Đòi đi du lịch giữa mùa dịch nhưng bị bạn trai phản đối, cô gái đòi chia tay liền bị dân mạng lên án gay gắt

Căng thẳng chuyện đi du lịch giữa mùa dịch vì vé máy bay rẻ, cô gái bị dân mạng ném đá vì cho rằng đã quá ích kỉ, cá nhân.

Chuyện tình cảm có muôn vàn điều khó nói. Hôm nay cãi nhau vì cái này mai cãi nhau vì cái khác nhưng cãi nhau vì chuyện đòi đi du lịch mùa dịch như thế này thì quả thật là vấn đề hơi.. mệt mỏi. Bởi trong lúc "nước sôi lửa bỏng", người ta chỉ muốn giữ gìn sức khỏe bản thân để chống dịch thì việc cô gái đòi đi du lịch không thành còn cãi nhau thực sự là điều khiến cư dân mạng phải bàn tán.

Theo như câu chuyện chàng trai này chia sẻ thì vì bạn gái muốn đi chơi nhân dịp giá vé máy bay rẻ nhưng anh chàng không đồng ý với lý do sợ dính bệnh thì bị cô gái phản đòn. 

Cô này cho rằng thời điểm ít người đi thì không sợ lây bệnh, lại có vé rẻ thì tranh thủ chứ đợi chờ đến bao giờ. Với lại "Bạn em đi đầy có sao đâu" nên cô quyết định muốn người yêu đi cùng. Chỉ là, để đảm bảo an toàn cho bản thân, gia đình và cả xã hội, chàng trai kiên quyết từ chối. 

Câu chuyện được ghi lại như sau:

Đòi đi du lịch giữa mùa dịch nhưng bị bạn trai phản đối, cô gái đòi chia tay liền bị dân mạng lên án gay gắt-1
Đoạn chát của cặp đôi được đăng tải lên mạng xã hội

"Mình và bạn gái mới tranh cãi về việc cô ấy liên tục đòi đi du lịch giữa lúc dịch bệnh căng thẳng thế này. Bạn gái lấy đủ lí do để đòi đi còn mình thì khuyên đủ kiểu không được. Xong cô ấy quay ra giận dỗi rồi đòi chia tay. Mình giải thích hết lời rồi, giờ đến chịu".

Kèm theo đó là đoạn chát của 2 người:

"- Tầm nay ai cũng sợ không dám ra ngoài thì mình đi du lịch đi anh. Ít người càng thích, đỡ phải bon chen mà giá vé máy bay cũng rẻ

- Không nên chủ quan em ạ. Phải cẩn thận vì dịch vẫn đang diễn biến phức tạp mà

- Anh cứ lo bò trắng răng rồi hoang mang chứ bạn em vẫn đi đầy đấy có sao đâu. Tranh thủ đi chứ biết bao giờ mới có dịp được

- Bạn em như nào anh không biết nhưng em thì anh phải lo. Nếu đi rồi lây nhiễm bệnh hay sao thì khổ cả mình, cả nhà và cả xã hội. Em không nghĩ cho em thì nên nghĩ cho mọi người. Hè rồi đi cũng được mà

- Lúc nào cũng hè hè mà đã đi..."

Đòi đi du lịch giữa mùa dịch nhưng bị bạn trai phản đối, cô gái đòi chia tay liền bị dân mạng lên án gay gắt-2
Cô gái bị dân mạng ném đá vì yêu cầu đi du lịch (Ảnh minh họa)

Cô gái có vẻ vô cùng bức xúc vì chàng trai không nghe theo ý của mình. Sau khi đăng tải, nhiều người bình luận, đa số đồng tình với ý kiến của anh chàng kia. Trước tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, việc đi lại càng cần phải hạn chế. Cô gái kia bị dân mạng lên án bởi đã không nghĩ cho cộng đồng và gia đình cũng như chính bản thân mình.

Tất nhiên, việc đi du lịch không ai cấm nhưng đó là ý thức mỗi cá nhân vì an toàn của bản thân và xã hội. Vậy nên trong hoàn cảnh này, dù ai cũng có lý lẽ riêng nhưng vẫn phải nghĩ cho cộng đồng.

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doi-di-du-lich-giua-mua-dich-nhung-bi-ban-trai-phan-doi-co-gai-khien-dan-mang-tuc-n-215142.html

Virus Corona người yêu chia tay

Tin tức mới nhất