Đổi gió với tóc mái nham nhở, tưởng trẻ hơn nhưng Emma Watson lại bị dìm nhan sắc thực sự

Chia buồn với Emma Watson là cô đã chọn nhầm kiểu tóc rồi.

Tham dự đêm tiệc Vanity Fair Oscar Party sau khi lễ trao giải Oscar 2018, Emma Watson khiến nhiều người bất ngờ với kiểu tóc mái mới cắt của mình. Nhìn tưởng cắt hỏng như đây lại chính là xu hướng mái nham nhở được nhiều quý cô Hàn Quốc lựa chọn - đặc biệt là cô nàng Sulli. Dẫu muốn F5 phong cách để nhìn trẻ trung hơn nhưng Emma lại chọn nhầm kiểu tóc mất rồi. Việc chọn một bộ đầm đen đầy sang trọng và quý phái như thế này thì kiểu tóc búi cao sẽ giúp cho phần cổ đầy chi tiết kia nhìn thanh thoát hơn. 

Đổi gió với tóc mái nham nhở, tưởng trẻ hơn nhưng Emma Watson lại bị dìm nhan sắc thực sự-1Đổi gió với tóc mái nham nhở, tưởng trẻ hơn nhưng Emma Watson lại bị dìm nhan sắc thực sự-2
Tại đêm tiệc, cô cũng cho thấy làn da lão hóa nhanh chóng dù mới 28 tuổi. Không chỉ vậy, kiểu tóc mái kém xinh cũng làm Emma bị "dìm hàng" thê thảm.

Đổi gió với tóc mái nham nhở, tưởng trẻ hơn nhưng Emma Watson lại bị dìm nhan sắc thực sự-3
Nếu có chọn kiểu tóc mái lưa thưa để nhìn trẻ trung hơn, có lẽ Emma Watson nên chọn kiểu tóc mái bằng chứ đừng nên chọn kiểu tóc mái cao trên lông mày như thế này.. 

Đổi gió với tóc mái nham nhở, tưởng trẻ hơn nhưng Emma Watson lại bị dìm nhan sắc thực sự-4
Nhìn lại những hình ảnh mái tóc trước đây như thế này, có lẽ nàng Emma sẽ muốn mua ngay các sản phẩm giúp mọc tóc để nuôi lại tóc mái dài như ngày xưa

Theo Helino

 


Emma Watson

Tin tức mới nhất