Đôi chân 1m22 của Lương Thùy Linh ngắn tủn khi so với Đỗ Thị Hà

Dù mặc đồ gần giống hệt nhau nhưng đôi chân dài nhất Việt Nam của Miss World Vietnam 2019 lại chẳng bằng một góc của Hoa hậu Việt Nam 2020?

Lương Thùy Linh không phải là hoa hậu cao nhất Việt Nam nhưng lại là "trùm cuối" đặc biệt nhất vì sở hữu đôi chân dài kỷ lục Vbiz 1m22. Những tưởng với đôi chân nổi bật thế này thì khó ai có thể đọ được với Miss World Vietnam 2019 nhưng chỉ cần một sai lầm thôi là người có đôi chân kém cả chục centimet cũng có thể "chặt đẹp" Lương Thùy Linh. Đó là Đỗ Thị Hà.

Cứ nhìn hình ảnh trong sự kiện cộng đồng mới nhất của 2 nàng hậu là rõ!

Cụ thể, 2 nàng hậu Gen Z là Đỗ Thị Hà và Lương Thùy Linh vừa cùng dàn thí sinh Miss World Vietnam 2022 tổ chức hoạt động giao lưu và từ thiện vô cùng ý nghĩa dành cho 100 em học sinh đến từ các huyện xã thuộc tỉnh Thái Nguyên.

Đôi chân 1m22 của Lương Thùy Linh ngắn tủn khi so với Đỗ Thị Hà-1
Với một sự kiện như thế này, cả 2 chân dài đều chọn áo phông của CLB từ thiện với quần jeans ống loe. Tuy nhiên khi đứng cạnh nhau, đôi chân dài nhất Việt Nam của Lương Thùy Linh trông chẳng bằng một góc của Đỗ Thị Hà. Tất cả là do Lương Thùy Linh đi sneaker trong khi Đỗ Thị Hà đi giày cao gót.

Đôi chân 1m22 của Lương Thùy Linh ngắn tủn khi so với Đỗ Thị Hà-2
Hoa hậu Việt Nam 2020 còn khéo chọn quần jeans dài phủ kín để che đi đôi guốc cao nên đôi chân nhìn miên man hơn hẳn đàn chị chỉ mặc quần dài đến mắt cá chân.

Đôi chân 1m22 của Lương Thùy Linh ngắn tủn khi so với Đỗ Thị Hà-3
Quần cạp cao hơn cũng là một chiêu nhỏ để mỹ nhân Thanh Hóa hack chiều dài đôi chân áp đảo mỹ nhân Cao Bằng.

Đôi chân 1m22 của Lương Thùy Linh ngắn tủn khi so với Đỗ Thị Hà-4
Chiều cao 1m78 của Lương Thùy Linh tuy không đạt kỷ lục trong các hoa hậu nhưng đôi chân 1m22 thì chưa mỹ nhân Vbiz nào vượt qua được. Có thể nói tỷ lệ cơ thể của cô đẹp như nhân vật truyện tranh với đôi chân dài không tưởng.

Đôi chân 1m22 của Lương Thùy Linh ngắn tủn khi so với Đỗ Thị Hà-5
Trong khi đó, Đỗ Thị Hà cao 1m75 và đôi chân dài 1m11. Một đôi chân có chiều dài ấn tượng thôi chưa đủ mà còn phải cân đối với tổng thể dáng người. Với Đỗ Thị Hà tỷ lệ phần thân bằng 1/5 phần chân được xem là khá chuẩn.

Đôi chân 1m22 của Lương Thùy Linh ngắn tủn khi so với Đỗ Thị Hà-6
Mang đôi giày cao gót phù hợp, chẳng cần quá khủng vào chân là Miss World Vietnam 2019 không lo bị lấn lướt nữa.

Đôi chân 1m22 của Lương Thùy Linh ngắn tủn khi so với Đỗ Thị Hà-7
Đứng cạnh đôi chân dài kỷ lục này, Đỗ Thị Hà cũng đâu có ngán ngại gì, đối phương sơ hở là "chặt đẹp" liền!

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doi-chan-1m22-cua-luong-thuy-linh-ngan-tun-khi-so-voi-do-thi-ha-n-303835.html

Đỗ Thị Hà Lương Thùy Linh

Tin tức mới nhất