Đòi chia tay để làm giàu, thanh niên 'lươn lẹo' để lộ sự thật đáng khinh

Cứ ngỡ chàng trai chia tay vì muốn phấn đấu cho sự nghiệp, nhưng thực chất anh ta đã tìm được người tốt hơn.

Cư dân mạng thường hay nói với nhau: "Nếu yêu thì sẽ tìm cách, nếu không yêu thì sẽ tìm lý do".

Với những người không muốn tiếp tục yêu nữa, họ nghĩ ra hàng triệu lý do để khiến nửa kia nản lòng. Suy cho cùng, người chịu nhiều tổn thương, đau khổ lại là người ở lại.

Mới đây, trên mạng xã hội, một cô gái trẻ đã chia sẻ lý do chia tay hết sức vớ vẩn giữa mình và bạn trai. Được biết, cô và người yêu đã bên nhau được 3 năm và cũng từng tính đến chuyện cưới hỏi.

Tuy nhiên, khoảng thời gian gần đây, chàng trai luôn tỏ ra thờ ơ, lạnh nhạt trong chuyện tình cảm. Cô cứ nhắc chuyện cưới xin là anh lại lảng tránh sang chuyện khác.

Và đúng là điều gì đến cũng phải đến khi bạn trai nói chia tay với cô vì lý do phấn đấu sự nghiệp.

Đòi chia tay để làm giàu, thanh niên lươn lẹo để lộ sự thật đáng khinh-1
Lý do chia tay muôn thuở (Ảnh chụp màn hình)

"Vừa tối hôm đó, anh nói chia tay vì phải phấn đấu cho tương lai và phải làm giàu. Vài hôm sau, anh nhắn tin mời đến dự đám cưới của anh với tương lai và sự nghiệp', cô nàng than thở.

Cứ ngỡ thanh niên có ý chí phấn đấu cho tương lai, cố gắng làm giàu, nhưng hóa ra là đã tìm được người khác tốt hơn bạn gái nên mới "vẽ" ra đủ lý do để bao biện.

Không chỉ vậy, sau một thời gian ngắn chia tay, anh chàng "mặt dày" này còn nhắn tin mời bạn gái cũ đến dự đám cưới chung vui với mình.

Đọc được những dòng tin nhắn này, không chỉ bạn gái mà bất cứ ai cũng thấy bức xúc. Nhiều cư dân mạng cho rằng, thay vì lòng vòng chơi trò lạnh nhạt, thanh niên nên nói ra sự thật ngay từ đầu để cô gái không còn chờ đợi.

Đòi chia tay để làm giàu, thanh niên lươn lẹo để lộ sự thật đáng khinh-2Đòi chia tay để làm giàu, thanh niên lươn lẹo để lộ sự thật đáng khinh-3Đòi chia tay để làm giàu, thanh niên lươn lẹo để lộ sự thật đáng khinh-4Đòi chia tay để làm giàu, thanh niên lươn lẹo để lộ sự thật đáng khinh-5
Bình luận của cư dân mạng (Ảnh chụp màn hình)

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doi-chia-tay-de-phan-dau-thanh-nien-de-lo-su-that-dang-khinh-n-300173.html

chia tay

Tin tức mới nhất