Đời Giả Tịnh Văn cay đắng, bị phụ tình và cái kết ở tuổi U50

Được đánh là "mỹ nhân tài sắc vẹn toàn" nhưng Giả Tịnh Văn lại phải trải qua nhiều gian truân trong cuộc đời. Ở tuổi U50, cuộc sống của cô ra sao?

Với khán giả thế hệ 8X - 9X, Giả Tịnh Văn không phải là cái tên xa lạ. Những năm đầu 2000, cô là "nữ thần cổ trang" đình đám bậc nhất màn ảnh Hoa ngữ.

Tên tuổi Giả Tịnh Văn gắn liền với nhiều bộ phim là ký ức tuổi thơ của nhiều người như Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Chí Tôn Hồng Nhan, Thái Bình Công Chúa Bí Sử...

Được đánh là "mỹ nhân tài sắc vẹn toàn" nhưng Giả Tịnh Văn lại phải trải qua nhiều gian truân. Vì chữa bệnh cho cha, cô từng gánh món nợ khổng lồ. Đến khi thành danh, nữ diễn viên lại rơi vào mối tình đầy bi kịch với thiếu gia giàu có.

Đời Giả Tịnh Văn cay đắng, bị phụ tình và cái kết ở tuổi U50-1

Nữ thần cổ trang đình đám một thời

Trước khi phải đối mặt với bao sóng gió cuộc đời, Giả Tịnh Văn từng có một tuổi thơ êm ấm. Cô sinh ra trong một gia đình giàu có, từ nhỏ đã được cha mẹ yêu chiều hết mực.

Năm 15 tuổi, Giả Tịnh Văn được mời chụp hình quảng cáo nhờ sở hữu nhan sắc xinh xắn, ngọt ngào. Cơ hội này giúp cô bén duyên và dành tình yêu cho môn nghệ thuật thứ 7. Sau này, Giả Tịnh Văn thi đỗ Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và chính thức bước chân vào con đường diễn xuất.

Tuy nhiên đúng lúc này, biến cố bất ngờ ập đến với gia đình cô. Vì kinh doanh thất bại, cha Giả Tịnh Văn lâm vào cảnh khó khăn, nợ nần. Không những thế, ông còn mắc phải căn bệnh hiểm nghèo, khiến kinh tế ngày càng kiệt quệ.

Trước tình cảnh bi đát của gia đình, Giả Tịnh Văn buộc phải bỏ học và kiếm tiền bằng việc không ngừng tham gia các buổi phỏng vấn đóng phim. Cô nhận đủ mọi vai, lao vào kiếm tiền đến mức quên ăn quên ngủ để chi trả viện phí cho cha.

Đời Giả Tịnh Văn cay đắng, bị phụ tình và cái kết ở tuổi U50-2
Thành công với nhiều vai diễn cổ trang nên Giả Tịnh Văn được mệnh danh là "nữ thần cổ trang" của màn ảnh Hoa ngữ.

Dẫu vậy, cha của Giả Tịnh Văn vẫn không qua khỏi. Sau khi cha qua đời, nữ diễn viên vẫn phải gánh số nợ khổng lồ. Mất vài năm làm việc cật lực, cô mới trả hết nợ nần.

Bù lại, chính thời gian hoạt động không ngừng nghỉ này đã giúp sự nghiệp của Giả Tịnh Văn "nở hoa". Cô được yêu thích khi đảm nhận hàng loạt vai diễn nổi bật trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2003, Chí Tôn Hồng Nhan, Tần Vương Lý Thế Dân, Đại Hán Thiên Tử...

Đặc biệt, nữ diễn viên để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả khi hóa thân thành Triệu Mẫn trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2003 và Võ Tắc Thiên trong Chí Tôn Hồng Nhan. Đến nay, Triệu Mẫn của Giả Tịnh Văn vẫn là một trong những vai diễn xuất sắc của dòng phim kiếm hiệp Kim Dung.

Hôn nhân cay đắng với thiếu gia hào môn

Đang trên đà thành công, cuộc sống của Giả Tịnh Văn bất ngờ rẽ hướng khi cô lại lựa chọn gả vào nhà hào môn. Năm 2005, mỹ nhân cổ trang khiến dư luận dậy sóng khi kết hôn và sinh con cho thiếu gia giàu có Tôn Chí Hạo.

Những tưởng từ đây, Giả Tịnh Văn sẽ có được cuộc sống hạnh phúc, êm ấm bên chồng con, nhưng thực tế lại muôn phần cay đắng. Vì làm trong giới giải trí lại "ăn cơm trước kẻng" nên nữ diễn viên bị gia đình chồng coi thường, lạnh nhạt. Thậm chí, mẹ chồng cô còn yêu cầu xét nghiệm ADN của cháu gái để chứng minh huyết thống.

Đến khi bước chân về làm dâu, Giả Tịnh Văn phải chấp nhận những ánh mắt định kiến và sự hà khắc của nhà chồng. Cô không được đóng phim và hoạt động showbiz mà phải ở nhà chăm sóc chồng con.

Đời Giả Tịnh Văn cay đắng, bị phụ tình và cái kết ở tuổi U50-3
Cuộc hôn nhân của Giả Tịnh Văn và thiếu gia Tôn Chí Hạo khiến cuộc đời cô rơi vào bi kịch.

Chưa dừng lại ở đó, chồng đại gia cũng không mảy may quan tâm đến Giả Tịnh Văn. Vốn nổi tiếng trăng hoa, nên ngay cả khi đã lập gia đình, Tôn Chí Hạo vẫn vướng vào nhiều scandal tình ái với những bóng hồng khác.

Đỉnh điểm của bi kịch là vào năm thứ 4 của hôn nhân, khi Giả Tịnh Văn thường xuyên bị chồng đánh đập, bạo hành. Trong khi đó, mẹ chồng cô chẳng những không bênh vực con dâu mà còn chỉ thẳng mặt cô chửi mắng.

Cho đến khi Tôn Chí Hạo bí mật đưa con gái sang Canada, cắt đứt mọi liên lạc với Giả Tịnh Văn, bao ước vọng về một gia đình hạnh phúc của Giả Tịnh Văn vỡ tan như bóng bóng xà phòng.

Trong lúc đau khổ, tuyệt vọng và lo lắng tột cùng vì sợ mất con, nữ diễn viên mở họp báo để phơi bày mọi góc khuất của cuộc sống làm dâu hào môn.

Cô cay đắng gửi lời nhắn đến chồng: "Dù giữa chúng ta có xảy ra vấn đề gì đi nữa, xin hãy để tôi được gặp con. Tôi thật sự rất nhớ con". Trên gương mặt nữ diễn viên xinh đẹp, những giọt nước mắt không ngừng tuôn rơi.

Những ngày tháng sau đó là cuộc chiến tranh giành quyền nuôi con gái ồn ào giữa Giả Tịnh Văn và chồng cũ. Tuy nhiên phải đến cuối năm 2010, tòa án mới quyết định cho con gái cô về ở với mẹ.

Sau này, khi nhắc lại quãng thời gian đen tối ấy, Giả Tịnh Văn bật khóc tâm sự: "Khi đó, vì muốn giành được quyền nuôi con, tôi bất chấp tất cả. Tôi chẳng còn bận tâm người ta nói gì, chẳng suy nghĩ mình làm đúng hay sai. Tôi chỉ muốn làm tất cả để con về với mình".

Với nữ diễn viên, chuyện ly hôn và giành quyền nuôi con là ký ức đau buồn nhất trong cuộc đời.

Hạnh phúc mỉm cười ở tuổi 48

Sau khi trải qua cuộc hôn nhân bẽ bàng, tủi nhục, Giả Tịnh Văn như chú chim non sợ cành cong. Cô mất niềm tin vào tình yêu, sợ kết hôn cho đến khi Tu Kiệt Giải xuất hiện.

Tu Kiệt Giai kém Giả Tịnh Văn 9 tuổi, chỉ là một diễn viên ít tên tuổi. Tuy nhiên, anh lại thương thầm Giả Tịnh Văn từ lâu và yêu cô bằng cả trái tim. Để thể hiện tấm chân tình của mình, Tu Kiệt Giai không chỉ yêu thương Giả Tịnh Văn mà còn chăm sóc con gái riêng của cô như chính con ruột của mình,

Cuối cùng, sự dịu dàng, ngọt ngào và ấm áp của Tu Kiệt Giai đã chinh phục được trái tim tưởng như đã nguội lạnh với tình yêu của Giả Tịnh Văn. Cô đồng ý ở bên anh, cùng vun đắp một mái ấm hạnh phúc.

Đời Giả Tịnh Văn cay đắng, bị phụ tình và cái kết ở tuổi U50-4
Sau cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, Giả Tịnh Văn gặp được Tu Kiệt Giai và được anh chữa lành vết thương lòng.

Đời Giả Tịnh Văn cay đắng, bị phụ tình và cái kết ở tuổi U50-5
Cặp đôi tổ chức đám cưới vào năm 2018 trước sự chứng kiến của các con, người thân và bạn bè.

Cặp đôi đăng ký kết hôn năm 2015. Cuối năm 2018, vợ chồng Giả Tịnh Văn tổ chức đám cưới ấm cúng với gia đình và bạn bè thân thiết tại đảo Bali xinh đẹp.

Không rình rang và xa hoa như đám cưới cũ, nhưng lần này nụ cười của người đẹp lại rạng rỡ hơn bao giờ hết, bởi lúc này bên cô là người đàn ông yêu mình thật lòng và các con ngoan ngoãn, xinh xắn.

Sau nhiều năm bên nhau, giờ đây Giả Tịnh Văn đã có gia đình đầm ấm bên chồng và 3 cô con gái, trong đó có con riêng của cô. Trong cuộc sống thường ngày, nữ diễn viên luôn được chồng trẻ hỗ trợ và chăm sóc chu đáo. Cô tâm sự có ông xã bên cạnh là điều tốt đẹp nhất với cô.

Hiện tại, mối quan hệ giữa nữ diễn viên và chồng cũ cũng đã bớt căng thẳng. Vào lễ tốt nghiệp của con gái, họ đã gạt bỏ những hiềm khích xưa để cùng đến chúc mừng con.

Giả Tịnh Văn cho biết những người lớn muốn dành tình yêu cho con gái. "Đó là điều kỳ diệu. Cảm ơn quá khứ làm nên tôi của ngày hôm nay. Tôi mãn nguyện, cảm thấy cuộc sống đẹp đẽ. Cuộc đời, có gì là không thể?", cô chia sẻ.

Nhờ cuộc sống viên mãn, Giả Tịnh Văn gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp. Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, gương mặt cô luôn lấp lánh hạnh phúc. Có lẽ vì vậy mà dù đã ở tuổi U50, nữ diễn viên vẫn xinh đẹp, tươi trẻ hơn nhiều so với tuổi thật.

Trên trang cá nhân, nàng "Triệu Mẫn" thường xuyên khoe những khoảnh khắc ấm áp bên chồng con. Ngoài ra, vào những ngày đặc biệt, vợ chồng cô thường hẹn hò lãng mạn để hâm nóng tình yêu.

Đời Giả Tịnh Văn cay đắng, bị phụ tình và cái kết ở tuổi U50-6
Đời Giả Tịnh Văn cay đắng, bị phụ tình và cái kết ở tuổi U50-7
Trên trang cá nhân, Giả Tịnh Văn thường xuyên khoe ảnh gia đình hạnh phúc, ấm áp.

Đời Giả Tịnh Văn cay đắng, bị phụ tình và cái kết ở tuổi U50-8
Nữ diễn viên tâm sự có ông xã bên cạnh là điều tốt đẹp nhất với cô.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cuoc-doi-cay-dang-bi-phu-tinh-cua-trieu-man-gia-tinh-van-va-cai-ket-nuc-long-o-tuoi-u50-162221902191515545.htm

Giả Tịnh Văn

Tin tức mới nhất