Đòi ăn thịt chó cưng của người yêu, anh chàng bị 'đá' chỉ trong 1 nốt nhạc

Chỉ vì câu nói "con Pi này mà thịt chắc cũng được 2 đĩa đấy nhở", cô gái lập tức đòi chia tay bạn trai.

Để bắt đầu một mối quan hệ trong tình yêu luôn cần phải có sự đồng thuận giữa hai người, nhưng đến khi chia tay thì muôn vàn lý do mà người ta nghe đến thuộc lòng. Vậy bạn từng nghe đến lý do chia tay vì người yêu ăn thịt chó chưa?

Đó chính là tâm sự của cô gái M.A.V đăng tải trên một diễn đàn. Theo đó, cô bày tỏ bản thân là người yêu chó, trong khi bạn trai lại thích ăn thịt chó. 

Bạn trai thường xuyên hồn nhiên rủ bạn bè đi nhậu thịt chó mặc kệ cảm nhận của cô. Dù không vui nhưng vì sở thích cá nhân nên cô vẫn tôn trọng. Nhưng điều khiến cô khó chịu nhất đó là người yêu vô tư nhận xét chó cưng của mình rằng:

- Con Pi (tên chú chó) này mà thịt chắc cũng được 2 đĩa đấy nhở?

"Cứ cho là trêu vui đi nhưng cái câu đùa đấy làm mình cảm thấy hãm vô cùng. 1,2 lần không sao nhưng đây mình đã tỏ thái độ khó chịu cả chục lần rồi mà vẫn vậy".


Chỉ vì câu nói đùa mà anh chàng nhận cái kết buồn. 

Không giữ nổi bình tĩnh nữa, cô nàng văng bậy với người yêu rồi nhất quyết nói chia tay. Trong tin nhắn, chàng người yêu giải thích đó chỉ là một câu nói đùa vô tư và hành động của cô được cho rằng "làm vậy không thấy quá đáng hả".

Lý do đòi chia tay vì câu nói đùa của người yêu đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều, chẳng biết nên ủng hộ hay chê trách.

Nguyễn Khắc Hanh: "Mới yêu nhau, cảm thấy không hợp người này thì ta tìm người khác, đứng lấy lí do gì ra đây cả".

Lê Trâm: "Biết thừa không vui thì đừng đùa. 1,2 lần là trêu vui chứ bao lần là do nó hãm đấy".

Trần Văn Công: "Tình nào cũng là tình ngang trái. Chó nào cũng có thể lên mâm. Chúc chủ thớt sớm tìm được người yêu chó cả con và ăn chó cả cân nhé".

Minh Trang: "Tùy cảm nhận. Mình yêu mèo, nuôi mèo nhưng ai đùa thịt mèo mình các kiểu thì mình vẫn đùa lại bình thường".

Rau Dền: "Muốn chia tay lâu rồi nhưng không có cớ đây mà".

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doi-an-thit-cho-cung-cua-nguoi-yeu-anh-chang-bi-doi-chia-tay-n-236637.html

thịt chó chia tay Tình yêu

Tin tức mới nhất