vịt thì điện thoại đổ chuông, tôi nhờ anh ấy xem hộ. Tuy nhiên, khi vừa xem xong anh ấy liền đấm đá tôi túi bụi”.

Hà Nội: Đọc xong tin nhắn, chồng bắt vợ dùng dao lam tự rạch mặt 1
Kiều đã bắt chị Hường tự dùng dao lam cắt tóc, tự rạch mặt.

“Không dừng lại ở đó, anh ấy còn cầm dao lam bắt tôi tự cắt tóc và rạch mặt mình”, chị Hường nức nở kể.

Do quá sợ hãi, chị Hường đã phải tự cắt tóc, tự rạch nhiều nhát dao lam vào mặt mình. Đặc biệt ngay trong đêm hôm ấy, Kiều đã bắt chị Hường quỳ suốt đêm, mãi đến 6 giờ sáng thì không còn một chút sức lực nào thì được mọi người cấp cứu tại bệnh viện Quân y 103. Hiện tại sức khỏe của chị Hường đã dần ổn định và sống bên nhà bố mẹ đẻ.

Được biết, trong thời gian chung sống với nhau chị Hường liên tục bị Kiều đánh đập, hành hạ một cách tàn nhẫn.

Vẫn muốn quay về vì… thương con

Ngay sau khi vụ việc xảy ra ít ngày thì phía Công an huyện Thanh Oai đã triệu tập Nguyễn Văn Kiều lên để lấy lời khai cũng như điều tra, làm rõ về việc bạo hành với chính người vợ của mình.


Hiện tại, chị Hường đang phải "lánh nạn" ở nhà bố mẹ đẻ.

Trao đổi với báo chí, ông Lê Tuấn Trực (đội trưởng đội điều tra tổng hợp – CA huyện Thanh Oai) cho biết: “Chúng tôi đã triệu tập Kiều lên để lấy lời khai, điều tra vụ việc. Hiện Kiều vẫn bị tạm giữ tại cơ quan Công an”.

Mặc dù bị chính người chồng của mình hành hạ như thế nhưng chị Hường lại luôn có lòng vị tha bởi chị nghĩ đến 3 đứa con của mình.

Chị Hường cũng cho biết: “Nếu anh ấy biết ăn năn hối lỗi thì tôi sẽ bỏ qua, tuy nhiên thời gian này do áp lực quá lớn cũng như chưa thể ổn định tâm lý được nên tạm thời tôi về nhà bố mẹ đẻ để sống”.

Được biết, Kiều từng đi tù trong năm 2011.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an huyện Thanh Oai tiếp tục điều tra, làm rõ.


Theo Pháp luật xã hội

Tin tức mới nhất