Đội hình 'phu nhân' xinh đẹp, gợi cảm của các rapper Việt

Nửa kia của các rapper nổi tiếng sở hữu nhan sắc thu hút và gu thời trang trẻ trung, sành điệu.

Emily Nguyễn - vợ BigDaddy, Trâm Anh - vợ JustaTee, Tammy Phạm - bạn gái B Ray và vợ Thái VG mới đây gây chú ý khi hội ngộ trong cùng khung hình khi đến cổ vũ mọi người chơi đá bóng.

Bức ảnh này được Emily đăng tải cùng dòng trạng thái: "Team (đội) nóc nhà".

Đội hình phu nhân xinh đẹp, gợi cảm của các rapper Việt-1
Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Bởi bên cạnh những bóng hồng quen mặt, một số người còn nhận ra đây là lần hiếm hoi vợ Thái VG lộ diện. Đến nay, thông tin về cô vẫn là "ẩn số" (Ảnh: @emilynguyen1810).

Đội hình phu nhân xinh đẹp, gợi cảm của các rapper Việt-2
Trên trang cá nhân của rapper Thái VG, người hâm mộ cũng chỉ thấy một tấm ảnh anh chụp cùng vợ (Ảnh: @thaivg454).

Đội hình phu nhân xinh đẹp, gợi cảm của các rapper Việt-3
Emily Nguyễn - BigDaddy là bộ đôi được nhiều người ngưỡng mộ trong giới giải trí Việt. Dù đã có hai con, Emily vẫn giữ được nét cá tính, trẻ trung thông qua công thức phối đồ cùng áo thun oversized và quần jeans ống rộng quen thuộc. Cô thường mặc đồ đôi cùng chồng (Ảnh: @emilynguyen1810).

Đội hình phu nhân xinh đẹp, gợi cảm của các rapper Việt-4
Để giữ vóc dáng thon gọn, nữ ca sĩ hiện gắn bó với bộ môn yoga. Cô dành ít nhất một giờ/ngày để tập luyện. Nữ ca sĩ từng chia sẻ, bản thân cảm thấy hối hận khi không tập sớm hơn (Ảnh: @emilynguyen1810).

Đội hình phu nhân xinh đẹp, gợi cảm của các rapper Việt-5
Cùng gia nhập hội bà mẹ hai con như Emily, nhan sắc Trâm Anh được nhận xét không thay đổi nhiều so với thời mới quen JustaTee. Khi quyết định rũ bỏ mái tóc dài quen thuộc, cô trông trẻ trung hơn (Ảnh: @trammanhhh305).

Đội hình phu nhân xinh đẹp, gợi cảm của các rapper Việt-6
Trâm Anh ít khi diện đồ hiệu. Cô luôn cho thấy hình ảnh giản dị thông qua những bộ váy đơn sắc, mang kiểu dáng thanh lịch. Fan nhiều lần thấy cô mặc lại cùng một bộ đồ cho nhiều dịp khác nhau (Ảnh: @trammanhhh305).

Đội hình phu nhân xinh đẹp, gợi cảm của các rapper Việt-7
Tammy Nguyễn được quan tâm kể từ khi cô công khai chuyện tình cảm với B Ray. Hot girl SN 2001 thường xuyên khoe vóc dáng nóng bỏng qua những bộ trang phục cắt xẻ táo bạo. Bí quyết giữ dáng của cô là kiên trì với phương pháp keto (viết tắt của cụm "keep eating the fat off" - chế độ ăn cắt giảm lượng carb nạp vào cơ thể ở mức tối thiểu nhất). Thời gian đầu, cô chỉ duy trì nạp đạm với rau củ (Ảnh: @vitammyn).

Đội hình phu nhân xinh đẹp, gợi cảm của các rapper Việt-8
Tammy không bó buộc trong một phong cách nhất định. Đôi khi, cô trông cá tính với những món đồ đang được giới trẻ ưa chuộng như váy cạp thấp hay áo thun baby. Những chiếc túi của Dior hay Chanel luôn là phụ kiện không thể thiếu để tạo thêm điểm nhấn cho vẻ ngoài của cô (Ảnh: @vitammyn).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/doi-hinh-phu-nhan-xinh-dep-goi-cam-cua-cac-rapper-viet-20230710153526570.htm?fbclid=IwAR1nwfWm8BAV9Mc2oHLW-Khpv_8Qdh9WkU_Ago7WKhr9XWzYoHrZh8bgKE0

rapper Emily Trâm Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao