Đòi bạn trai tài trợ đi châu Âu mới hẹn hò, cô gái 'ham ăn, lười làm' gây phẫn nộ

Không chỉ muốn bạn trai mới quen tài trợ cho mình một chuyến du lịch, cô gái này còn đặt ra nhiều câu hỏi "trên cơ" khiến khán giả bức xúc.

Tại chương trình Bạn muốn hẹn hò số 521 phát sóng tối 19/8, “ông mai” Quyền Linh và “bà mối” Nam Thư được giao nhiệm vụ se duyên cho một cặp đôi đều có tuổi đời ngoài 30.

Cụ thể, chàng là Lê Văn Nam, 35 tuổi, đang sống và làm việc tại quận Tân Phú, TP.HCM cùng với gia đình. Hiện tại, anh Nam đang quản lý doanh nghiệp riêng chuyên về các sản phẩm như giường xếp, xe đẩy hàng… 

Nàng là Phạm Thị Thùy Dương (31 tuổi), là quản lý chi nhánh của một trung tâm tiếng anh ở TP.HCM. Thùy Dương chia sẻ, về ưu điểm, cô là người hòa đồng, vui vẻ, biết quan tâm người khác. Ngoài ra, Thùy Dương còn từng xuất hiện trong một bộ phim Tết nổi đình nổi đám có sự tham gia của Hoài Linh, Đan Trường và Nguyệt Ánh. Tuy nhiên khi Nam Thư hỏi tên bộ phim, cô gái lại trả lời “không nhớ”.

Đòi bạn trai tài trợ đi châu Âu mới hẹn hò, cô gái ham ăn, lười làm gây phẫn nộ-1

Về khuyết điểm, cô gái tự nhận là người nóng tính, thẳng tính, không thích nấu ăn, nhưng lại “ham ăn” và “ăn rất nhiều”. Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ, bản thân hay mít ướt, nhõng nhẽo, tính còn trẻ con.

Trước khi tìm hiểu nhau, cặp đôi Bạn muốn hẹn hò đều từng trải qua những mối tình thất bại. Thùy Dương kể, có một mối tình chính thức cách đây 10 năm. Cô quen bạn trai cũ qua game Audition, gọi nhau là “ông xã”, “bà xã” từ trong game rồi cảm mến ngoài đời thực. Tuy nhiên, mối tình này chỉ kéo dài hơn 1 năm. Kể từ đó, cô gái không quen ai nữa. 

“Hầu hết mọi người đều nói em khó tính, nhưng em không thấy vậy”, Thùy Dương nói về lý do “ế” suốt 10 năm qua. Theo Thùy Dương, bạn trai trước ích kỷ, chỉ biết đến mình, nên cô muốn tìm một người mới biết quan tâm người khác, ga lăng, không gia trưởng, có bản lĩnh, ý chí cầu tiến trong công việc. Về ngoại hình, cô mong muốn bạn trai tương lai có ngoại hình tương xứng.

Đòi bạn trai tài trợ đi châu Âu mới hẹn hò, cô gái ham ăn, lười làm gây phẫn nộ-2

Còn về anh Nam, anh có thời gian đi làm ở nước ngoài gần 10 năm trước khi trở về xây dựng sự nghiệp ở Việt Nam. Theo đó, anh làm việc trên một du thuyền quốc tế đi vòng quanh các nước châu Á. Trong hành trình dài đó, anh Nam quen mối tình đầu tiên, quen nhau tầm 4 năm thì chia tay vì xuất hiện người thứ 3 ở phía đằng gái. Sau này, anh tìm hiểu thêm một người nữa, tầm 5-6 tháng lại tan vì không hợp quan điểm sống.

Qua hai cuộc tình đổ vỡ, anh Nam tự hứa sẽ phải cố gắng hơn để có thể chăm sóc nhiều hơn, tạo được niềm tin và sự an toàn cho người yêu. Anh Nam hy vọng người yêu tương lai sở hữu ngoại hình dễ nhìn, biết quan tâm, chăm sóc gia đình. 

Sau khi nhận được sự ủng hộ từ 2 bên gia đình và hai MC, anh Nam và Thùy Dương được đối diện và trò chuyện trực tiếp với nhau. Kết thúc trao đổi hoa và quà, Thùy Dương có hai câu hỏi đến anh Nam trước khi bấm nút chọn kết đôi.

Đầu tiên, cô gái 31 tuổi hỏi: "Sau khi anh lấy vợ, nếu như vợ anh không đi làm, anh có đủ bản lĩnh nuôi được 2 vợ chồng, 2 đứa con, bên cạnh đó, anh phải chăm lo gửi tiền về cho bố mẹ bên nội, bên ngoại không?".

Anh Nam trả lời, khả năng tài chính hiện tại của anh có thể làm được điều đó, còn trong tương lai anh sẽ cố gắng làm tất cả những gì tốt đẹp nhất để phát triển gia đình. 

Đòi bạn trai tài trợ đi châu Âu mới hẹn hò, cô gái ham ăn, lười làm gây phẫn nộ-3
Thùy Dương liên tục đưa ra những câu hỏi hắc búa liên quan tới kinh tế.

Ở câu hỏi cuối cùng, Thùy Dương bày tỏ là người thích du lịch, một năm đi 1-2 lần, không muốn sống cuộc sống hôn nhân chỉ chăm chăm vào việc nhà, chăm lo con cái. Cô nói thêm, đã đi du lịch gần hết các tỉnh ở Việt Nam, Đông Nam Á “kha khá” và châu Á cũng được vài nước, cho nên sau này cô muốn được đi các nước “tiên tiến hơn”. Cô nàng hỏi thẳng liệu khi cưới nhau về, Văn Nam có đủ tự tin, bản lĩnh để lo cho sở thích của cô hay không.

Đáng nói hơn, theo Thuỳ Dương, dù không có người đi cùng, cô vẫn muốn được đi du lịch một mình. Khi nhận được sự ủng hộ từ anh Nam, Thuỳ Dương chốt: “Anh nói ở đây là trước rất nhiều người làm chứng cho em. Hy vọng anh làm được những điều em nói”.

Đòi bạn trai tài trợ đi châu Âu mới hẹn hò, cô gái ham ăn, lười làm gây phẫn nộ-4Đòi bạn trai tài trợ đi châu Âu mới hẹn hò, cô gái ham ăn, lười làm gây phẫn nộ-5
Cô hi vọng bạn trai sẽ tài trợ cho cô những chuyến đi tới các nước phát triển.

Cuối cùng, hai người kết đôi thành công, nắm tay nhau trong sự chúc phúc, dặn dò của hai MC. Tuy nhiên, lúc được yêu cầu “first kiss”, Thuỳ Dương kiên quyết từ chối. Sau đó, anh Nam hôn nhẹ lên má Thuỳ Dương, nhưng cô lại có biểu cảm gượng gạo, né tránh.

Toàn bộ màn trò chuyện của đôi trai gái đã khiến khán giả và cư dân mạng bức xúc. Hầu hết mọi người đều chỉ trích Thùy Dương là cô gái thực dụng, ích kỷ và tin rằng Văn Nam sẽ không bấm nút hẹn hò.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


Quyền Linh Bạn muốn hẹn hò Nam Thư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao