Đối mặt với nghi vấn liên tiếp 'dao kéo' gương mặt, Lý Nhã Kỳ: 'Tôi không quan tâm đến suy nghĩ của mọi người'

"Tôi không quan tâm đến suy nghĩ của mọi người về nhan sắc của tôi. Như tôi thường nói, những điều Lý Nhã Kỳ làm mới quan trọng và sẽ chứng minh cho tất cả", Lý Nhã Kỳ cho hay.

Những ngày qua, Lý Nhã Kỳ trở thành tâm điểm vì vướng nghi án nâng cấp nhan sắc. Ồn ào bắt đầu từ những bức hình nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia chia sẻ vào hôm 7/4 vừa qua.

Đăng tải loạt khoảnh khắc đời thường, mỹ nhân gốc Vũng Tàu khoe vừa sửa sang góc con người. "New hair, new colour - Tạm dịch: Tóc mới, màu mới", Nhã Kỳ cho hay.

Hình ảnh chụp gương mặt mộc tự nhiên không trang điểm của Lý Nhã Kỳ bất ngờ thành chủ đề gây tranh cãi. Nhiều lời khen ngợi vẻ tươi trẻ bất chấp thời gian của mỹ nhân 36 tuổi. Số khác lại phân vân khi có cảm giác nhan sắc "kiều nữ" có đôi chút khác lạ.

Ngoài gương mặt thon gọn thì đôi mắt to tròn và phần mí mắt trông như đang bị sưng là điểm chú ý đặc biệt của ngôi sao Gió nghịch mùa. Thậm chí, một số khán giả còn nhận định Lý Nhã Kỳ đã nâng cấp "cửa sổ tâm hồn" khiến họ không nhận ra cô trong những bức hình mới.

So sánh đôi mắt cũ và hiện tại của Lý Nhã Kỳ, khán giả cho rằng "cô Lý" vốn sở hữu đôi mắt to và mí trên hơi sụp, dù được trang điểm kỹ đến mấy thì mí mắt người đẹp cũng không thể to như hiện tại. Một số ý kiến khác lại cho rằng Lý Nhã Kỳ từng cắt mí từ trước, nhưng hiện tại để có vẻ ngoài hoàn hảo nhất, người đẹp tiếp tục cắt lần nữa nhằm tạo khuôn mặt sắc nét hơn.


Đôi mắt thủa xưa của Lý Nhã Kỳ


Vẻ khác lạ trong bức ảnh khiến Lý Nhã Kỳ vướng nghi án cắt mí 

Trước những lời bàn tán, mỹ nhân Mùa hè lạnh đã lên tiếng thanh minh. Bác nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, Lý Nhã Kỳ cho hay chính góc chụp và những phần mềm chụp hình điện thoại... đã trở thành "thủ phạm" hô biến gương mặt cô, dẫn đến sự hiểu lầm về nhan sắc.


Nghi vấn người đẹp tiếp tục cắt mí nhằm tạo khuôn mặt sắc nét hơn để có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất.

"Tất cả bạn bè ngoài đời thường đều biết nhan sắc Lý Nhã Kỳ hầu như không thay đổi. Nhưng đôi khi trên truyền thông, những bức hình khác góc độ chụp sẽ cho thấy hình ảnh khác nhau, đây là điều hết sức bình thường.

Vả lại, tôi thích nghịch những phần mềm chụp hình trên điện thoại rồi đưa lên Facebook. Qua phần mềm chụp hình như vậy, gương mặt bạn có nhiều nét rất dễ thương. Sau một ngày làm việc mệt nhọc, đây cũng là cách tôi thường hay 'tự sướng', có thể vì vậy dễ dẫn đến sự hiểu lầm của nhiều người về nhan sắc của tôi chăng?", Lý Nhã Kỳ phân trần.

Trước đó, Lý Nhã Kỳ nhiều lần vướng nghi án lên đời nhan sắc nhờ bác sĩ. Đầu tiên là nghi án "đại tu" vòng 1 dù trước đó, mỹ nhân này đã nổi tiếng với đôi gò bồng đào đầy dặn. 

Nghi vấn càng được đẩy lên cao khi bức hình có vết sẹo rất giống với sẹo "dao kéo" vòng 1 được phát hiện. Điều này khiến nhiều người tin rằng, người đẹp từng nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để có được số đo vòng ngực thêm hấp dẫn.

Không chỉ vướng nghi án thay đổi kích cỡ vòng 1, Lý Nhã Kỳ cũng từng bị cho là nhờ bác sĩ "tu sửa" cằm để có gương mặt trái xoan thanh tú. Tháng 3/2016, ngôi sao Mùa hè lạnh chia sẻ hình ảnh mới sau khi cắt tóc mái thưa, hot trend được đông đảo nghệ sĩ và giới trẻ yêu thích thời điểm đó. Tuy nhiên bức hình với "góc con người" mới sang sửa vẫn chưa đủ để lôi kéo người xem thoát khỏi chiếc cằm khác lạ.

Ngay sau đó, nghi án Lý Nhã Kỳ thẩm mỹ để có chiếc cằm V-line theo xu hướng thay vì gương mặt to tròn phúc hậu trước đây được lan truyền râm ran.


Trước nghi án phẫu thuật để có gương mặt thanh tú, Lý Nhã Kỳ "đáp trả": "Cân nặng vẫn có thể xuống trong một tuần nếu bạn quyết tâm. Tóc có thể cắt trong một tiếng, nhưng còn phẫu thuật thẩm mỹ thì không thể trong một tuần hay một tiếng khỏi nhanh để có gương mặt khác được. Đặc biệt sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ liên tục trong các công việc như vậy sẽ không khó để các bạn nhận ra. Những chi tiết logic và cũng rất rõ ràng".

Lý Nhã Kỳ là nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng Việt Nam, được biết đến qua vai diễn trong phim như Kiều nữ và đại gia, Gió nghịch mùa, Mùa hè lạnh... Giữa thời điểm sự nghiệp diễn xuất đang thăng hoa, tháng 6/2014 ngôi sao gốc Vũng Tàu quyết định rút lui khỏi làng giải trí sau 7 năm gắn bó.

"Rất nhiều người nói rằng sau muôn vàn chông gai, con đường trong lĩnh vực showbiz của Kỳ đang trải hoa hồng, rất thênh thang... Nhưng chính lúc này, Kỳ quyết định sẽ dừng lại các hoạt động nghệ thuật, trình diễn, những hoạt động thuần giải trí… để bước sang một giai đoạn khác của sự nghiệp, dành tâm sức tập trung cho các hoạt động xã hội, thiện nguyện, với mong muốn đem sức nhỏ của mình để kết nối nhiều hơn những yêu thương", Lý Nhã Kỳ cho hay.

Sau khi rút khỏi showbiz, Lý Nhã Kỳ thỉnh thoảng xuất hiện tại sự kiện quan trọng nhưng vẫn thường xuyên giao lưu với mọi người trên trang mạng xã hội. Bên cạnh lời khen, người đẹp Kiều nữ vào đại gia cũng vấp phải ý kiến chê bai nhan sắc.

Nói về việc bị một số ý kiến đánh giá nhan sắc xuống dốc đến mức khó nhận ra sau 4 năm tuyên bố rút khỏi làng giải trí Việt, Lý Nhã Kỳ khẳng định: "Tôi không quan tâm đến suy nghĩ của mọi người về nhan sắc của tôi. Như tôi thường nói, những điều Lý Nhã Kỳ làm mới quan trọng và sẽ chứng minh cho tất cả".
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doi-mat-voi-nghi-van-lien-tiep-dao-keo-guong-mat-ly-nha-ky-toi-khong-quan-tam-den-suy-nghi-cua-moi-nguoi-n-150747.html

Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất